Người đẹp bóng chuyền Trà Giang bật mí nghiệp đấu kỳ lạ qua 5 CLB

Thái Hà
thứ ba 7-4-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
|
Một buổi sớm đẹp trời, ngồi nói chuyện với Trà Giang - cô gái bóng chuyền với sở thích làm đẹp và kinh doanh khiến câu chuyện đời thể thao như được vẽ ra với những nét vẽ rất đỗi mộc mạc và đầy cá tính.

Nhắc đến Đinh Thị Trà Giang, cô gái đã từng bôn ba qua 5 CLB bóng chuyền trên dọc dải đất hình chữ S mới thấy hết niềm đam mê với trái bóng và cá tính của cô gái xinh đẹp quê Lạng Sơn. Trà Giang đến với bóng chuyền từ khá sớm với niềm đam mê của một cô gái có chiều cao khủng và nuôi dưỡng niềm đam mê ấy bằng những thành tích mà ít VĐV nào trong giới có được.

Xinh đẹp, chơi bóng giỏi và đầy cá tính là đặc điểm mà mọi người đều nhận thấy khi tiếp xúc với Trà Giang trong lần gặp gỡ đầu tiên. Đằng sau nét cá tính của cô hoa khôi bóng chuyền xứ Lạng là một người rất tình cảm và ẩn giấu những nỗi niềm của một VĐV đang trên đỉnh cao của sự nghiệp.

Người đẹp bóng chuyền Trà Giang bật mí nghiệp đấu kỳ lạ qua 5 CLB
Đinh Thị Trà Giang là cô gái rất xinh đẹp trên sân bóng

Trà Giang đã cho Webthethao một buổi trò chuyện về cuộc đời, sự nghiệp hết sức cởi mở và thoải mái.

Chào Trà Giang, được biết em chính là ngôi sao bóng chuyền đầu tiên đứng ra kêu gọi fan hâm mộ và bè bạn ủng hộ chương trình "XIN CẢM ƠN" của Webthethao ủng hộ các y, bác sỹ đang tuyến đầu chống dịch COVID-19 trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của mọi người.

Tôi nghĩ rằng đó là việc rất đáng làm vào thời điểm này, nó xuất phát từ cái tâm của mình đồng cảm với các y, bác sỹ đang ngày đêm tiếp xúc, gồng mình chống lại sự lây lan của bệnh tật và giành giật lại sự sống cho những người không may mắc phải.

Người đẹp bóng chuyền Trà Giang bật mí nghiệp đấu kỳ lạ qua 5 CLB

Trà Giang trong màu áo CLB Thông tin Liên Việt PostBank

Trở lại với câu chuyện về đời thể thao của Giang, Giang đến với bóng chuyền như thế nào?

Tôi bén duyên vào bóng chuyền khi 13 tuổi, đó là năm 2005. Nó thực sự là một cơ duyên đến với cuộc đời khi em đi ăn cỗ và gặp người họ hàng đang tìm quân cho đội trẻ Hà Nội.

Vậy CLB khởi nghiệp của Giang?

Trẻ Hà Nội ạ.

Trong suốt hành trình chơi bóng chuyền tính đến thời điểm này Giang đã chơi cho bao nhiêu CLB?

Hiện tại tôi đã đầu quân cho 5 CLB, và đã từng được thi đấu 2 giải VTV Bình Điền (2017-2018) cho 2 CLB khác nhau là Thông tin Liên Việt PostBank và Bình Điền Long An.

Người đẹp bóng chuyền Trà Giang bật mí nghiệp đấu kỳ lạ qua 5 CLB

Trà Giang trong màu áo CLB VTV Bình Điền Long An

Giang đã từng bị chấn thương khi tập luyện và thi đấu chưa?

Tôi đã từng bị chấn thương khi còn khá trẻ, đó là vào tháng 9/2010.

Khó khăn nhất trong thời điểm đó là gì?

Trong thời điểm bị chấn thương khó khăn nhất của tôi có lẽ là tinh thần. Lúc đó sự nghiệp của tôi mới bắt đầu những bước chân đầu tiên. Kinh nghiệm để đối mặt với những điều đó thật tệ hại, tuổi còn khá trẻ nên suy nghĩ của tôi hơi tiêu cực. Thời gian đó tôi có tâm sự bố muốn nghỉ chơi bóng chuyền. Sau khi được CLB đưa đi phẫu thuật và nhìn thấy đồng đội thi đấu tôi đã có suy nghĩ tích cực hơn, khao khát được trở lại sân đấu chỉ sau ngày phẫu thuật hơn 2 tháng. Dù biết là mạo hiểm nhưng vì niềm đam mê với trái bóng và không khí thi đấu nên tôi nhanh chóng tập hồi phục và quyết tâm trở lại.

Giang đã khoác áo 5 CLB trên khắp Việt Nam, vậy nơi để lại nhiều dấu ấn nhất?

Nơi để lại cho tôi dấu ấn nhiều nhất chắc chắn là CLB Tiến Nông Thanh Hóa, đây là CLB tôi lựa chọn cống hiến khi Vietsovpetro giải thể mà không phải là một CLB có tiếng khác. Ở đây tôi học hỏi được rất nhiều về cuộc sống và cách sống trưởng thành hơn. Trong thời gian đó tôi được mọi người từ lãnh đạo, thầy cô và chị em trong đội rất tôn trọng và quý mến (đến cả bây giờ tôi vẫn nhận được tình cảm đó)

Người đẹp bóng chuyền Trà Giang bật mí nghiệp đấu kỳ lạ qua 5 CLB

Trà Giang trong màu áo Tiến Nông Thanh Hóa

Mỗi một CLB đi qua đều để lại những dấu ấn, tuy nhiên nơi nào làm Giang cảm thấy luyến tiếc?

Có thể mọi người sẽ đoán là CLB khác nhưng với tôi, CLB khiến tôi luyến tiếc nhất là Vietsovpetro. Đây là nơi được gọi là nảy mầm của tôi và là nơi tuổi trẻ của tôi vô lo vô nghĩ chỉ biết ăn tập vui vẻ, hờn dỗi hay bướng bỉnh của một đứa con gái mới lớn.

Giang sẽ chọn nơi nào là điểm dừng chân cuối để kết thúc sự nghiệp?

Tôi nghĩ rằng tùy duyên ông trời định thôi (Cười). Vì tính cách của tôi khá điên rồ, thích vô tư bay nhảy và quan trọng là được là chính mình.

Người đẹp bóng chuyền Trà Giang bật mí nghiệp đấu kỳ lạ qua 5 CLB

Tiến Nông Thanh Hóa là CLB để lại cho Trà Giang nhiều kỷ niệm đẹp nhất cho tới lúc này

Hiện tại, ước mơ của Giang sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu?

Có thể ở độ tuổi này rất nhiều người có gia đình mái ấm riêng, có công việc ổn định hay những định hướng cho bản thân. Còn tôi thì chỉ ước mơ làm công việc mình thích thoải mái về thời gian (để bay nhảy hay đi xem các giải bóng chuyền - Vẫn là niềm đam mê nhỉ?). Có thể mọi người nói tôi như vậy không có tương lai hay bấp bênh gì đó nhưng tôi cảm thấy mình làm gì mình thích mình muốn. Đó mới là điều hạnh phúc nhất.

Có thể là 1 HLV hoặc một doanh nhân?

HLV thì chắc chắn tôi không muốn rồi vì sau này tôi muốn dành nhiều thời gian bên gia đình hơn mà công việc của một HLV thì phải đi rất nhiều, hy sinh thời gian bên gia đình con cái. Còn về kinh doanh nếu có duyên trời cho thì tôi nhận.

Người đẹp bóng chuyền Trà Giang bật mí nghiệp đấu kỳ lạ qua 5 CLB

Xinh đẹp và cá tính, đó mới chính là Trà Giang

Người mẫu thì sao? Thấy Giang rất thích chụp ảnh. Tại sao lại không nghĩ mình sẽ trở thành một người mẫu ảnh vì Giang có gương mặt sáng, vóc dáng phù hợp với người mẫu?

Cái này thì tôi không dám nhận mình có thân hình chuẩn hay gương mặt đẹp ạ, tôi chỉ được thừa hưởng nhiều nét của bố mẹ nên có chút ưa nhìn. Lúc trẻ tôi cũng từng được ngỏ ý làm người mẫu nhưng tôi không nhận lời vì bận tập luyện và thi đấu, chắc tôi không có duyên với nó. Thi thoảng tôi nhận lời chụp ảnh cùng bạn bè chứ chưa đủ khả năng cũng như kinh nghiệm gì để gọi là người mẫu ảnh.

Sở thích của Giang?

Sở thích của tôi là đi du lịch và được ăn những món đặc trưng ở nơi đó. Đặc biệt tôi rất thích Kitty và yêu màu hồng. Còn rất nhiều sở thích nhưng mà liệt kê chắc mất nguyên trang báo mất (Cười).

Có phải làm đẹp và kinh doanh nữa không?

Con gái ai cũng thích làm đẹp hết mà, tôi cũng không ngoại lệ. Trong tập luyện hay trên sân có thể mình thể hiện cá tính mạnh nhưng ở ngoài đời thì tôi được gọi là tắc kè hoa hay bánh bèo.

Về kinh doanh gọi hơi quá nhưng tôi có bán một số mặt hàng cho những ai cần đến và hiện tại nó chỉ là thu nhập thêm khi tôi rảnh rỗi mà thôi, nó nhỏ nhỏ nên ko thể gọi là kinh doanh được. Nhưng sau này tôi nghĩ tôi sẽ kinh doanh thật sự khi mình thấy đến thời điểm.

Người đẹp bóng chuyền Trà Giang bật mí nghiệp đấu kỳ lạ qua 5 CLB

Cũng rất cá tính khi chụp ảnh

(Hơi riêng tư chút) Nếu như cho Giang lựa chọn giữa sự nghiệp và tình duyên thì Giang sẽ chọn cái nào?

Tôi nghĩ mình không có sự lựa chọn hoặc cũng có thể tôi không bị rơi vào tình huống phải lựa chọn bởi vì trong công việc cũng như cuộc sống nếu mình có tình yêu thì mọi thứ được chia sẻ, vui vẻ, hạnh phúc làm cho công việc và cuộc sống của mình thăng hoa hơn.

Dù ở độ tuổi này tôi cũng bị họ hàng hay người quen hỏi về chuyện gia đình nhưng may mắn bố tôi lại thoải mái về vấn đề này. Cho nên cuộc sống hiện tại tôi không bị áp lực về chuyện đó. Còn về công việc, cuộc sống tôi tự dung hòa được mọi thứ để mình không quá bị bế tắc hay áp lực không thể chịu được. Có lẽ tôi đã vấp ngã nhiều nên biết cách đứng dậy tốt hơn rồi dần dần tính cách mình cẩn thận hơn để không còn bị vấp ngã ở nơi mình đã từng ngã mà biết cách đi như thế nào để tránh.

Giang thích loài hoa nào?

Tôi thích nhất hoa hướng dương vì tôi thích ý nghĩa của nó.

Giang thích loài vật nào?

Tôi không thích nuôi động vật vì do dị ứng đường hô hấp nên tôi ít tiếp xúc động vật có lông. Tôi chỉ thích trồng cây thôi.

Người đẹp bóng chuyền Trà Giang bật mí nghiệp đấu kỳ lạ qua 5 CLB

Trà Giang trong màu áo đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia

Câu chuyện kéo về những sở thích nho nhỏ của cô gái xinh đẹp trong một buổi sáng trong lành của những ngày chớm hè. Cái nắng lan tỏa chiếu rọi càng tô nên những nét đẹp của cô hoa khôi bóng chuyền mới đầu quân cho Than Quảng Ninh từ mùa giải này. Hy vọng đây sẽ là nơi dừng chân và cho cô gái cá tính ấy thêm những danh hiệu trong mùa bóng mới. Cảm ơn và chúc Giang có được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống và sự nghiệp !

Thông tin số tài khoản để quyên góp chương trình "XIN CẢM ƠN":

STK 19032231735011

Ngân hàng Kỹ thương thương Việt Nam (Techcombank) chi nhánh Tràng An.

Chủ tài khoản: Bùi Thu Hường

Thông tin mọi khoản đóng góp sẽ được cập nhật, công bố minh bạch trên Webthethao và các fanpage https://www.facebook.com/Webthethao/

Bài liên quan
| Thái Hà
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Lịch thi đấu giải bóng chuyền U23 Quốc gia 2024 mới nhất

Lịch thi đấu giải bóng chuyền U23 Quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 5 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu giải bóng chuyền U23 Quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 8/9 tới 21/9 tại Bắc Kạn với 7 đội bóng nam và 10 đội bóng nữ tranh tài.

"UFC 306 thất bại": Đừng vội khẳng định quyết định không hề liều lĩnh của Dana White

"UFC 306 thất bại": Đừng vội khẳng định quyết định không hề liều lĩnh của Dana White

Lâm Gia 5 giờ trước

Mặc cho những bình luận về hai trận tranh đai thiếu lửa và có phần đáng thất vọng, UFC 306 đối với Dana White đã là một thành công ngoài mong đợi.

Hà Nội và TP. HCM tạo ra 2 trận chung kết nghẹt thở ở giải vô địch bóng ném quốc gia 2024

Hà Nội và TP. HCM tạo ra 2 trận chung kết nghẹt thở ở giải vô địch bóng ném quốc gia 2024

Nguyễn Y Vân 6 giờ trước

Giải vô địch bóng ném quốc gia năm 2024 đã khép lại bằng 2 trận chung kết kịch tính ở nội dung nam, nữ, khi Hà Nội và TP. HCM so tài hấp dẫn.

Dự đoán Celtic vs Slovan Bratislava, 2h00 ngày 19/9, Champions League 2024/25

Dự đoán Celtic vs Slovan Bratislava, 2h00 ngày 19/9, Champions League 2024/25

Gia Bảo 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Celtic vs Slovan Bratislava ở lượt trận đầu tiên Champions League 2024/25.

Chuyện "trao gậy gửi trái tim" khi săn kỷ lục quốc gia ở giải vô địch điền kinh tiếp sức 2024

Chuyện "trao gậy gửi trái tim" khi săn kỷ lục quốc gia ở giải vô địch điền kinh tiếp sức 2024

Nguyễn Nhanh 7 giờ trước

Có một chi tiết đặc biệt thú vị ít ai biết ở đội hình tiếp sức 4x100m hỗn hợp nam nữ vừa săn tìm kỷ lục quốc gia giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức 2024...

Đội hình dự kiến AC Milan vs Liverpool: Tìm người đá cặp với Salah

Đội hình dự kiến AC Milan vs Liverpool: Tìm người đá cặp với Salah

Gia Bảo 7 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa AC Milan và Liverpool thuộc giai đoạn giải đấu của Champions League 2024/25. Cập nhật đội hình trận AC Milan vs Liverpool.

Jon Jones và Stipe Miocic chốt lịch UFC 309, Oliveira vs Chandler góp vui

Jon Jones và Stipe Miocic chốt lịch UFC 309, Oliveira vs Chandler góp vui

Lâm Gia 7 giờ trước

Hai trận đấu đáng chú ý nhất đã được công bố cho UFC 309 với màn bảo vệ chức vô địch hạng nặng của Jon Jones trước Stipe Miocic.

Dự đoán Sporting Lisbon vs Lille, 2h00 ngày 18/9, Champions League 2024/25

Dự đoán Sporting Lisbon vs Lille, 2h00 ngày 18/9, Champions League 2024/25

Hoàng Thanh 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Bild đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Sporting Lisbon vs Lille ở lượt trận đầu tiên Champions League 2024/25.

Dự đoán Bayern Munich vs Dinamo Zagreb, 2h00 ngày 18/9, Champions League 2024/25

Dự đoán Bayern Munich vs Dinamo Zagreb, 2h00 ngày 18/9, Champions League 2024/25

Hoàng Hà 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Bild đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Bayern Munich vs Dinamo Zagreb ở lượt trận đầu tiên Champions League 2024/25.

Dự đoán AC Milan vs Liverpool, 2h00 ngày 18/9, Champions League 2024/25

Dự đoán AC Milan vs Liverpool, 2h00 ngày 18/9, Champions League 2024/25

Hoàng Hà 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa AC Milan vs Liverpool ở lượt trận đầu tiên Champions League 2024/25.

Dự đoán Young Boys vs Aston Villa, 23h45 ngày 17/9, Champions League 2024/25

Dự đoán Young Boys vs Aston Villa, 23h45 ngày 17/9, Champions League 2024/25

Hoàng Việt 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Young Boys vs Aston Villa ở lượt trận đầu tiên Champions League 2024/25.

Dự đoán Real Madrid vs Stuttgart, 2h00 ngày 18/9, Champions League 2024/25

Dự đoán Real Madrid vs Stuttgart, 2h00 ngày 18/9, Champions League 2024/25

Gia Bảo 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Real Madrid vs Stuttgart ở lượt trận đầu tiên Champions League 2024/25.

Dự đoán Juventus vs PSV Eindhoven, 23h45 ngày 17/9, Champions League 2024/25

Dự đoán Juventus vs PSV Eindhoven, 23h45 ngày 17/9, Champions League 2024/25

Hoàng Thanh 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Juventus vs PSV Eindhoven ở lượt trận đầu tiên Champions League 2024/25.

Huỷ diệt đối thủ, Hoá chất Đức Giang vào Bán Kết giải bóng chuyền U23 Quốc Gia

Huỷ diệt đối thủ, Hoá chất Đức Giang vào Bán Kết giải bóng chuyền U23 Quốc Gia

Hải Mạc 9 giờ trước

Tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng Hoá chất Đức Giang không mất nhiều thời gian để đánh bại Quảng Ninh, qua đó trở thành đội bóng nữ đầu tiên góp mặt tại Bán Kết.

Rafaelson có thể lên tuyển Việt Nam và "Vết Xe Đổ" từ Phan Văn Santos

Rafaelson có thể lên tuyển Việt Nam và "Vết Xe Đổ" từ Phan Văn Santos

9 giờ trước

Rafaelson đã có quốc tịch Việt Nam với tên gọi mới Nguyễn Xuân Son. Nhập tịch thành công, cánh cửa lên đội tuyển quốc gia Việt Nam cũng mở ra với tiền đạo này. Anh chỉ còn chờ tiếng gọi từ HLV Kim Sang Sik nhưng câu chuyện từ “vết xe đổ” của Phan Văn Santos cách đây 16 năm là bài học với Son.

Link trực tiếp Tứ Kết giải bóng chuyền U23 Quốc gia: Thái Nguyên vs Hà Nội

Link trực tiếp Tứ Kết giải bóng chuyền U23 Quốc gia: Thái Nguyên vs Hà Nội

Phạm Phương 9 giờ trước

Cập nhật link trực tiếp trận đấu Tứ Kết nội dung nữ giải bóng chuyền U23 Quốc gia 2024, trận đấu giữa Thái Nguyên và Hà Nội.

Dự đoán Club Brugge vs Dortmund, 2h00 ngày 19/9, Champions League 2024/25

Dự đoán Club Brugge vs Dortmund, 2h00 ngày 19/9, Champions League 2024/25

Gia Bảo 11 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Club Brugge vs Dortmund ở lượt trận đầu tiên Champions League 2024/25.

Dự đoán Man City vs Inter Milan, 2h00 ngày 19/9, Champions League 2024/25

Dự đoán Man City vs Inter Milan, 2h00 ngày 19/9, Champions League 2024/25

Hoàng Hà 11 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Man City vs Inter Milan ở lượt trận đầu tiên Champions League 2024/25.

Dự đoán Bologna vs Shakhtar Donetsk, 23h45 ngày 18/9, Champions League 2024/25

Dự đoán Bologna vs Shakhtar Donetsk, 23h45 ngày 18/9, Champions League 2024/25

Gia Bảo 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Bologna vs Shakhtar Donetsk ở lượt trận đầu tiên Champions League 2024/25.

Dự đoán Sparta Praha vs Salzburg, 23h45 ngày 18/9, Champions League 2024/25

Dự đoán Sparta Praha vs Salzburg, 23h45 ngày 18/9, Champions League 2024/25

Hoàng Việt 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Bologna vs Shakhtar Donetsk ở lượt trận đầu tiên Champions League 2024/25.

Dự đoán PSG vs Girona, 2h00 ngày 19/9, Champions League 2024/25

Dự đoán PSG vs Girona, 2h00 ngày 19/9, Champions League 2024/25

Hoàng Thanh 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Le Pariesien đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa PSG vs Girona ở lượt trận đầu tiên Champions League 2024/25.

Link trực tiếp Tứ Kết giải bóng chuyền U23 Quốc gia: Đại chiến VTV Bình Điền Long An vs Vietinbank

Link trực tiếp Tứ Kết giải bóng chuyền U23 Quốc gia: Đại chiến VTV Bình Điền Long An vs Vietinbank

Nam Khánh 12 giờ trước

Cập nhật link trực tiếp trận đấu Tứ Kết nội dung nữ giải bóng chuyền U23 Quốc gia 2024, trận đấu giữa VTV Bình Điền Long An và Quảng Ninh.

Link trực tiếp Tứ Kết giải bóng chuyền U23 Quốc gia: Hoá chất Đức Giang chạm trán Quảng Ninh

Link trực tiếp Tứ Kết giải bóng chuyền U23 Quốc gia: Hoá chất Đức Giang chạm trán Quảng Ninh

Quang Minh 13 giờ trước

Cập nhật link trực tiếp trận đấu Tứ Kết đầu tiên nội dung nữ giải bóng chuyền U23 Quốc gia 2024, trận đấu giữa Hoá chất Đức Giang gặp Quảng Ninh.

Top 16 thống kê cầu lông về giải VICTOR China Open 2024

Top 16 thống kê cầu lông về giải VICTOR China Open 2024

Ngân Nguyễn 14 giờ trước

VICTOR China Open 2024 là giải Super 1000 cuối cùng của mùa giải năm nay 2024. Hãy cùng điểm lại những cột mốc đáng chú ý của sự kiện lớn này.

HLV Park Hang Seo nói lời gan ruột và ủng hộ người dân bão lũ

HLV Park Hang Seo nói lời gan ruột và ủng hộ người dân bão lũ

Huy Kha 15 giờ trước

HLV Park Hang Seo cùng một doanh nghiệp đã đến trao số tiền 200 triệu đồng nhằm ủng hộ đồng bào bão lũ khu vực phía Bắc. Cựu thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam dành những lời chia sẻ đầy thân tình, ấm áp.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Dinamo: Harry Kane lãnh xướng hàng công

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Dinamo: Harry Kane lãnh xướng hàng công

Thành Hưng 15 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Bayern Munich vs Dinamo vòng bảng Champions League 2024/25. Cập nhật đội hình trận Bayern Munich vs Dinamo.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Stuttgart: Bellingham trở lại?

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Stuttgart: Bellingham trở lại?

Thành Hưng 16 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Real Madrid vs Stuttgart thuộc giai đoạn giải đấu của Champions League 2024/25. Cập nhật đội hình trận Real Madrid vs Stuttgard.

Lịch thi đấu cầu lông VICTOR China Open năm 2024 mới nhất ngày 17/09

Lịch thi đấu cầu lông VICTOR China Open năm 2024 mới nhất ngày 17/09

Tuyết Kỳ 20 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông VICTOR China Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông VICTOR Trung Quốc mở rộng năm 2024 mới nhất.

VICTOR China Open 2024 công bố danh sách bỏ cuộc, các tay vợt cầu lông chủ nhà hưởng lợi

VICTOR China Open 2024 công bố danh sách bỏ cuộc, các tay vợt cầu lông chủ nhà hưởng lợi

Kim Các 21 giờ trước

Những niềm hy vọng của chủ nhà như Wang Zhi Yi và Jiang Zhen Bang / Wei Ya Xin đã cải thiện thứ hạng hạt giống ở đơn nữ và đôi nam nữ tại VICTOR China Open 2024.

Thái Sơn Bắc lần đầu vô địch U20 futsal Quốc gia 2024

Thái Sơn Bắc lần đầu vô địch U20 futsal Quốc gia 2024

Huy Kha 21 giờ trước

Nghẹt thở vượt qua Sài Gòn Titans TPHCM trong trận chung kết, Thái Sơn Bắc lập dấu mốc lịch sử cho đội bóng khi lần đầu tiên lên ngôi vô địch ở U20 futsal Quốc gia.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Inter mất ngôi đầu

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Inter mất ngôi đầu

Hoàng Hà 22 giờ trước

Phải bước sang vòng đấu thứ 4 này, AC Milan mới biết đến hương vị của chiến thắng dưới thời HLV Fonseca theo cách hết sức tưng bừng.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 16/9

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 16/9

Hoàng Hà 22 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được cập nhật hôm nay chính xác.

Nảy lửa 4 cặp đấu Tứ Kết nữ giải bóng chuyền U23 Quốc gia 2024

Nảy lửa 4 cặp đấu Tứ Kết nữ giải bóng chuyền U23 Quốc gia 2024

Quang Minh 1 ngày trước

Vòng bảng khép lại cũng là lúc giải bóng chuyền U23 Quốc gia xác định được 8 đội bóng vào Tứ Kết với 4 cặp đấu nảy lửa.

Cựu số 1 cầu lông thế giới Viktor Axelsen đã "mài sắc" kiếm tại Hong Kong Open 2024

Cựu số 1 cầu lông thế giới Viktor Axelsen đã "mài sắc" kiếm tại Hong Kong Open 2024

Thuỳ Trân 1 ngày trước

Đợi 5 tháng để giành ngôi vô địch đầu tiên của mùa giải này, tay vợt số 2 thế giới Viktor Axelsen  hiện vừa đăng quang trong hai sự kiện gần đây nhất, bao gồm cả sự kiện lớn nhất - huy chương vàng Olympic thứ 2 của anh vào đầu tháng 8.

Thất vọng vì UFC 306, Dana White vẫn có thể ăn mừng vì lại lập kỷ lục

Thất vọng vì UFC 306, Dana White vẫn có thể ăn mừng vì lại lập kỷ lục

Lâm Gia 1 ngày trước

Một kỷ lục mới lại được thiết lập bởi UFC 306 cho chủ tịch Dana White dù cho các trận đấu tâm điểm bị đánh giá không hấp dẫn như kỳ vọng.

Công Phượng bốn lần xuất ngoại thất bại: Mãi mãi tuổi đôi mươi

Công Phượng bốn lần xuất ngoại thất bại: Mãi mãi tuổi đôi mươi

1 ngày trước

Cách đây 10 năm, Công Phượng từng khiến NHM suýt xoa vì những pha đi bóng trong màu áo U19 Việt Nam. Sau đó, anh được thêu hoa dệt gấm với những mỹ từ, sự kỳ vọng lớn gánh vác và là trụ cột của bóng đá nước nhà. Một vài thời điểm ngắn ngủi, Công Phượng biết cách lóe sáng. Nhưng tựu chung, suốt 10 năm qua, hình ảnh của anh bóng loáng trên truyền thông, mạng xã hội không tỷ lệ thuận với màn trình diễn trên sân. Thêm một lần nữa, đã là lần thứ 4, Công Phượng xuất ngoại thất bại.

Khai mạc Giải Quần vợt Vô địch Quốc gia 2024: "Chung tay cùng miền Bắc vượt qua bão lũ"

Khai mạc Giải Quần vợt Vô địch Quốc gia 2024: "Chung tay cùng miền Bắc vượt qua bão lũ"

Tiểu Phàm 1 ngày trước

Hôm nay, ngày 16 tháng 9 năm 2024, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) đã phối hợp với Cục Thể dục thể thao và Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình tổ chức thành công Lễ Khai mạc Giải Quần vợt Vô địch Quốc gia 2024.

Bảng xếp hạng giải bóng chuyền U23 Quốc gia 2024 mới nhất

Bảng xếp hạng giải bóng chuyền U23 Quốc gia 2024 mới nhất

Hải Mạc 1 ngày trước

Cập nhật bảng xếp hạng giải bóng chuyền U23 Quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 8/9 tới 21/9 tại Bắc Kạn với 7 đội bóng nam và 10 đội bóng nữ tranh tài.

Messi còn cách vua phá lưới mọi thời đại của Inter Miami bao nhiêu bàn?

Messi còn cách vua phá lưới mọi thời đại của Inter Miami bao nhiêu bàn?

Gia Bảo 1 ngày trước

Cuộc đua trở thành vua phá lưới mọi thời đại của Inter Miami đã có diễn biến mới khi Lionel Messi lập cú đúp và tiến gần đến vị trí số một.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Man City độc chiếm ngôi đầu

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Man City độc chiếm ngôi đầu

Gia Bảo 1 ngày trước

Man City toàn thắng sau 4 vòng đấu và độc chiếm ngôi đầu mà mới nhất là màn ngược dòng đánh bại Brentford, trong khi Liverpool bất ngờ gục ngã.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.