Kevin Rooney: Huấn luyện viên mà Mike Tyson nợ một lời xin lỗi

thứ ba 3-10-2017 17:19:05 +07:00 0 bình luận
|
Nhắc đến HLV của Mike Tyson, hầu hết mọi người chỉ nhớ đến Cus D'Amato. Nhưng vẫn còn một HLV khác đã đem lại vinh quang mà Mike Thép còn nợ một lời xin lỗi...

Nhắc đến HLV của Mike Tyson, hầu hết mọi người chỉ nhớ đến Cus D'Amato - người thầy đầu tiên, người được  Tyson miêu tả là "người cha thực sự". Nhưng còn một HLV khác đã đem lại vinh quang cho Mike Thép, người huấn luyện viên mà Mike vẫn nợ một lời xin lỗi: Kevin Rooney.

Ở thời điểm những năm 80, Mike Tyson là đối thủ kinh khủng nhất mà người ta muốn đối mặt trên sàn đấu.

Dù thấp nhỏ so với các võ sĩ cùng hạng cân, Mike Thép vẫn hạ knockout những đối thủ khổng lồ như những Larry Holmes, Michael Spinks, Donovan Ruddock. Những trận đấu, những pha ra đòn của Mike Tyson luôn để lại dấu ấn khó quên với một vẻ đẹp cuồng dã và táo bạo.

mike tyson

Mike Tyson tung một cú đấm trái trong trận đấu với Mitch Green vào năm 1986
Mike Tyson, tên đầy đủ là Michael Gerard Tyson, sinh ngày 30/6/1966, là huyền thoại quyền Anh có ảnh hưởng nhất trong hai thập niên 80-90.

Cho đến nay Mike Tyson vẫn là tay đấm hạng nặng trẻ nhất trong lịch sử quyền Anh nắm giữ đai vô địch các giải WBC, WBA, IBF.

Đề cập đến Mike Tyson, không thể quên được người thầy đầu tiên đã đưa Mike lên võ đài Quyền Anh - HLV huyền thoại Constantine "Cus" D'Amato.

Là "người cha thực sự" với Mike Tyson, D'Amato không chỉ cứu Tyson khỏi cuộc sống của giới xã hội đen, mà còn là nguồn cảm hứng đưa anh đến đỉnh vinh quang, trở thành nhà vô địch vĩ đại bậc nhất trong lịch sử Boxing.

Đáng tiếc, còn chưa kịp nhìn thấy Mike Tyson lên đấu Quyền Anh chuyên nghiệp, Cus D'Amato đã qua đời vì chứng viêm phổi.

Người tiếp theo chịu trách nhiệm huấn luyện cho Mike là "sư huynh" Kevin Rooney, một trong số những huấn luyện viên xuất sắc nhất mà Cus D'Amato từng đào tạo. Có điều, dù đã góp phần hết sức quan trọng trong các trận đấu chuyên nghiệp của Mike Tyson, Kevin Rooney lại không mấy khi được nhắc đến trong những câu chuyện của Mike. Vì sao lại vậy?

Clip Mike Tyson tập đấm pad với Kevin Rooney:

"Khi Cus qua đời vào năm 1985, ông ấy giao Mike cho tôi. Cus bắt tôi hứa sẽ phải chăm lo cho cậu ta," Kevin Rooney, lúc này đã hơn 60 tuổi, vò đầu kể lại chuyện năm xưa. "Ông ấy luôn sợ Mike sẽ bị bạn bè lôi kéo vào con đường xấu một lần nữa."

"Thời điểm đó, việc Cus qua đời đã ảnh hưởng sâu sắc đến chúng tôi và những người khác," Mike Tyson cũng thừa nhận mối quan hệ khăng khít giữa ông, HLV Rooney và những người đồng đội khác trong một phỏng vấn khác với AP vào năm 1996.

"Chúng tôi không chỉ là người chung cùng một đội, mà còn là những người anh em. Chúng tôi có cùng một người cha, đó là Cus."

mike tyson kevin rooney

Sau khi Cus D'Amato mất, Kevin Rooney trở thành huấn luyện viên cho Mike Tyson 

Kevin Rooney có thành tích Quyền Anh 21-4-1 trước khi chính thức chuyển sang làm HLV toàn thời gian. Là đệ tử ruột của Cus D'Amato, Rooney thiên về phong cách "Peak-a-Boo" đặc thù của Cus: dựng khiên cao ngang tầm mắt, vừa tăng phòng thủ cho vùng đầu, vừa dễ tung ra những cú jab vào mặt đối thủ.

Chịu trách nhiệm huấn luyện Mike Tyson kể từ năm 1985 đến 1988, chỉ trong 3 năm ngắn ngủi, Rooney đã cùng Tyson giành 35 trận thắng liên tiếp. Có đến 31 trận Mike đã thắng bằng knockout. 10 trận trong số đó là những trận tranh đai vô địch trước những cái tên như Trevor Berbick, Larry Holmes, Tony Tucker. 

Đáng tiếc, cuộc vui ngắn chẳng tày gang. Giữa năm 1988, ở đúng thời điểm hoàng kim nhất trong sự nghiệp của Mike Tyson, mâu thuẫn giữa các thành viên phía sau hậu trường cũng lên đến đỉnh điểm.

"Có nhiều chuyện đã diễn ra vào thời điểm đó," Kevin Rooney vẫn tỏ ra buồn khi nhắc đến mâu thuẫn giữa mình và Mike Tyson.

"Người quản lý của chúng tôi, Jimmy Jacobs qua đời bởi ung thư. Jimmy là một người anh đáng kính... Sau đó, Mike cưới cô vợ đào mỏ của cậu ta, Robin. Robin can thiệp rất nhiều vào việc tập luyện của Mike, dưới danh nghĩa là "quản chồng", nhưng ai cũng biết cô ta muốn tiền." 

"Sau đó nữa thì Don King bước vào câu chuyện. Mike lần lượt sa thải người quản lý Bill Cayton, và sau đó là đến tôi."

mike tyson

Ông bầu Don King, cô vợ Robin Givens và Mike Tyson

Mike Tyson làm thân với Don King, và quyết định để King trở thành người quản lý mới. Người quản lý đương nhiệm Bill Cayton, một trong số những người đã gắn bó với Mike từ thời Cus D'Amato còn sống, bất ngờ bị thôi việc. Sau đó không lâu, Kevin Rooney cũng bị đuổi khỏi đợt huấn luyện của Mike do dám "về phe" với Bill Cayton.

"Tôi nghĩ đó là một sự phản bội từ phía Kevin," Mike Tyson nói trong một phỏng vấn vào năm 1989.

"Kevin từng là, thậm chí vẫn là một người anh trai của tôi. Anh ta đáng lẽ không nên bôi nhọ Robin và Don King trên truyền hình. Tôi không giận dữ về điều đó, nhưng với tôi, đó là một sự phản bội. Kevin còn đâm đơn kiện tôi, và vậy là chấm hết một mối quan hệ."

mike tyson don king

Mike Tyson bênh vực Don King, lần lượt sa thải Bill Cayton và Kevin Rooney

"Đôi khi tôi ước giá như Cus còn sống. Nếu ông ấy còn sống, toàn bộ chuyện này sẽ chẳng bao giờ xảy ra," Kể lại chuyện cũ, Kevin Rooney thở dài.

Rooney thừa nhận mối quan hệ giữa ông và Mike Tyson đã đi xuống khá nhiều sau khi Mike thành công thống nhất những chiếc đai hạng nặng. Vụ việc của Bill Cayton chỉ là mồi lửa để những mâu thuẫn đó bùng cháy lên mà thôi.

"Đáng lý khi Cus qua đời, vẫn còn Bill Cayton và Jimmy Jacobs đóng vai trò người quản lý cho chúng tôi. Jimmy lo tiền nong giao thiệp bên ngoài, Bill chủ trì việc tập luyện và các hoạt động khác. Khi Jimmy mất, Robin và mẹ của cô ta bắt đầu rót mật vào tai Mike, rằng Bill và tôi đang trộm tiền của cậu ta, và Mike nên để họ quản lý chỗ tiền đó."

"Có lẽ, trong thâm tâm Mike không tin chúng tôi sẽ phản bội cậu ấy theo cách đó, nhưng cậu ta vẫn bị ảnh hưởng bởi cô vợ ra rả bên cạnh. Don King thì đơn giản là muốn loại trừ chúng tôi ra để ông ta độc chiếm quyền quản lý Mike."

mike tyson  buster douglas

Buster Douglas hạ KO Mike Tyson ở hiệp 10

Vắng Kevin Rooney, những bước di chuyển của Mike Tyson không còn sắc bén như xưa. Phong độ của Mike Thép sụt giảm thấy rõ qua trận đấu với Buster Douglas - trận đấu đầu tiên mà Mike phải nếm mùi thua cuộc trên võ đài quyền Anh chuyên nghiệp. Trong khi đó, những người ở lại với Mike Tyson - cô vợ Robin Givens và gã quản lý Don King - lại toàn là những kẻ đào mỏ. 

"Tôi đã có những quyết định hết sức ngu xuẩn," Mike Tyson nhận định về chính mình trong cuốn tự truyện "Sự thật trần trụi".

Dù vậy, kể cả sau khi chấm dứt với Don King, Mike Tyson cũng không có ý định gặp lại Kevin Rooney, thậm chí chẳng buồn nhắc đến Rooney hay Bill Cayton trong những bản hồi ký. Tất cả những gì Mike Thép đề cập trong câu chuyện của ông là người cha tinh thần Cus D'Amato.

kevin rooney

Kevin Rooney năm nay đã 61 tuổi

"Chúng tôi cũng đã già, Bill (Cayton) qua đời từ năm 2003 rồi," Kevin Rooney nói, thừa nhận rằng ông cũng có một phần lỗi lầm trong chuyện năm xưa.

"Từ hồi đó, Mike chưa bao giờ gọi cho tôi hay đến thăm. Nếu Mike muốn, cậu ta biết tôi ở đâu: tôi vẫn ở cái nhà mà tất cả chúng tôi đã ở từ những năm 80 ấy."

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Dana White xin lỗi vì đội sản xuất UFC lỡ "xóa Francis Ngannou khỏi lịch sử"

Dana White xin lỗi vì đội sản xuất UFC lỡ "xóa Francis Ngannou khỏi lịch sử"

Lâm Gia 11 phút trước

Hành động của đội ngũ sản xuất UFC khi không ghi nhận thông tin về Francis Ngannou đã khiến chủ tịch Dana White phải lên tiếng xin lỗi.

Lịch thi đấu US Open Pool 2024 ngày 22/8: Hoàng sao, Kiên pháp vào vòng 64 cơ thủ

Lịch thi đấu US Open Pool 2024 ngày 22/8: Hoàng sao, Kiên pháp vào vòng 64 cơ thủ

26 phút trước

Ngày thi đấu thứ 3 của US Open Pool Championship 2024 sẽ bắt đầu bước vào vòng loại trực tiếp, vòng 64 cơ thủ cuối cùng. Việt Nam chỉ còn hai đại diện là Dương Quốc Hoàng và Đỗ Thế Kiên.

Trần Quyết Chiến thua trận đầu tại giải billiard carom 3 băng Survival Masters 2024

Trần Quyết Chiến thua trận đầu tại giải billiard carom 3 băng Survival Masters 2024

Du Yên 2 giờ trước

Billiards Việt có Trần Quyết Chiến, Bao Phương Vinh, Chiêm Hồng Thái dự Survival Masters 2024, giải carom 3 băng diễn ra từ ngày 22-25/8 tại Seoul, Hàn Quốc. 

HLV Kim Sang Sik “dùng” quân thời ông Park đấu Nga và Thái Lan

HLV Kim Sang Sik “dùng” quân thời ông Park đấu Nga và Thái Lan

Huy Kha 2 giờ trước

HLV Kim Sang Sik đã công bố danh sách 26 cầu thủ đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Thái Lan và Nga thuộc giải giao hữu quốc tế trong tháng 9 tới. Đa phần các cầu thủ đều từng là quân của cựu thuyền trưởng Park Hang Seo.

Dự đoán Monchengladbach vs Leverkusen, 1h30 ngày 24/8, Bundesliga 2024/25

Dự đoán Monchengladbach vs Leverkusen, 1h30 ngày 24/8, Bundesliga 2024/25

Gia Bảo 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ Bild đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Monchengladbach vs Leverkusen thuộc vòng 1 Bundesliga 2024/25.

Dricus Du Plessis, Dan Hooker thăng tiến vượt bậc sau UFC 305

Dricus Du Plessis, Dan Hooker thăng tiến vượt bậc sau UFC 305

Lâm Gia 3 giờ trước

Những kết quả tại UFC 305 đã khiến cho những người chiến thắng như Dricus Du Plessis hay Dan Hooker có những thay đổi đáng kể trên bảng xếp hạng.

Dự đoán Celta Vigo vs Valencia, 0h00 ngày 24/8, La Liga 2024/25

Dự đoán Celta Vigo vs Valencia, 0h00 ngày 24/8, La Liga 2024/25

Hoàng Việt 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Celta Vigo vs Valencia thuộc 2 La Liga 2024/25 vào lúc 0h00 ngày 24/8.

Dự đoán Sevilla vs Villarreal, 2h30 ngày 24/8, La Liga 2024/25

Dự đoán Sevilla vs Villarreal, 2h30 ngày 24/8, La Liga 2024/25

Hoàng Thanh 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Sevilla vs Villarreal thuộc vòng 2 La Liga 2024/25 vào lúc 2h30 ngày 24/8.

Joao Felix sẽ chơi ở đâu trong đội hình Chelsea 2024/2025?

Joao Felix sẽ chơi ở đâu trong đội hình Chelsea 2024/2025?

Gia Bảo 4 giờ trước

Với việc Joao Felix trở thành cầu thủ của Chelsea, HLV Enzo Maresca sẽ có nhiều lựa chọn khi cầu thủ người Bồ Đào Nha đáp ứng được những vị trí khác nhau.

Danh sách đội hình CLB Kuanysh Kazakhstan tham dự giải bóng chuyền VTV Cup 2024

Danh sách đội hình CLB Kuanysh Kazakhstan tham dự giải bóng chuyền VTV Cup 2024

Quang Minh 4 giờ trước

CLB top đầu bóng chuyền Kazakhstan Kuanysh đã chốt danh sách 20 thành viên tham dự VTV Cup 2024 với gương mặt quen thuộc nhất Sana Anarkulova.

“Sếp lớn” Nga lên tiếng khi bị chỉ trích đá giao hữu với Việt Nam, Thái Lan

“Sếp lớn” Nga lên tiếng khi bị chỉ trích đá giao hữu với Việt Nam, Thái Lan

Phương Ngọc 5 giờ trước

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Nga (RFU) Maxim Mitrofanov khẳng định, ĐTQG Nga vẫn đang đi đúng lộ trình dù vấp phải chỉ trích khi thi đấu hai trận giao hữu với các đối thủ ngoài Top 100 thế giới là Việt Nam và Thái Lan.

Cristiano Ronaldo bỏ xa Messi và lập kỷ lục chỉ sau 2 giờ mở kênh Youtube

Cristiano Ronaldo bỏ xa Messi và lập kỷ lục chỉ sau 2 giờ mở kênh Youtube

Gia Bảo 6 giờ trước

Cristiano Ronaldo công bố kênh YouTube chính thức và chỉ sau 120 phút đã nhận được nút vàng, tiếp đến là bỏ xa kênh của Lionel Messi.

Giải GMA của Johnny Trí Nguyễn ký kết đối tác mới, tăng 30% tiền thưởng võ sĩ

Giải GMA của Johnny Trí Nguyễn ký kết đối tác mới, tăng 30% tiền thưởng võ sĩ

Lâm Gia 6 giờ trước

Sự kết hợp giữa GMA - The Grand Hồ Tràm - Vfilm và Fundgo sẽ là bước đệm để đưa giải đấu này lên một tầm cao mới, cũng như đãi ngộ với các võ sĩ.

Lịch thi đấu cầu lông Japan Open năm 2024 mới nhất ngày 22/08

Lịch thi đấu cầu lông Japan Open năm 2024 mới nhất ngày 22/08

Tuyết Kỳ 6 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Japan Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Nhật Bản mở rộng năm 2024 mới nhất.

Dự đoán Chelsea vs Servette, 2h00 ngày 23/8, Conference League 2024/25

Dự đoán Chelsea vs Servette, 2h00 ngày 23/8, Conference League 2024/25

Hoàng Việt 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Chelsea vs Servette thuộc vòng play-off Conference League 2024/25.

Dự đoán Jagiellonia vs Ajax, 1h45 ngày 23/8, Europa League 2024/25

Dự đoán Jagiellonia vs Ajax, 1h45 ngày 23/8, Europa League 2024/25

Hoàng Thanh 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Jagiellonia vs Ajax thuộc vòng play-off Europa League 2024/25.

Dự đoán Fiorentina vs Puskas, 1h00 ngày 23/8, Conference League 2024/25

Dự đoán Fiorentina vs Puskas, 1h00 ngày 23/8, Conference League 2024/25

Gia Bảo 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Fiorentina vs Puskas thuộc vòng play-off Conference League 2024/25.

Tom Aspinall lại gây sức ép: "Không cần đánh Jon Jones tự thua"

Tom Aspinall lại gây sức ép: "Không cần đánh Jon Jones tự thua"

Lâm Gia 16 giờ trước

Trước sự thờ ơ của cả chủ tịch Dana White và những lời khiêu khích từ Jon Jones, Tom Aspinall một lần nữa lên tiếng về sức mạnh của mình.

Ứng cử viên nặng ký hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2024 vắng mặt đáng tiếc?

Ứng cử viên nặng ký hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2024 vắng mặt đáng tiếc?

Phạm Phương 17 giờ trước

Chuyền hai Liao Yi-Jen người được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu VTV Cup 2024 nhiều khả năng không thể tham dự giải đấu.

Ba lần nín thở vì VAR, Thanh Hóa ngược dòng cảm xúc trước CLB của Myanmar

Ba lần nín thở vì VAR, Thanh Hóa ngược dòng cảm xúc trước CLB của Myanmar

Huy Kha 18 giờ trước

Sau những lần nín thở VAR can thiệp, Thanh Hóa FC cũng có chiến thắng ngược dòng cảm xúc trước Shan United ở trận ra quân bảng A giải Vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

TRỰC TIẾP US Open Pool 2024 ngày 21/8: Kiên Pháp, Hoàng Sao vào vòng 1/32

TRỰC TIẾP US Open Pool 2024 ngày 21/8: Kiên Pháp, Hoàng Sao vào vòng 1/32

18 giờ trước

Ngày thi đấu 21/8, US Open Pool Championship 2024 sẽ xác định các tay cơ giành vé vào vòng 64 cơ thủ cuối cùng, và Việt Nam có 6 đại diện vẫn còn hy vọng đi tiếp.

Kết quả bóng đá các CLB Đông Nam Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá các CLB Đông Nam Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 18 giờ trước

Kết quả bóng đá các CLB Đông Nam Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá các CLB Đông Nam Á 2024 mới nhất.

WPA tiếp tục thể hiện sự thiếu tôn trọng, phân biệt với billiards Việt Nam

WPA tiếp tục thể hiện sự thiếu tôn trọng, phân biệt với billiards Việt Nam

18 giờ trước

Hiệp hội billiards pool thế giới (WPA) tiếp tục cho thấy sự đối xử, phân biệt các cơ thủ Việt Nam qua thông báo mới nhất về giải TP.HCM mở rộng 2024.

Đội hình Chelsea 2024/2025: Danh sách, số áo cầu thủ chi tiết

Đội hình Chelsea 2024/2025: Danh sách, số áo cầu thủ chi tiết

Hoàng Thanh 19 giờ trước

Đội hình cầu thủ Chelsea 2024/2025 mới nhất. Cập nhật danh sách đội hình, số áo cầu thủ CLB Chelsea thi đấu mùa giải năm nay.

"Cứu tinh" bóng chuyền Thanh Hoá Sana Anarkulova trở lại Việt Nam tham dự VTV Cup 2024

"Cứu tinh" bóng chuyền Thanh Hoá Sana Anarkulova trở lại Việt Nam tham dự VTV Cup 2024

Phạm Phương 19 giờ trước

Ngoại binh từng được coi là cứu tinh của bóng chuyền nữ Thanh Hoá Sana Anarkulova sẽ có lần trở lại Việt Nam tham dự VTV Cup 2024.

Các CLB bóng chuyền đặt chân đến Việt Nam sẵn sàng cho VTV Cup 2024

Các CLB bóng chuyền đặt chân đến Việt Nam sẵn sàng cho VTV Cup 2024

Hải Mạc 19 giờ trước

Các CLB bóng chuyền đến từ nhiều quốc gia khác nhau đang sẵn sàng hành trình đặt chân đến Việt Nam chuẩn bị cho VTV Cup 2024.

Damian Lillard than thở về mùa giải xa nhà đầu tiên sau 10 năm: “Khó khăn hơn tôi nghĩ"

Damian Lillard than thở về mùa giải xa nhà đầu tiên sau 10 năm: “Khó khăn hơn tôi nghĩ"

Việt Long 21 giờ trước

Lần đầu chia tay "mái nhà xưa" Portland Trail Blazers sau 10 năm, Damian Lillard đã có mùa giải khó khăn trong màu áo Milwaukee Bucks

Lịch thi đấu US Open Pool Championship 2024 ngày 21/8: Việt Nam còn 6 đại diện

Lịch thi đấu US Open Pool Championship 2024 ngày 21/8: Việt Nam còn 6 đại diện

21 giờ trước

Sau hai ngày thi đấu, Việt Nam còn 6/8 cơ thủ tiếp tục tranh tài tại US Open Pool Championship 2024. Ngày thi đấu hôm nay, 21/8, sẽ quyết định những cái tên đi tiếp vào vòng 64 cơ thủ.

Chuyển nhượng NBA: Real Madrid bỏ túi hơn 20 triệu euro từ các CLB nhà nghề Mỹ như thế nào?

Chuyển nhượng NBA: Real Madrid bỏ túi hơn 20 triệu euro từ các CLB nhà nghề Mỹ như thế nào?

Việt Long 21 giờ trước

Dù ở cách nước Mỹ cả một đại dương, CLB bóng rổ Real Madrid vẫn bỏ túi hơn 20 triệu euro từ các đội bóng NBA nhờ “xuất khẩu" cầu thủ sang giải bóng rổ nhà nghề Mỹ.

Dự đoán Dinamo Kiev vs Salzburg, 2h00 ngày 22/8, Champions League 2024/25

Dự đoán Dinamo Kiev vs Salzburg, 2h00 ngày 22/8, Champions League 2024/25

Hoàng Hà 22 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Dinamo Kiev vs Salzburg thuộc vòng play-off Champions League 2024/25.

Lịch thi đấu Playoffs LPL Mùa Hè 2024

Lịch thi đấu Playoffs LPL Mùa Hè 2024

Thành Hưng 22 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu Playoffs LPL Mùa Hè 2024. 4 đội tuyển nào sẽ đại diện cho Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc đến với giải đấu Chung Kết Thế Giới?

Jannik Sinner dương tính với Doping, vẫn đủ điều kiện thi đấu tại US Open 2024

Jannik Sinner dương tính với Doping, vẫn đủ điều kiện thi đấu tại US Open 2024

Thành Hưng 22 giờ trước

Tay vợt nam số 1 thế giới Jannik Sinner chỉ bị phạt 325.000USD và bị trừ 400 điểm ATP kiếm được ở giải Indian Wells Master 1000 dù hai lần dương tính doping.

Billiards Việt có Trần Quyết Chiến, Bao Phương Vinh, Chiêm Hồng Thái dự Survival Masters 2024

Billiards Việt có Trần Quyết Chiến, Bao Phương Vinh, Chiêm Hồng Thái dự Survival Masters 2024

Du Yên 1 ngày trước

Những cơ thủ carom 3 băng hàng đầu thế giới sẽ khởi động mùa giải mới vào thứ Năm, ngày 22 tháng 8, với Survival Masters tại Seoul, Hàn Quốc.

Nhà vô địch Olympic An Se-young không dự cuộc họp về vấn đề gây tranh cãi tuần này của Liên đoàn Cầu lông Hàn Quốc

Nhà vô địch Olympic An Se-young không dự cuộc họp về vấn đề gây tranh cãi tuần này của Liên đoàn Cầu lông Hàn Quốc

Ngân Nguyễn 1 ngày trước

Tay vợt 22 tuổi này đã rút khỏi tất cả các sự kiện quốc tế dự kiến ​​diễn ra vào tháng 8, bao gồm cả Korea Open bắt đầu vào thứ Ba tuần sau.

 Dan Hooker tiết lộ UFC muốn lên lịch đấu với Charles Oliveira

Dan Hooker tiết lộ UFC muốn lên lịch đấu với Charles Oliveira

Lâm Gia 1 ngày trước

Sau chiến thắng đầy cảm xúc trước Mateusz Gamrot, Dan Hooker đang vô cùng tự tin về tương lai của mình với vị trí mới sau UFC 305.

Săn vé ưu đãi lớn của Viettel Marathon sau giai đoạn Flash Sale

Săn vé ưu đãi lớn của Viettel Marathon sau giai đoạn Flash Sale

Tú Hân 1 ngày trước

Sau chưa đến 3 ngày áp dụng mức giá Flash Sale với 3000 bán hết sạch, giai đoạn “Siêu ưu đãi” của giải chạy Viettel Marathon 2024 đã mở, trong đó cả 3 chặng Lào, Campuchia, Việt Nam đều vẫn còn rất nhiều mức giá hấp dẫn.

Phil Foden dẫn đầu 4 cầu thủ Man City trong Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh

Phil Foden dẫn đầu 4 cầu thủ Man City trong Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 1 ngày trước

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh của năm do PFA bình chọn bao gồm 4 cầu thủ Man City, trong khi 5 ngôi sao của Arsenal được vinh danh…

Hotfix DTCL 14.16b TFT: Ahri và Fiora bị giảm sức mạnh

Hotfix DTCL 14.16b TFT: Ahri và Fiora bị giảm sức mạnh

Thành Hưng 1 ngày trước

Bản cập nhật 14.16b sẽ điều chỉnh lại sức mạnh của nhiều vị tướng, trong đó có Ahri DTCL sau khi vị tướng này được buff mạnh ở phiên bản 14.16.

Cập nhật LOL 14.17: Hàng loạt thay đổi ở vị trí xạ thủ

Cập nhật LOL 14.17: Hàng loạt thay đổi ở vị trí xạ thủ

Thành Hưng 1 ngày trước

Bản cập nhật LMHT 14.17 LOL tiếp tục có nhiều chỉnh sửa lớn tác động đến meta của Liên Minh Huyền Thoại, đặc biệt là ở vị trí các xạ thủ.

Quá trình hồi phục của Messi như thế nào và vì sao anh vắng mặt ở tuyển Argentina?

Quá trình hồi phục của Messi như thế nào và vì sao anh vắng mặt ở tuyển Argentina?

Gia Bảo 1 ngày trước

35 ngày sau chấn thương trong trận chung kết Copa America, Lionel Messi đang phục hồi như thế nào và bao giờ anh có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội?

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.