Một số bài tập cơ bản trong luyện tập chạy bộ, VĐV dự Viettel Marathon nên biết

Thái Hà
thứ năm 26-9-2024 11:10:24 +07:00 0 bình luận
|
Nhập môn chạy bộ là điều mà tất cả những ai bắt đầu chập chững đến với môn thể thao này. Để duy trì được sức khỏe lẫn đam mê với chạy bộ, các bạn cần chú ý đến những điều cơ bản sau để tránh chấn thương, kéo dài thời gian tập luyện và thi đấu chạy bộ.

Chỉ cần có chút quyết tâm cùng với một đôi giày là bạn có thể trở thành một runner. Khi chạy bộ trở thành một phần tất yếu của cuộc sống, bạn sẽ nhận ra nếu không chạy bộ đúng cách sẽ không dễ để duy trì và cải thiện thành tích. Để chạy tốt hơn, cần phải biết cách phối hợp nhiều kiểu bài tập khác nhau để rèn luyện sức mạnh và sự dẻo dai.

Bài tập sức bền

Với mục tiêu là xây dựng sức bền. Các bài tập tạo ra sự thay đổi trong hệ thống tim mạch, hệ thống cơ bắp và cả hệ thống thần kinh. Sự thay đổi trong hệ thống tim mạch thể hiện là rõ ràng nhất, nhịp tim nghỉ và nhịp tim vận động giảm xuống một cách rõ rệt sau 3-6 tháng tập luyện.

Chạy bộ thế nào để nâng cao thành tích? Phần 7: Các bài tập cơ bản trong luyện tập chạy bộ

Bài tập này với mục tiêu là xây dựng sức bền

Các nghiên cứu ghi nhận sự tăng lên của số lượng các mao mạch, chính điều này giúp cơ thể vận chuyển một lượng máu nhiều hơn. Đồng thời cũng có sự tăng lên về số lượng và kích thước của các ty thể, bộ phận được gọi là nhà máy sản xuất năng lượng của tế bào. Có sự thay đổi khá rõ rệt trong khả năng sử dụng mỡ như một nguồn năng lượng, điều này giúp bạn giảm sự phụ thuộc vào nguồn năng lượng glycogen được lưu trữ trong cơ bắp.

Không chỉ vậy, các bài tập sức bền còn giúp tăng khả năng lưu trữ glycogen trong cơ bắp giúp vận động viên trở nên bền hơn trên những quãng đường dài.

Bài tập sức chịu đựng

Yêu cầu bạn chạy với tốc độ chạy của cuộc thi kéo dài từ 25 phút đến 2h30p ở mức nhịp tim tối đa, mức tiêu thụ oxi ở khoảng 85-90% Vo2max, hơi thở nhanh nhưng không quá gấp gáp, vẫn kiểm soát được. Lượng lactate trong cơ thể tăng lên mức 2.5 đến 5 millimolar, tức là xung quanh ngưỡng bùng nổ Lactate.

Chạy bộ thế nào để nâng cao thành tích? Phần 7: Các bài tập cơ bản trong luyện tập chạy bộ

Yêu cầu bạn chạy với tốc độ chạy của cuộc thi kéo dài từ 25 phút đến 2 giờ 30 phút

Hệ thống tim mạch thay đổi trong khả năng sử dụng lactate do lactate thường xuyên được tạo ra nhưng ở mức độ khác nhau tương ứng với các cường độ tập luyện khác nhau. Khi nghỉ ngơi hoặc tập thể dục nhẹ nhàng, số lượng lactate được tạo ra ít, khi tập các bài cường độ cao, số lượng lactate được tạo ra nhiều hơn. Cơ thể có một cơ chế để sử dụng lactate như một dạng năng lượng tái tạo.

Ngoài ra lactate thường kết hợp với một hydro để tạo ra axit lactic, tuy nhiên axit lactic cũng dễ dàng được phân hủy ngược lại thành lactate và ion hydro. Ion hydro chính là nguyên nhân tạo ra môi trường axit làm cho các tế bào cơ trở nên mệt mỏi. Tuy vậy cơ thể cũng có cơ chế để kiểm soát và giới hạn mức độ Ion Hydro, cơ chế này được gọi là “Bicarbonate buffering system”. Cơ chế này sẽ giúp giữ lại các ion hydro, để ngăn chặn sự gia tăng môi trường axit trong cơ. Khi cơ chế này bị quá tải, axit bắt đầu tích tụ trong các tế bào cơ, từ đó nó ngăn chặn khả năng tạo ra năng lượng và là nguyên nhân gây ra cảm giác mệt mỏi.

Bài tập phục hồi

Các bài tập chạy phục hồi là các buổi chạy cự ly ngắn ở tốc độ chậm, nhẹ nhàng thư giãn để duy trì thể lực và thói quen chạy bộ trong khi vẫn bảo đảm cơ thể có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi. Bài tập này thường được áp dụng ngay sau các buổi chạy dài, chạy nhanh.
Bài tập cơ bản.

Chạy bộ thế nào để nâng cao thành tích? Phần 7: Các bài tập cơ bản trong luyện tập chạy bộ

Chạy interval giúp các vận động viên phục hồi

Là các buổi chạy có cự ly trung bình-ngắn được thực hiện ở tốc độ quen thuộc của bạn. Mục đích của là để xây dựng sức bền nên cần thường xuyên để cải thiện sự dẻo dai, khả năng hô hấp, kỹ thuật chạy, luyện nhịp tim và rèn luyện ý chí.

Bài tập chạy dài

Với bài này khiến bạn cảm thấy từ mệt mỏi đến uể oải, kiệt sức nó được sử dụng để rèn luyện sức chịu đựng của cơ thể. Cự ly hay thời gian của các buổi chạy dài sẽ tùy thuộc vào khả năng hiện tại của bạn.

Bài tập chạy tăng tốc

Bài tập này runner bắt đầu ở tốc độ quen thuộc hay sử dụng trong các buổi chạy xây dựng nền tảng và từ từ tăng tốc đến khi kết thúc. Tốc độ ở giai đoạn cuối của buổi chạy thường tương ứng với tốc độ bạn dự định áp dụng khi thi đấu. Đó là một thử thách khá khó khăn, yêu cầu quyết tâm cao để vượt qua.

Bài tập chạy biến tốc

Chạy bộ thế nào để nâng cao thành tích? Phần 7: Các bài tập cơ bản trong luyện tập chạy bộ

Muốn chạy dài được phải kết hợp các bà tập trong suốt quá trình dài

Bài tập này thường được dùng để luyện tốc độ, sức chịu đựng, độ dẻo dai đó là sự kết hợp xen kẽ các đoạn chạy nhanh ở tốc độ cao và các đoạn chạy chậm hoặc đứng yên tại chỗ để lấy lại sức. Nhờ có các đoạn nghỉ xen giữa, bạn sẽ có nhiều thời gian luyện tập tốc độ hơn là áp dụng các bài tập chạy nhanh từ đầu đến cuối, dễ gây kiệt sức.

Bài tập chạy hỗn hợp

Ở bài tập này các vận động viên kết hợp bài tập cơ bản và được pha trộn thêm các bài tập biến tốc, chúng thay đổi liên tục nhiều tốc độ, cự ly khác nhau.

Bài tập chạy lên dốc

Các runner sẽ phải thực các đoạn chạy lên đồi, lên dốc liên tục trong suốt buổi tập giúp rèn luyện sức mạnh, khả năng hô hấp và sức chịu đựng ở cường độ cao. Độ dốc lý tưởng cho các buổi chạy là đường chạy có độ dốc từ 4-6%.

Chạy bộ thế nào để nâng cao thành tích? Phần 7: Các bài tập cơ bản trong luyện tập chạy bộ

Một vận động viên chạy dài ở Vietnam Trail Marathon 2020

Bài tập chạy ở tốc độ không đổi

Duy trì liên tục ở tốc độ cao hơn mức trung bình mà bạn áp dụng trong các buổi chạy cơ bản. Tốc độ chạy trong các buổi tập này thường là tốc độ bạn muốn áp dụng trong giải chạy sắp đến hoặc chậm hơn một chút. Chính vì thế mà các runner nên duy trì tốc độ này liên tục ít nhất 20-60 phút tùy vào tình trạng thể lực hiện tại.

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh và góp phần phổ biến rộng rãi môn thể thao chạy bộ đến cộng đồng và bạn bè quốc tế, hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân;  góp phần quảng bá, giới thiệu và phát triển du lịch địa phương thông qua hệ thống truyền thông của giải; tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa các quốc gia trong khu vực, Ban tổ chức cam kết mang đến một giải chạy tiêu chuẩn cao Châu Á trên tất cả các cung đường chạy thuộc 4 cự ly tại 3 nước với tiêu chí an toàn và hấp dẫn.

Đây là giải đấu có tổng quỹ tiền thưởng cao nhất, lên tới 150.000USD. Cơ hội giải thưởng rất lớn với các VĐV elite và các VĐV phong trào, nhóm chạy và team chạy.

Mùa giải đầu tiên khởi động với chặng đua tại Luang Prabang, một thành phố du lịch nổi tiếng của nước bạn Lào. Dự kiến sẽ có khoảng 5000 người tham dự cuộc đua ở Lào vào 3/11/2024 tới.

Kế đó, chặng đua sẽ trở lại với thủ đô Hà Nội (Việt Nam) vào 1/12/2024 với dự kiến khoảng 10.000 người tham gia. Ở chặng thứ ba, Siem Reap của Campuchia sẽ là chủ nhà với ngày tổ chức 22/12/2024 tại Angkor Wat, khu quần thể di sản thiên nhiên thế giới nổi tiếng của đất nước này.

Campuchia dự kiến sẽ chào đón khoảng 9000 vận động viên góp mặt, trong đó sẽ có rất nhiều vận động viên yêu chạy bộ đến từ khắp nơi trên thế giới. Các VĐV sẽ được tham quan khám phá quần thể Angkor Wat miễn phí khi tham dự chặng đua.

Các chặng đua tổ chức ở từng quốc gia sẽ áp dụng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn. Trong đó, Ban tổ chức sẽ chia ra hai hệ thi đấu gồm Hệ nâng cao: dành cho các vận động viên Đội tuyển quốc tế được BTC gửi thư mời; vận động viên đội tuyển Quốc gia Việt Nam - Lào - Campuchia; Các VĐV được phong Kiện tướng, Cấp I…

Các vận động viên phong trào có thành tích cao (nam dưới 2:30:00 và nữ dưới 3:20:00) tại các giải thi đấu có chứng chỉ đo đường do Liên đoàn Điền kinh Việt Nam cấp phép, sau khi đăng ký lên thi hệ nâng cao và được Liên đoàn xem xét gửi thư mời đích danh. Bên cạnh đó Hệ phong trào sẽ dành cho tất cả các VĐV không thuộc các mục ở trên, giải thưởng theo 4 nhóm tuổi với cự ly 42,195km và bán marathon 21,1km, không chia nhóm tuổi với cự ly 10km và 5km.

Ngoài hai hệ thi đấu trên, BTC còn đưa vào thi đấu hạng mục Câu lạc bộ (Viettel Marathon Golden Club) và hạng mục Đồng đội (Viettel Marathon Golden Team) với cơ cấu giải thưởng đặc biệt. Đây là những giải thưởng được thiết kế nhằm mục đích giúp cho mọi thành viên câu lạc bộ đều có thể đóng góp vào thành tích chung tại nơi mình sinh hoạt. Ở giải thưởng Viettel Marathon Golden Club, Câu lạc bộ nào có tổng quãng đường hoàn thành cự ly của tất cả các thành viên cộng lại đạt con số lớn nhất sẽ được nhận giải thưởng lớn nhất. 

Một điểm thú vị khuyến khích cộng đồng CLB chạy khi giải thưởng Top 5 CLB xếp cao nhất sẽ chia nhau tổng quỹ giải thưởng 200 triệu đồng cho chặng Việt Nam, 90 triệu đồng cho chặng Campuchia và 40 triệu đồng cho chặng còn lại ở Lào được áp dụng trong hệ thống giải Viettel Marathon 2024. Đặc biệt, top CLB 5 CLB có tổng quãng đường của tất cả thành viên cộng lớn nhất cho 3 chặng tham dự sẽ đạt giải Viettel Marathon Diamond Club với quỹ giải thưởng lên tới 250 triệu đồng, theo đó CLB đạt giải nhất sẽ nhận về 100 triệu đồng tiền mặt.

Với hạng mục Đồng đội (Viettel Marathon Golden Team), mỗi CLB khi đăng ký sẽ đăng ký 6 thành viên bao gồm 3 nam và 3 nữ tham gia tranh giải Viettel Marathon Golden Team và CLB nào có tổng thành tích của 6 thành viên này thấp nhất (thời gian chạy ít nhất) thì sẽ giành giải Đồng đội - Viettel Marathon Golden Team với quỹ giải thưởng lên tới 125 triệu đồng.

VIETTEL MARATHON

Chặng 1: Viettel Marathon Luang Prabang Unitel 2024 (Luang Prang, Lào, 3/11/2024)

Chặng 2: Viettel Marathon Hà Nội - Việt Nam 2024 (Hà Nội, Việt Nam, 1/12/2024)

Chặng 3: Viettel Marathon Angkor Wat Metfone 2024 (Siem Reap, Campuchia, 22/12/2024).

Websitehttps://viettelmarathon.com/

Fanpagehttps://www.facebook.com/ViettelMarathonHanoiVietnam

Cổng bán bib: TẠI ĐÂY

THÔNG TIN VỀ VIETTEL GROUP:

Websitehttps://viettel.com.vn/

Bài liên quan
| Thái Hà
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Dự đoán Porto vs MU, 2h00 ngày 4/10, Europa League 2024/25

Dự đoán Porto vs MU, 2h00 ngày 4/10, Europa League 2024/25

Hoàng Việt 6 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Porto vs MU thuộc lượt trận thứ hai Europa League 2024/25.

Dự đoán Ferencvarosi vs Tottenham, 23h45 ngày 3/10, Europa League 2024/25

Dự đoán Ferencvarosi vs Tottenham, 23h45 ngày 3/10, Europa League 2024/25

Hoàng Thanh 6 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Ferencvarosi vs Tottenham thuộc lượt trận thứ hai Europa League 2024/25.

Dự đoán Chelsea vs Gent, 2h00 ngày 4/10, Conference League 2024/25

Dự đoán Chelsea vs Gent, 2h00 ngày 4/10, Conference League 2024/25

Gia Bảo 6 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Chelsea vs Gent thuộc lượt trận thứ hai Conference League 2024/25.

Nhận định GAM vs FLY CKTG 2024 vòng Thụy Sĩ

Nhận định GAM vs FLY CKTG 2024 vòng Thụy Sĩ

Thành Hưng 7 giờ trước

Dự đoán GAM vs FLY: Đối thủ đầu tiên của GAM Esports trong vòng Swiss CKTG 2024 sẽ là FlyQuest, nhà đương kim vô địch và hạt giống số 1 của khu vực LCS

Dự đoán Leipzig vs Juventus, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Leipzig vs Juventus, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Hoàng Việt 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Leipzig vs Juventus thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Benfica vs Atletico Madrid, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Benfica vs Atletico Madrid, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Hoàng Hà 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Benfica vs Atletico Madrid thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Girona vs Feyenoord, 23h45 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Girona vs Feyenoord, 23h45 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Hoàng Hà 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Girona vs Feyenoord thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Shakhtar Donetsk vs Atalanta, 23h45 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Shakhtar Donetsk vs Atalanta, 23h45 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Gia Bảo 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Shakhtar Donetsk vs Atalanta thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Lille vs Real Madrid, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Lille vs Real Madrid, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Hoàng Thanh 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Lille vs Real Madrid thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Aston Villa vs Bayern Munich, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Aston Villa vs Bayern Munich, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Hoàng Hà 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Aston Villa vs Bayern Munich thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Liverpool vs Bologna, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Liverpool vs Bologna, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Hoàng Thanh 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Liverpool vs Bologna thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Danh sách tuyển Việt Nam: Văn Quyết trở lại, lần đầu cho thủ môn HAGL

Danh sách tuyển Việt Nam: Văn Quyết trở lại, lần đầu cho thủ môn HAGL

Huy Kha 16 giờ trước

HLV Kim Sang Sik đã công bố danh sách tuyển Việt Nam cho hai trận đấu thuộc FIFA Days tháng 9. Đáng chú ý là sự trở lại của Văn Quyết cùng lần đầu cho thủ thành Trần Trung Kiên của HAGL.

Golden State Warriors công bố đội hình trước mùa giải 2024-25: Thủ quân Stephen Curry dẫn đầu

Golden State Warriors công bố đội hình trước mùa giải 2024-25: Thủ quân Stephen Curry dẫn đầu

Việt Long 17 giờ trước

Golden State Warriors sẽ triệu tập 21 cầu thủ cho giai đoạn hội quân và tập luyện trước khi rút gọn xuống 18 cầu thủ chính thức trong khoảng 3 tuần tới.

Anthony Joshua tụt hạng thê thảm sau trận thua Daniel Dubois

Anthony Joshua tụt hạng thê thảm sau trận thua Daniel Dubois

Nguyễn Y Vân 18 giờ trước

Trận thua knock-out trước Daniel Dubois khiến hình ảnh của cựu vô địch thế giới boxing hạng nặng Anthony Joshua sụp đổ thê thảm theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Cầu thủ CAHN bị phạt nguội vì triệt hạ đối thủ, trọng tài có chịu án phạt?

Cầu thủ CAHN bị phạt nguội vì triệt hạ đối thủ, trọng tài có chịu án phạt?

Huy Kha 20 giờ trước

Trọng tài Lê Vũ Linh có đứng ngoài cuộc sau khi ông bỏ không rút thẻ đỏ với tình huống triệt hạ của Giáp Tuấn Dương ở vòng 3 V.League 2024/25?

Trực tiếp cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata ngày 02/10

Trực tiếp cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata ngày 02/10

Tuyết Kỳ 20 giờ trước

Trực tiếp giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata nội dung nam và nữ hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata mới nhất. 

Indonesia dự World Cup: Giấc mơ không hề viển vông

Indonesia dự World Cup: Giấc mơ không hề viển vông

20 giờ trước

Indonesia bị cho là kẻ lót đường khi có kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2026. Tuy nhiên, với hơn 1 đội hình nhập tịch cầu thủ chất lượng đến từ châu Âu, giấc mơ dự World Cup với Indonesia không hề viển vông chút nào.

Lewandowski sánh ngang Messi và hơn Ronaldo về tỷ lệ ghi bàn ở Champions League

Lewandowski sánh ngang Messi và hơn Ronaldo về tỷ lệ ghi bàn ở Champions League

Gia Bảo 22 giờ trước

Robert Lewandowski đã có thêm một bàn thắng ở Champions League khi Barcelona đè bẹp Young Boys, qua đó sánh ngang Lionel Messi về tỷ lệ ghi bàn.

Đội hình ra sân Arsenal vs PSG: Ousmane Dembele vắng mặt vì án kỷ luật

Đội hình ra sân Arsenal vs PSG: Ousmane Dembele vắng mặt vì án kỷ luật

Thành Hưng 1 ngày trước

Đội hình ra sân trận đấu giữa Arsenal và Paris Saint German thuộc loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2024/25: Pháo thủ vẫn thiếu nhiều trụ cột, PSG mất cầu thủ quan trọng nhất.

Cập nhật LOL 14.20: Yasuo và Yone được buff; Nhiều xạ thủ được tăng sức mạnh

Cập nhật LOL 14.20: Yasuo và Yone được buff; Nhiều xạ thủ được tăng sức mạnh

Thành Hưng 1 ngày trước

Bản cập nhật 14.20 LOL sẽ điều chỉnh lại sức mạnh hàng loạt vị tướng, đáng chú ý nhất là anh em Yasuo - Yone cùng nhiều xạ thủ.

Dự đoán Barcelona vs Young Boys, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Barcelona vs Young Boys, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Hoàng Thanh 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Barcelona vs Young Boys thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Leverkusen vs AC Milan, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Leverkusen vs AC Milan, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Leverkusen vs AC Milan thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán PSV Eindhoven vs Sporting Lisbon, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Dự đoán PSV Eindhoven vs Sporting Lisbon, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Bild đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa PSV Eindhoven vs Sporting Lisbon thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Inter Milan vs Crvena Zvezda, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Inter Milan vs Crvena Zvezda, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Inter Milan vs Crvena Zvezda thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Stuttgart vs Sparta Praha, 23h45 ngày 1/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Stuttgart vs Sparta Praha, 23h45 ngày 1/10, Champions League 2024/25

Hoàng Thanh 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Bild đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Stuttgart vs Sparta Praha thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Slovan Bratislava vs Man City, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Slovan Bratislava vs Man City, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Slovan Bratislava vs Man City thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Arsenal vs PSG, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Arsenal vs PSG, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Arsenal vs PSG thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Salzburg vs Brest, 23h45 ngày 1/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Salzburg vs Brest, 23h45 ngày 1/10, Champions League 2024/25

Hoàng Việt 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Salzburg vs Brest thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Dortmund vs Celtic, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Dortmund vs Celtic, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Hoàng Việt 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Bild đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Dortmund vs Celtic thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Ella Lin giúp Mỹ lách qua khe cửa hẹp ở Giải Vô địch Cầu lông trẻ thế giới - Suhandinata Cup 2024

Ella Lin giúp Mỹ lách qua khe cửa hẹp ở Giải Vô địch Cầu lông trẻ thế giới - Suhandinata Cup 2024

Vân Anh 1 ngày trước

Ella Lin tin rằng việc đánh cặp cùng Veronica Yang trong trận đấu với đôi nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Huyền và Nguyễn Vũ Ngọc Trân rất có ích.

Giải billiards Siêu Cúp Phúc Thịnh Table lần 2–2024: Bao Phương Vinh thoát hiểm, Trần Thanh Lực tung series cao điểm

Giải billiards Siêu Cúp Phúc Thịnh Table lần 2–2024: Bao Phương Vinh thoát hiểm, Trần Thanh Lực tung series cao điểm

Thuý Vy 1 ngày trước

Trong ngày 1/10, Giải 3C HBSF tranh Siêu cúp Phúc Thịnh Table lần 2 năm 2024 đã khởi tranh tại CLB Billiards Phúc Thịnh Chi nhánh 28 (số 208 Linh Đông, phường Linh Đông, Thành phố Thủ Đức). 

Lịch thi đấu MMA, UFC, ONE Championship 2024 mới nhất hôm nay

Lịch thi đấu MMA, UFC, ONE Championship 2024 mới nhất hôm nay

Nam Khánh 1 ngày trước

Cập nhật lịch thi đấu các sự kiện MMA, UFC, ONE Championship năm 2024 mới nhất hôm nay trên 7msportnews.com.

Đội hình Long Tộc DTCL mùa 5

Đội hình Long Tộc DTCL mùa 5

Thành Hưng 1 ngày trước

Tìm hiểu về đội hình Long Tộc DTCL mùa 5.5: Các Tướng Long Tộc cũng như cách xây dựng đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý.

LeBron James "cạn lời" ngày sánh vai cùng con trai Bronny trong màu áo Los Angeles Lakers

LeBron James "cạn lời" ngày sánh vai cùng con trai Bronny trong màu áo Los Angeles Lakers

Việt Long 1 ngày trước

Cùng nhau khoác áo Los Angeles Lakers lở buổi Media Day, LeBron James đã tiến thêm một bước trên con đường hiện thực hoá giấc mơ của anh với con trai Bronny.

Alex Pereira: Magomed Ankalaev không được đánh vì quá chán

Alex Pereira: Magomed Ankalaev không được đánh vì quá chán

Lâm Gia 1 ngày trước

Trước nhiều sự đổ lỗi về việc không đấu với Magomed Ankalaev, Alex Pereira một lần nữa nhắc về nguyên nhânh anh tin khiến trận đấu không xảy ra.

Novak Djokovic đánh quần vợt với ngôi sao K-pop Vương Nhất Bác tại Vạn Lý Trường Thành

Novak Djokovic đánh quần vợt với ngôi sao K-pop Vương Nhất Bác tại Vạn Lý Trường Thành

Thuỳ Trân 1 ngày trước

Novak Djokovic từ lâu đã được coi là bức tường trên sân tennis. Điều đó đã mang một ý nghĩa mới vào Chủ Nhật 29/9/2024, khi anh dành thời gian ở Vạn Lý Trường Thành.

Trộm vào phòng thay đồ của các tay vợt tennis tại Roland Garros

Trộm vào phòng thay đồ của các tay vợt tennis tại Roland Garros

Tiểu Phàm 1 ngày trước

Khu phức hợp Roland Garros bị trộm hoành hành, bất chấp là nơi tổ chức giải quần vợt Pháp mở rộng và Olympic Paris 2024.

Trực tiếp Peri Open Pool ngày 1/10: Thành Ốc đối đầu James Manas

Trực tiếp Peri Open Pool ngày 1/10: Thành Ốc đối đầu James Manas

1 ngày trước

Xem trực tiếp giải bida Peri Open 2024 ngày 1/10. Cập nhật link xem trực tiếp Peri Open 2024.

Giải Carom 3 băng nữ TPHCM mở rộng 2024 - sân chơi đáng quý cho phong trào billiards nữ

Giải Carom 3 băng nữ TPHCM mở rộng 2024 - sân chơi đáng quý cho phong trào billiards nữ

Du Yên 1 ngày trước

Vào tháng 10 này, giải Carom 3 băng nữ TP.HCM mở rộng 2024 chính thức khởi tranh. Đây là một trong những giải đấu hiếm hoi dành riêng cho các vận động viên nữ, góp phần vực dậy phong trào Billiards nữ.

Giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới - Suhandinata Cup 2024 trở thành cuộc "chạy tiếp sức"

Giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới - Suhandinata Cup 2024 trở thành cuộc "chạy tiếp sức"

Sâu Ngủ 1 ngày trước

Giải cầu lông trẻ thế giới 2024 diễn ra tại Nam Xương, Giang Tây, Trung Quốc từ ngày 30/9 đến 13/10/2024 hứa hẹn trở thành sự kiện chứng kiến ​​sự thay đổi mang tính cách mạng trong hệ thống tính điểm.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.