Golden State Warriors tận dụng công nghệ tung hoành NBA

Anh Ngọc
thứ tư 12-10-2016 15:10:00 +07:00 0 bình luận
|
Vô địch NBA 2014-15 và tranh chung kết 2015-16 sau kỷ lục thắng ở regular season, Golden State Warriors rõ ràng chẳng phải hiện tượng thành công nhất thời.

Vô địch NBA 2014-15 và tranh chung kết 2015-16 sau kỷ lục thắng ở regular season, Golden State Warriors rõ ràng chẳng phải hiện tượng thành công nhất thời. 

Tỏa sáng 2 mùa NBA qua

Thậm chí, không quá lời nếu cho rằng Golden State Warriors là đội bóng rổ mạnh nhất hiện nay. Bởi ở mùa 2014-15, họ thắng tới 67 trong 82 trận để giành ngôi vô địch NBA đầu tiên sau 4 thập niên.

Đến mùa 2015-16, Golden State Warriors gây sốc hơn khi thắng tới 73 games ở regular season – một kỷ lục của NBA, chưa kể mỗi trận ghi bình quân 114,9 điểm.

Tuy nhiên, giới chuyên môn không khó lý giải thành công của đội bóng vùng Oakland (California): Đấy là phần thưởng cho những người trong suốt 5 năm qua không ngại thử nghiệm bất kỳ công nghệ nào có thể giúp đội bóng cải thiện về mọi mặt, cho dù chỉ chút xíu.

Trên thực tế, Golden State Warriors là một trong những đội đầu tiên của NBA gắn máy ghi hình theo dõi từng động tác bắt bóng hoặc ném bóng của VĐV trong suốt trận.

Đến khi tập luyện, mọi VĐV Golden State Warriors đều phải đeo máy đo nhịp tim, di chuyển và sức bền, dù những thứ này không được phép dùng khi thi đấu.

Gần đây, Golden State Warriors còn thử nghiệm những công nghệ mới khác, bao gồm cả mặt nạ ngủ thông minh. Do đó, có thể khẳng định là NBA hiện chẳng có bao nhiêu đội tận dụng công nghệ bằng Golden State Warriors.

Golden State Warriors tận dụng công nghệ tung hoành NBA
Stephen Curry được gắn thiết bị vào lưng để ghi nhận các thông số khi tập luyện.

Kiên định với chiến lược

Cuộc đua công nghệ tại Golden State Warriors bắt đầu từ năm 2010, lúc Joe Lacob – một nhà đầu tư mạo hiểm ở thung lũng Silicon cùng Peter Guber (nhà sản xuất phim nổi tiếng ở Hollywood) hùn hạp mua đội bóng với giá kỷ lục thời ấy là 450 triệu USD. Họ gia nhập cuộc chơi đúng lúc bóng rổ bắt đầu thử nghiệm cách phân tích games mà bóng chày đã dùng từ 10 năm trước.

Vậy là cùng với Houston Rockets, San Antonio Spurs và Dallas Mavericks, Golden State Warriors lao vào cuộc chơi sưu tập dữ liệu để biết một VĐV có thể ghi bao nhiêu điểm và thực hiện bao nhiêu pha rebound.

Golden State Warriors cũng nhanh chóng lắp đặt SportVU – hệ thống 6 máy ghi hình gắn trên xà nhà để nắm bắt từng bước chạy của VĐV.

Nhờ đó, ban huấn luyện dễ dàng đánh giá và phân tích từng pha dẫn bóng và chuyền bóng của VĐV, cũng như đo được tốc độ của họ cùng khoảng cách với đồng đội và chạy nhiều bao nhiêu ở mỗi trận. Ví dụ như Stephen Curry: Hậu vệ điều phối bóng này chạy bình quân 3,86km trong 34 phút trên sân.

Ngày nay, tất cả 30 CLB NBA đều noi theo Golden State Warriors dùng SportVU, và mọi đội bóng đều có người đeo trên tay thiết bị có khả năng phân tích chiến thuật từ số liệu.

Nhưng điều trớ trêu là ở giai đoạn đầu, Golden State Warriors đi tiên phong trong trào lưu sử dụng công nghệ lại không đạt được thành công như mong muốn: Họ thắng chưa tới 50% số trận trong 2 năm đầu xài SportVU.

Tuy nhiên, Golden State Warriors vẫn kiên định với chiến lược thể thao – công nghệ và hiệu quả bắt đầu xuất hiện khi tỷ lệ thắng dần leo thang.

Golden State Warriors tận dụng công nghệ tung hoành NBA
Thành công của Golden State Warriors đến từ 5 năm khai thác công nghệ.

Golden State Warriors thắng 57% số trận trong năm 2013 và 62% số trận trong năm 2014. Đến năm 2015, Golden State Warriors thắng tới 82% số trận ở regular season và lên tới 89% khi kết thúc vòng play-off.

“Họ đã chơi một canh bạc cần có thời gian để thành công và nay được đền đáp”, Dean Oliver – tác giả cuốn “Basketball on Paper: Rules and Tools for Performance Analysis" nhận xét. 

Tác dụng từng công nghệ

Riêng trong mắt giới chuyên môn và người hâm mộ, Golden State Warriors được ca ngợi do lối chơi đoàn kết. Bằng chứng là trong lúc Stephen Curry và hậu vệ ghi điểm Klay Thompson thuộc nhóm những tay ném rổ xuất sắc nhất NBA, toàn đội chuyền bóng nhiều tới mức tiền đạo Draymond Green luôn ghi được ít nhất 10 điểm, 10 rebound và 10 assist, nghĩa là luôn lập "triple-double" mỗi khi vào sân!

Và đương nhiên, dư luận đều cho rằng công nghệ đã giúp Golden State Warriors “lột xác”. Trong khi ấy, Marc Spears – cây bút kỳ cựu của đài ESPN đánh giá: “Đội nào mà chẳng tận dụng công nghệ, nhưng đúng là Golden State Warriors đã nhờ đó mà đạt được thành công lớn lao”.

Quan điểm của Golden State Warriors là trong thể thao, bất kỳ động tác nhỏ nào của VĐV cũng đều có thể tiết lộ nguy cơ chấn thương hoặc cho thấy người đó đang mệt mỏi. Điều đó còn cung cấp thông tin rất có ích để dự báo tỷ lệ ghi 3 điểm của từng VĐV.

Nhằm thu thập số liệu, Golden State Warriors gắn vào sau lưng mỗi VĐV một thiết bị theo dõi do Catapult Sports cung cấp để quan sát bước chạy khi tập luyện. Thiết bị này cho biết áp lực tác động lên gối và mắt cá VĐV, cũng như đối chiếu với bước chạy của họ vào từng thời điểm so với ngày thường.

Klay Thompson phân tích: “Trước đây, chúng ta chỉ cảm tính cho rằng cầu thủ này đang thở dốc nên có lẽ cần nghỉ ngơi. Nhưng giờ đây, HLV dễ dàng biết được cầu thủ ấy cần nghỉ ngơi hay phải nỗ lực hơn nữa”. Nói cách khác thì qua đó, ban huấn luyện biết lúc nào cần điều chỉnh khối lượng tập để giảm chấn thương.

Bên cạnh đó, Golden State Warriors còn quan tâm tới não bộ của VĐV, nên lúc tập thường gắn các vi mạch điện tử lên mặt và tay họ. Do hãng Omegawave (Phần Lan) chế tạo, các thiết bị này cung cấp điện não đồ của VĐV cho HLV nhằm xác định cầu thủ mệt mỏi về thể xác hay tinh thần, hoặc cả hai, mà đây là điều mà bản thân VĐV không dễ cảm nhận.

Golden State Warriors tận dụng công nghệ tung hoành NBA
Loại mặt nạ thông minh dùng khi ngủ mà Golden State Warriors cung cấp cho Stephen Curry.

Tiền đạo Harrison Barnes thừa nhận: “Thông thường, chúng ta đến phòng gym và có thể bảo: ‘Tôi đang ốm, tôi thật sự không muốn tập gì hết’. Nhưng từ nay, HLV sẽ cho chúng tôi biết nguyên nhân thật sự do số liệu tiết lộ tất cả”.

Được thành công khích lệ, Golden State Warriors đang không ngừng thử nghiệm mọi sản phẩm công nghệ mới để tìm cách chiếm ưu thế hơn các đối thủ. Chẳng hạn gần đây, họ sử dụng Neuroon - mặt nạ ngủ có trang bị bộ cảm biến để VĐV không “say” máy bay.

Và nếu ở mùa 2014-15 từng thử nghiệm bộ quần áo thông minh của hãng Athos có khả năng đo nhịp tim, nhịp thở và vận động cơ bắp, Golden State Warriors đang dùng tai nghe của hãng Halo Neuroscience để truyền xung điện tới não nhằm giúp VĐV cải thiện trí nhớ.

Kirk Lacob – con trai của Joe Lacob và hiện làm trợ lý TGĐ Santa Cruz Warriors khẳng định: “Từ trên xuống dưới, chúng tôi đều tin vào những cải tiến của công nghệ trong nỗ lực đột phá mọi giới hạn. Đối với chúng tôi, bất cứ điều gì có thể đem lại thêm 1 chiến thắng nữa đều có ý nghĩa rất lớn”. 

Bài liên quan
| Anh Ngọc
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Libero Thanh Liên tái xuất cùng Hoá chất Đức Giang tranh tài tại AVC Club 2024

Libero Thanh Liên tái xuất cùng Hoá chất Đức Giang tranh tài tại AVC Club 2024

Quang Minh 1 giờ trước

Sau gần 1 năm tạm nghỉ, libero Thanh Liên sẽ trở lại thi đấu cho Hoá chất Đức Giang tại giải vô địch các CLB nữ châu Á.

Kết quả giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024

Kết quả giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024

Nguyễn Y Vân 1 giờ trước

Kết quả các ngày thi đấu của giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024 sẽ liên tục được cập nhật trên Webthethao.

Dự đoán Real Betis vs Leganes, 2h00 ngày 14/9, La Liga 2024/25

Dự đoán Real Betis vs Leganes, 2h00 ngày 14/9, La Liga 2024/25

Gia Bảo 1 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Real Betis vs Leganes thuộc vòng 5 La Liga vào lúc 2h00 ngày 14/9.

Dự đoán Dortmund vs Heidenheim, 1h30 ngày 14/9, Bundesliga 2024/25

Dự đoán Dortmund vs Heidenheim, 1h30 ngày 14/9, Bundesliga 2024/25

Hoàng Việt 1 giờ trước

Chuyên gia của tờ Bild đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Dortmund vs Heidenheim thuộc vòng 3 Bundesliga vào lúc 1h30 ngày 14/9.

Dự đoán Saint Etienne vs Lille, 1h45 ngày 14/9, Ligue 1 2024/25

Dự đoán Saint Etienne vs Lille, 1h45 ngày 14/9, Ligue 1 2024/25

Hoàng Thanh 1 giờ trước

Chuyên gia của tờ Le Parisien đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Saint Etienne vs Lille thuộc vòng 4 Ligue 1 vào lúc 1h45 ngày 14/9.

HLV Kim Sang Sik và hình bóng từ “đàn anh” Park Hang Seo

HLV Kim Sang Sik và hình bóng từ “đàn anh” Park Hang Seo

2 giờ trước

Sau triều đại Park Hang Seo thành công rực rỡ, bóng đá Việt Nam trải qua hơn 1 năm chìm trong thất vọng dưới thời Philippe Troussier. Nhà cầm quân người Pháp chia tay không kèn không trống và người lên thay là Kim Sang Sik. Tân thuyền trưởng ĐTQG đang gặp áp lực với hình bóng từ thành công quá lớn của “đàn anh” Park Hang Seo.

Anh em Quách Thị Lan và Quách Công Lịch giành huy chương ở giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức 2024

Anh em Quách Thị Lan và Quách Công Lịch giành huy chương ở giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức 2024

Nguyễn Nhanh 2 giờ trước

Quách Công Lịch có tấm HCB trong khi em gái Quách Thị Lan đánh dấu ngày trở lại bằng HCĐ ở ngày thi đấu đâu tiên giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức sáng nay 12-9.

Nguyễn Thùy Linh cùng Lê Đức Phát vào tứ kết giải cầu lông Vietnam Open 2024

Nguyễn Thùy Linh cùng Lê Đức Phát vào tứ kết giải cầu lông Vietnam Open 2024

Tuyết Kỳ 3 giờ trước

Đối thủ tiếp theo của Nguyễn Thùy Linh là Asuka Takahashi, tay vợt người Nhật vừa vượt qua Vũ Thị Trang ở vòng 2 đơn nữ của Vietnam Open 2024.

Chưa đấu đã thiệt quân, Los Angeles Lakers mất bigman quan trọng giai đoạn đầu mùa giải

Chưa đấu đã thiệt quân, Los Angeles Lakers mất bigman quan trọng giai đoạn đầu mùa giải

Việt Long 3 giờ trước

Đây là lần thứ hai trung phong này phải thực hiện tiểu phẩu đầu gối trong vòng nửa năm, thông tin khiến người hâm mộ Los Angeles Lakers không khỏi lo lắng.

Người tập chạy nên ăn gì để có thành tích tốt hơn khi tham dự Viettel Marathon

Người tập chạy nên ăn gì để có thành tích tốt hơn khi tham dự Viettel Marathon

Tú Hân 4 giờ trước

Dinh dưỡng luôn chiếm một vị trí rất quan trọng trong kế hoạch tập luyện thể thao, đặc biệt là môn chạy. Vậy ăn thế nào để khỏe hơn, có thành tích chạy tốt hơn khi bạn có kế hoạch dự Viettel Marathon 2024?

Giải bóng rổ trẻ dành cho học sinh THPT Hà Nội 2024 khởi tranh cuối tháng 9

Giải bóng rổ trẻ dành cho học sinh THPT Hà Nội 2024 khởi tranh cuối tháng 9

Phúc Hải 4 giờ trước

Giải Bóng rổ Trẻ năm 2024 dành cho các học sinh cấp phổ thông trung học trên địa bàn Hà Nội sẽ chính thức khởi tranh cuối tháng 9 này và kéo dài đến cuối tháng 11.

CLB Quảng Nam “thay máu” lực lượng, đặt mục tiêu gì ở V.League 2024/25?

CLB Quảng Nam “thay máu” lực lượng, đặt mục tiêu gì ở V.League 2024/25?

Huy Kha 5 giờ trước

CLB Quảng Nam có sự “thay máu" lực lượng với 15 tân binh chinh chiến tại V.League 2024/25.

Hà Nội giành HCV với "tốc độ tên lửa" ở ngày đầu giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức 2024

Hà Nội giành HCV với "tốc độ tên lửa" ở ngày đầu giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức 2024

Nguyễn Nhanh 8 giờ trước

Giành tới 3/4 HCV ở lứa tuổi vô địch, đặc biệt tạo ra màn lật đổ ở nội dung 4x100m nữ, đội Hà Nội khởi đầu ấn tượng ở giảivô địch điền kinh các nội dung tiếp sức 2024...

Kỷ lục 4x100m nam quốc gia phá sáng nay được tính thế nào?

Kỷ lục 4x100m nam quốc gia phá sáng nay được tính thế nào?

Nguyễn Nhanh 8 giờ trước

"Vua tốc độ" Ngần Ngọc Nghĩa cùng đồng đội đã lập kỷ lục quốc gia mới ở nội dung 4x100m tại giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức 2024 diễn ra sáng nay.

Messi không tham gia buổi tập của Inter Miami: Khi nào trở lại thi đấu?

Messi không tham gia buổi tập của Inter Miami: Khi nào trở lại thi đấu?

Gia Bảo 8 giờ trước

Lionel Messi vắng mặt trong buổi tập luyện của Inter Miami trước trận đấu với Philadelphia trên sân vận động Chase, làm dấy lên những đồn đoán.

Đôi nam mới ghép gây sốc cho đương kim vô địch giải cầu lông Hong Kong Open

Đôi nam mới ghép gây sốc cho đương kim vô địch giải cầu lông Hong Kong Open

Tuyết Kỳ 8 giờ trước

Huang Di và Zhou Hao Dong không được xếp hạt giống, chỉ mới chơi giải đấu thứ hai cùng nhau, đã rời khỏi nhà thi đấu với kết quả sốc nhất ngày đầu của Hong Kong Open 2024.

Triệu Tiến Luyện, Nông Thị Chang giành cúp 42,195km giải chạy Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Triệu Tiến Luyện, Nông Thị Chang giành cúp 42,195km giải chạy Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Thảo Phương 8 giờ trước

Triệu Tiến Luyện và Nông Thị Chang xuất sắc về nhất cự ly 42,195km Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024, giải chạy thu hút gần 3500 VĐV tham dự.

Nguyễn Hoàng Yến Nhi - cơ thủ billiards châu Á duy nhất ở bán kết vô địch thế giới carom 3 băng 2024

Nguyễn Hoàng Yến Nhi - cơ thủ billiards châu Á duy nhất ở bán kết vô địch thế giới carom 3 băng 2024

Du Yên 9 giờ trước

Từ ngày 10-12/9 tại Blois bên bờ sông Loire của Pháp, giải vô địch thế giới carom 3 băng nữ 2024 có Nguyễn Hoàng Yến Nhi, Phùng Kiện Tường.

TRỰC TIẾP giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024 ngày 12-9

TRỰC TIẾP giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024 ngày 12-9

Nguyễn Y Vân 10 giờ trước

Giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024 khởi tranh từ 09h00 sáng nay 12-9 tại SVĐ thành phố Đà Lạt và ngày thi đấu đầu tiên đã chứng kiến những màn so tài cực "hot".

Lịch thi đấu cầu lông Hong Kong Open năm 2024 mới nhất ngày 12/09

Lịch thi đấu cầu lông Hong Kong Open năm 2024 mới nhất ngày 12/09

Ngân Nguyễn 10 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Hong Kong Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Hong Kong Trung Quốc mở rộng năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu cầu lông Vietnam Open năm 2024 mới nhất ngày 12/09

Lịch thi đấu cầu lông Vietnam Open năm 2024 mới nhất ngày 12/09

Tuyết Kỳ 10 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Vietnam Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Việt Nam mở rộng năm 2024 mới nhất.

Bảng xếp hạng VBA 2024 mới nhất: Xác định 2 cặp đấu Playoffs

Bảng xếp hạng VBA 2024 mới nhất: Xác định 2 cặp đấu Playoffs

Việt Long 14 giờ trước

Bảng xếp hạng bóng rổ VBA 2024 mới nhất. Cập nhật chính xác nhất BXH VBA mùa giải thứ 9 diễn ra với 6 đội bóng tranh tài ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Lịch thi đấu giải Vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024: "Nóng" ngay từ ngày đầu!

Lịch thi đấu giải Vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024: "Nóng" ngay từ ngày đầu!

Nguyễn Y Vân 14 giờ trước

Giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024 sẽ khởi tranh từ sáng thứ Năm ngày 12-9 tại sân vận động TP Đà Lạt và lịch thi đấu hứa hẹn sẽ "nóng" ngay từ ngày đầu.

Lịch thi đấu cúp C1 - Champions League 2024/2025 hôm nay

Lịch thi đấu cúp C1 - Champions League 2024/2025 hôm nay

Hoàng Hà 15 giờ trước

Lịch thi đấu cúp C1 - Champions League 2024/2025 đã được UEFA công bố. Dưới đây là lịch thi đấu của toàn bộ các trận giai đoạn giải đấu.

LP Bank Ninh Bình chốt ngoại binh duy nhất tham dự giải bóng chuyền AVC Club 2024

LP Bank Ninh Bình chốt ngoại binh duy nhất tham dự giải bóng chuyền AVC Club 2024

Phạm Phương 20 giờ trước

LP Bank Ninh Bình chỉ thuê duy nhất 1 ngoại binh Thái Lan tham dự giải đấu AVC Club 2024, cũng là cái tên thi đấu cho họ tại vòng I giải VĐQG 2024.

Những võ sĩ vĩ đại nhất làng MMA theo chủ tịch UFC Dana White

Những võ sĩ vĩ đại nhất làng MMA theo chủ tịch UFC Dana White

Lâm Gia 22 giờ trước

Khi những bình luận về "Võ sĩ MMA vĩ đại nhất" lại nổi lên thời điểm Demetrious Johnson giải nghệ, chủ tịch UFC Dana White cũng nêu quan điểm của riêng mình.

Lê Đức Phát, Nguyễn Thùy Linh, Nguyễn Hải Đăng và Vũ Thị Trang vượt qua vòng 1 giải cầu lông Vietnam Open 2024

Lê Đức Phát, Nguyễn Thùy Linh, Nguyễn Hải Đăng và Vũ Thị Trang vượt qua vòng 1 giải cầu lông Vietnam Open 2024

Tuyết Kỳ 23 giờ trước

Lê Đức Phát vượt qua vòng 1 đơn nam Vietnam Open 2024 bằng cuộc ngược dòng khó tin trước tay vợt Jia Jie Tan đến từ Malaysia.

Lịch thi đấu VBA Playoffs 2024 mới nhất: ĐKVĐ Saigon Heat chờ đối thủ

Lịch thi đấu VBA Playoffs 2024 mới nhất: ĐKVĐ Saigon Heat chờ đối thủ

Việt Long 23 giờ trước

Lịch thi đấu giai đoạn Playoffs giải bóng rổ VBA 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật lịch thi đấu VBA Playoffs 2024 chính xác nhất giữa 4 đội bóng Saigon Heat, Hanoi Buffaloes, Nha Trang Dolphins và Cantho Catfish.

Kết quả bóng rổ VBA 2024 - Giai đoạn Regular Season hôm nay mới nhất

Kết quả bóng rổ VBA 2024 - Giai đoạn Regular Season hôm nay mới nhất

Việt Long 1 ngày trước

Kết quả bóng rổ VBA 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả Giải bóng rổ VBA 5x5 năm 2024 chính xác nhất diễn ra từ ngày 19/06 đến ngày 29/9.

Chia bảng AVC Club 2024: Hoá chất Đức Giang gặp khó hơn LP Bank Nính Bình

Chia bảng AVC Club 2024: Hoá chất Đức Giang gặp khó hơn LP Bank Nính Bình

Hải Mạc 1 ngày trước

Với kết quả bốc thăm AVC Club 2024 vừa được công bố, Hoá chất Đức Giang sẽ gặp khó khăn hơn khi rơi vào bảng đấu nhiều đối thủ mạnh.

 Những trận tranh đai khả thi ở LION Championship cuối năm 2024?

Những trận tranh đai khả thi ở LION Championship cuối năm 2024?

Lâm Gia 1 ngày trước

Khi LION Championship chỉ còn 3 sự kiện trong năm 2024, những trận tranh đai nào có thể diễn ra trong thời gian còn lại của giải đấu.

Dương Quốc Hoàng bảo vệ chức vô địch giải billiard pool 9 bi Tour 3 HBSF 2024 cúp MIN Table

Dương Quốc Hoàng bảo vệ chức vô địch giải billiard pool 9 bi Tour 3 HBSF 2024 cúp MIN Table

Du Yên 1 ngày trước

Trận chung kết giải Billiard Pool 9 bi HBSF Tour 3 năm 2024 cúp MIN Table diễn ra chiều ngày 11/9 tại Trung tâm TDTT (Quận 11, TP.HCM) là màn so tài giữa 2 tay cơ kỳ cựu của Việt Nam là Dương Quốc Hoàng và Tất Duy Kiên. 

Hoá chất Đức Giang bổ sung chủ công người Nga tranh tài tại AVC Club 2024

Hoá chất Đức Giang bổ sung chủ công người Nga tranh tài tại AVC Club 2024

Quang Minh 1 ngày trước

Để chuẩn bị cho AVC Club 2024, Hoá chất Đức Giang quyết định chiêu mộ ngoại binh tới từ Nga Elena Samoilenko sinh năm 1995.

Vì sao bóng chuyền Việt Nam được đặc cách 2 suất dự AVC Club 2024?

Vì sao bóng chuyền Việt Nam được đặc cách 2 suất dự AVC Club 2024?

Hải Mạc 1 ngày trước

Dù giải đấu được tổ chức tại Thái Lan nhưng Việt Nam là quốc gia duy nhất có 2 CLB tham dự AVC Club 2024.

Giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức quốc gia 2024 quy tụ "huy chương châu lục" tranh tài

Giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức quốc gia 2024 quy tụ "huy chương châu lục" tranh tài

Nguyễn Y Vân 1 ngày trước

Hơn 220 VĐV từ 17 đơn vị tỉnh, thành, ngành sẽ tranh tài ở giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức quốc gia năm 2024 khởi tranh sáng mai 12-9...

Phùng Kiện Tường, Nguyễn Hoàng Yến Nhi vượt qua vòng bảng giải billiards vô địch thế giới carom 3 băng 2024

Phùng Kiện Tường, Nguyễn Hoàng Yến Nhi vượt qua vòng bảng giải billiards vô địch thế giới carom 3 băng 2024

Du Yên 1 ngày trước

Từ ngày 10-12/9 tại Blois bên bờ sông Loire của Pháp, giải vô địch thế giới carom 3 băng nữ 2024 có Nguyễn Hoàng Yến Nhi, Phùng Kiện Tường.

Giải U19 nữ Quốc gia 2024 thêm hấp dẫn với nhân tố mới

Giải U19 nữ Quốc gia 2024 thêm hấp dẫn với nhân tố mới

1 ngày trước

Chiều 11/9, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia 2024.

Trở lại V.League, Đà Nẵng quyết vào Top 5, có thay đổi bất ngờ vị trí HLV trưởng

Trở lại V.League, Đà Nẵng quyết vào Top 5, có thay đổi bất ngờ vị trí HLV trưởng

Huy Kha 1 ngày trước

Trở lại "mái nhà xưa" V.League sau một năm vắng bóng, CLB Đà Nẵng đặt mục tiêu vào Top 5 với sự thay đổi bất ngờ ở vị trí HLV trưởng.

Gia hạn với Stephen Curry, Golden State Warriors liệu có thể tiếp tục vô địch?

Gia hạn với Stephen Curry, Golden State Warriors liệu có thể tiếp tục vô địch?

1 ngày trước

Golden State Warriors đã có những nước đi đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng với mục tiêu cải thiện chất lượng đội hình. Vậy cửa vô địch của họ ra sao?

Những động tác luyện cơ trung tâm rắn chắc tại nhà cho người tập chạy dự Viettel Marathon

Những động tác luyện cơ trung tâm rắn chắc tại nhà cho người tập chạy dự Viettel Marathon

Tú Hân 1 ngày trước

Cơ trung tâm (core) là nhóm cơ rất quan trọng quanh vùng bụng, quyết định nhiều đến chuyển động của những nhóm cơ khác. Nếu bạn đang tập chạy, hãy luyện nhóm cơ trung tâm để chạy tốt hơn.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.