TL Doublelift: "Tôi cảm thấy thực sự tự tin khi chống lại mọi bot lane tại MSI mùa này"

Mỹ Lệ
thứ bảy 4-5-2019 5:00:45 +07:00 0 bình luận
|
Mặc dù Doublelift là một người chơi LCS, anh là một gương mặt rất quen thuộc ở Hàn Quốc. Anh không chỉ là một tuyển thủ thế hệ 1 luôn giữ vị trí hàng đầu kể từ mùa 1, mà anh còn duy trì mối quan hệ tốt với các cầu thủ Hàn Quốc trong suốt sự nghiệp lâu dài của mình. Biệt danh là "Dupgu", Doublelift luôn là một người chơi nổi tiếng và được yêu thích ở Hàn Quốc. Doublelift đã trở về Hàn Quốc để tham gia trại khởi động chuẩn bị cho MSI 2019.

Từ những câu chuyện tò mò về Team Liquid và các tuyển thủ của đội cho đến những câu chuyện liên quan đến việc giải nghệ trong tương lai xa. Chúng ta hãy nghe những gì Doublelift đã nói.

TL Doublelift: Tôi cảm thấy thực sự tự tin khi chống lại mọi bot lane tại MSI mùa này

NA có rất nhiều người chơi 'buff', như Hauntzer và Goldenglue. Nếu bạn tự xếp hạng mình trong số họ về sức mạnh và khối lượng cơ bắp, bạn sẽ đặt mình ở đâu? 

Hauntzer thực sự gầy, nhưng Goldenglue và Svenskeren thực sự điên, điên lớn. Họ giống như những tượng đài Olympic. Tôi muốn nói rằng tôi chỉ đạt một chút trên trung bình. 

Đội hình của TL đã có sự thay đổi trong mùa giải này và bạn vừa chơi xong giải mùa xuân với họ. Các đồng đội mới của bạn thế nào? Các bạn có làm việc tốt với nhau không?

Trước hết, chúng tôi đã hợp nhau hơn rất nhiều. Tôi nghĩ tính cách của chúng tôi thực sự phù hợp với nhau. Tôi cũng nghĩ CoreJJ là một mỏ neo rất tốt cho đội - mọi người đều thích anh ấy. Anh ấy là một người thực sự tốt bụng, vì vậy bạn luôn cảm thấy rằng bạn có thể nói chuyện với anh ấy. Lúc đầu, tôi chỉ muốn nói chuyện và đi chơi với CoreJJ bởi vì ý kiến ​​duy nhất của tôi về anh ấy là một người chơi giỏi. Nhưng sau đó, mọi người đều nghĩ về những gì tôi đang nghĩ, và tất cả họ đều muốn đi chơi và chơi xếp hàng một mình với CoreJJ. Khi bạn đi chơi với CoreJJ, về cơ bản như bạn đi chơi với mọi người, vì vậy bạn có thể trở nên thân thiết với anh ấy và mọi người trong đội hơn. 

Tôi nghĩ chúng tôi đã thấy một sự nâng cấp lớn. Đội ngũ của chúng tôi đã tốt hơn rất nhiều ... nhưng điều kỳ lạ là việc đến MSI năm nay khó hơn rất nhiều. Tôi nghĩ đó là vì NA đã thực sự cải thiện như một khu vực. Tôi rất vui khi TL nâng cấp thành một đội và LCS đã trở nên tốt hơn. 

TL Doublelift: Tôi cảm thấy thực sự tự tin khi chống lại mọi bot lane tại MSI mùa này

LCS và LCK có lối chơi khác nhau. CoreJJ đã có kinh nghiệm chơi ở NA trong quá khứ trước khi trở lại vào năm 2019. Bạn có nghĩ rằng kinh nghiệm trong quá khứ của anh ấy đã giúp anh ấy hợp nhất với TL tốt hơn không? 

NA và Hàn Quốc có phong cách khác nhau, nhưng NA có phần tệ hơn. (Cười)

Và đối với câu hỏi, vâng, tôi nghĩ vậy. Nếu bạn đã từng tham gia nhóm NA trước đây, bạn đã quen với những từ mà người chơi NA sử dụng trong trò chơi. Mọi người nói chuyện trực tiếp hơn một chút trong LCS. Nó thoải mái hơn, nhưng bạn phải hiểu về tinh thần của đồng đội vì một số người chơi thực sự im lặng. Người chơi thường ngại nói chuyện, nhưng khi họ làm vậy, họ chỉ 'nổ tung'. Bạn phải sẵn sàng cho điều đó. May mắn thay, các tuyển thủ của chúng tôi thực sự trưởng thành, vì vậy chúng tôi không làm điều đó. CoreJJ biết những gì chúng tôi mong đợi. 

TL đã đến được MSI bằng cách đánh bại TSM trong Chung kết LCS. Bạn cảm thấy thế nào về chiến thắng đó? Bạn có thể cho chúng tôi một đánh giá ngắn gọn về trận đấu đó? 

Vòng chung kết diễn ra rất căng thẳng và tôi không nghĩ mình sẽ quên nó. Đó là lần đầu tiên tôi quét ngược đối thủ. 

Cảm giác mà đồng đội của tôi và tôi đã chia sẻ là niềm tin. Nó giống như "lòng tin của anh em". Khi xem xét, thật dễ dàng để thất vọng khi mọi thứ trở nên tồi tệ. Ngay cả khi Impact vật lộn và khi anh ấy có một trận đấu khó khăn ban đầu, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng lẫn nhau và cùng nhau phát triển một kế hoạch trò chơi từ giữa đến cuối rõ ràng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi ở một cấp độ khác. 

TL Doublelift: Tôi cảm thấy thực sự tự tin khi chống lại mọi bot lane tại MSI mùa này

Năm ngoái, trong một cuộc phỏng vấn với chúng tôi trong trại khởi động, bạn đã nói rằng Uzi là một vị thần và bạn sẽ gặp khó khăn khi đấu với anh ta. Lần này, anh ấykhông ở đây. Bạn có tự tin hơn về việc tham gia MSI lần này không? 

Cảm ơn Chúa [rằng không có Uzi]. (Cười)

Tôi cảm thấy thực sự tự tin khi chống lại mọi bot lane tại MSI này. Bên cạnh chúng tôi, bot lane tốt nhất có lẽ là SKT. 

Nhưng thành thật mà nói, mọi đội tại MSI sẽ trở nên mạnh mẽ. Họ đã giành được danh hiệu trong nước vì một lý do. Mỗi bot lane tôi cảm thấy sẽ đầy thách thức... nhưng CoreJJ và tôi đã làm việc rất chăm chỉ. Tôi cảm thấy mình có thể chơi thoải mái hơn rất nhiều với CoreJJ vì anh ấy rất tốt. Với anh ấy, tôi chơi ở một cấp độ mà tôi chưa bao giờ chơi trước đây. 

Nếu TL đối mặt với G2, bạn sẽ đấu với Perkz, một người đi đường giữa cũ trong làn bot. Bạn nghĩ trận đấu sẽ diễn ra như thế nào?

Tôi thực sự tự tin rằng chúng tôi sẽ là bot tốt hơn. (Cười) Tôi thấy các trò chơi trong đó bot lane của G2 giảm 100 CS, thua tháp và bị giết trong 2vs2.

Tôi không thể nhớ bất kỳ trò chơi nào như thế đối với chúng tôi. CoreJJ và tôi không phạm nhiều lỗi và tôi nghĩ rằng chúng tôi chơi tốt hơn rất nhiều. 

Perkz rất thú vị... Anh ấy là một người chơi thực sự giỏi, nhưng vị trí AD đòi hỏi nhiều kinh nghiệm để chơi ở cấp độ cao. 

Đội tốt nhất của mỗi khu vực đang tập trung tại một điểm, MSI. Bạn nghĩ MSI sẽ được chơi như thế nào? Bạn nghĩ TL sẽ làm tốt đến mức nào? 

Tôi nghĩ TL sẽ đi xa hơn tại MSI này. Chúng tôi sẽ thắng... nếu có một chút may mắn.

Bạn không tham gia một giải đấu mà nói rằng bạn sẽ thua. Một người chơi chuyên nghiệp cần tham gia một giải đấu với suy nghĩ rằng bạn có thể giành chiến thắng - bởi vì đó là sự thật, bạn chắc chắn có thể. 

Trước tiên tôi cần lo lắng về việc phá bỏ lời nguyền của mình - biến nó ra khỏi nhóm. (Cười) Và sau đó tôi sẽ tập trung vào chiến thắng giải đấu. 

TL Doublelift: Tôi cảm thấy thực sự tự tin khi chống lại mọi bot lane tại MSI mùa này

Nếu Uzi là ngôi sao trong MSI năm ngoái, bạn nghĩ đội nào hoặc tuyển thủ nào sẽ xuất sắc trong năm nay? 

Xét về làn đường dưới, tôi không nghĩ ai sẽ vượt trội so với phần còn lại. Tôi nghĩ Teddy và Mata rất tốt, nhưng ... chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra khi chúng ta chơi. Nhưng thành thật mà nói, tôi nghĩ bất kỳ đội nào cũng có thể giành chiến thắng. 

Ngoài ra, tôi nghĩ mọi người đang thực sự quên G2. Mọi người không đánh giá họ đủ cao. Người hâm mộ nghĩ rằng sức mạnh của họ chỉ là tức thời và chiến lược không chính thống, nhưng tôi nghĩ họ là một đội chơi tốt. Sức mạnh của họ thực sự tốt, họ là một đội rất sáng tạo. 

Tôi thành thật dự đoán rằng G2 sẽ đánh bại SKT. SKT là một đội rất chuẩn chơi theo chiến thuật đã có sẵn- Liên minh huyền thoại cổ điển. Nhưng G2 đã ném tất cả những thứ đó ra ngoài. Họ không quan tâm mọi người đã chơi như thế nào trong quá khứ. Họ tìm ra những chiến lược điên rồ nhất và phá vỡ meta. 

Mỗi đội có sức mạnh riêng. Đối với đội của chúng tôi - tôi không muốn làm hỏng nó - nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ làm tốt MSI này. 

Mặc dù NA không tạo ra nhiều tài năng mới như các khu vực khác, nhưng bạn luôn kiên định trong suốt sự nghiệp lâu dài của mình và đã đứng đầu trong một thời gian rất dài. Bí quyết của bạn để theo kịp những tài năng mới là gì? 

Đó là một loại tâm lý. Đó là cách tôi đã lớn lên. Tôi đã lớn lên với suy nghĩ rằng "tôi chưa bao giờ chơi đủ tốt." 

Khi tôi có điểm A, tôi tự hỏi: "tại sao tôi không có điểm A +." Khi tôi đạt 99 điểm trong bài kiểm tra, tôi hỏi "tại sao tôi không đạt 100 điểm". Điều tương tự được áp dụng cho Liên minh huyền thoại. Tôi chưa bao giờ đủ tốt. Khi tôi nhận được 90 CS sau 10 phút, tôi tự hỏi: "tại sao không phải là 95?" Khi tôi đạt 9/10 kỹ năng trên Ezreal, tôi hỏi, "tại sao không phải là 10/10?"

Kiểu suy nghĩ này thực sự có một chút không tốt, vì bạn sẽ luôn bị căng thẳng - luôn không hài lòng với chính mình. Nhưng nếu bạn sẵn sàng hy sinh, đó là một suy nghĩ tuyệt vời để phải thực sự thành công ở một cái gì đó. Không có lý do để nghĩ rằng bạn không thể tốt hơn. 

Tôi cảm thấy như tôi không bao giờ lãng phí thời gian. Tôi luôn tìm cách cải thiện. 

TL Doublelift: Tôi cảm thấy thực sự tự tin khi chống lại mọi bot lane tại MSI mùa này

Bạn có thể cho chúng tôi biết giải pháp của bạn cho MSI sắp tới không? Ngoài ra, có điều gì bạn muốn nói với đồng đội và huấn luyện viên của mình không? 

Tôi hơi bị nguyền rủa, vì vậy tôi không muốn nói rằng tôi muốn đưa lời nguyền đó ra khỏi nhóm. (Cười) Tôi chỉ muốn nói rằng quyết tâm của tôi là cố gắng hết sức và chơi với tinh thần không hối tiếc. 

Huấn luyện viên của tôi luôn nói điều đúng đắn vào đúng thời điểm để thúc đẩy tôi, vì vậy tất cả các huấn luyện viên và đồng đội là một phần thực sự lớn của Team Liquid hiện tại. 

Điều cuối cùng mà tôi muốn nói là, khi CoreJJ, Jensen và tôi đi ăn tối tối qua, một người hâm mộ đã yêu cầu chụp ảnh cùng CoreJJ nhưng thậm chí họ còn không biết CoreJJ là ai. Vì vậy, tôi hy vọng rằng người hâm mộ nên tìm hiểu về anh ấy để làm cho anh ấy cảm thấy tốt hơn. Anh ấy đã cười, nhưng tôi nghĩ anh ấy đau ở trong lòng. 

Bài liên quan
| Mỹ Lệ
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Dự đoán Fiorentina vs Puskas, 1h00 ngày 23/8, Conference League 2024/25

Dự đoán Fiorentina vs Puskas, 1h00 ngày 23/8, Conference League 2024/25

Gia Bảo 9 phút trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Fiorentina vs Puskas thuộc vòng play-off Conference League 2024/25.

Dự đoán Jagiellonia vs Ajax, 1h45 ngày 23/8, Europa League 2024/25

Dự đoán Jagiellonia vs Ajax, 1h45 ngày 23/8, Europa League 2024/25

Hoàng Thanh 10 phút trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Jagiellonia vs Ajax thuộc vòng play-off Europa League 2024/25.

Dự đoán Chelsea vs Servette, 2h00 ngày 23/8, Conference League 2024/25

Dự đoán Chelsea vs Servette, 2h00 ngày 23/8, Conference League 2024/25

Hoàng Việt 11 phút trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Chelsea vs Servette thuộc vòng play-off Conference League 2024/25.

Joao Felix sẽ chơi ở đâu trong đội hình Chelsea 2024/2025?

Joao Felix sẽ chơi ở đâu trong đội hình Chelsea 2024/2025?

Gia Bảo 18 phút trước

Với việc Joao Felix trở thành cầu thủ của Chelsea, HLV Enzo Maresca sẽ có nhiều lựa chọn khi cầu thủ người Bồ Đào Nha đáp ứng được những vị trí khác nhau.

PBA Tour mang giải carom 3 băng hàng đầu thế giới có tiền thưởng kỷ lục tới Việt Nam

PBA Tour mang giải carom 3 băng hàng đầu thế giới có tiền thưởng kỷ lục tới Việt Nam

46 phút trước

Hiệp hội Bi-a chuyên nghiệp Hàn Quốc PBA đã chọn Hà Nội là điểm đến đầu tiên tổ chức giải đấu nằm trong hệ thống PBA Tour toàn cầu - GIẢI PBA LPBA SY Bazzar Hà Nội Open 2024.

"Gấu" Nga Korabelka chốt đội hình tham dự giải bóng chuyền VTV Cup 2024

"Gấu" Nga Korabelka chốt đội hình tham dự giải bóng chuyền VTV Cup 2024

Hải Mạc 1 giờ trước

Đội bóng tới từ xứ sở bạch dương Korablelka mang đến giải bóng chuyền VTV Cup 2024 đội hình với 13 thành viên.

Kinh ngạc với danh sách VĐV khổng lồ CLB Hà Nam Trung Quốc tại giải bóng chuyền VTV Cup 2024

Kinh ngạc với danh sách VĐV khổng lồ CLB Hà Nam Trung Quốc tại giải bóng chuyền VTV Cup 2024

Quang Minh 1 giờ trước

Ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch VTV Cup 2024, CLB Hà Nam Trung Quốc mang đến dàn VĐV rất chất lượng với chiều cao đáng kinh ngạc.

Lịch thi đấu bóng chuyền nam chặng II SEA V.League 2024 mới nhất

Lịch thi đấu bóng chuyền nam chặng II SEA V.League 2024 mới nhất

Quang Minh 1 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu giải bóng chuyền nam SEA V.League 2024 với 4 đội tuyển tranh tài gồm Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Philippines.

Stephen Curry xoá tên Golden State Warriors khỏi mô tả trang cá nhân, gây bất ngờ với NHM

Stephen Curry xoá tên Golden State Warriors khỏi mô tả trang cá nhân, gây bất ngờ với NHM

Việt Long 3 giờ trước

Vốn nổi tiếng với sự trung thành và đã gắn bó 15 năm với Golden State Warriors, Stephen Curry đã gây bất ngờ với động thái mới nhất trên mạng xã hội.

Line Kjaersfeldt dự Japan Open 2024 với nguyên vẹn uất hận về cầu lông Olympic Paris 2024

Line Kjaersfeldt dự Japan Open 2024 với nguyên vẹn uất hận về cầu lông Olympic Paris 2024

Tuyết Kỳ 3 giờ trước

Gánh nặng của những giấc mơ chưa thành hiện rõ trên khuôn mặt của Line Kjaersfeldt, ngay cả sau khởi đầu đầy hứa hẹn cho chiến dịch Japan Open 2024.

Dự đoán PSG vs Montpellier, 1h45 ngày 24/8, Ligue 1 2024/25

Dự đoán PSG vs Montpellier, 1h45 ngày 24/8, Ligue 1 2024/25

Hoàng Hà 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Le Parisien đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa PSG vs Montpellier thuộc vòng 2 Ligue 1 2024/25 vào lúc 1h45 ngày 24/8.

Vừa mới công bố tân binh, HLV trưởng Thanh Hóa: “Tôi không muốn có cầu thủ này”

Vừa mới công bố tân binh, HLV trưởng Thanh Hóa: “Tôi không muốn có cầu thủ này”

Huy Kha 4 giờ trước

HLV Velizar Popov gây bão khi thẳng thừng tuyên bố ông không muốn chiêu mộ tân binh người Hàn Quốc mà CLB Thanh Hóa vừa công bố.

Số 2 billiards thế giới Therese Klompenhouwer không chống nổi bộ ba Hàn Quốc ở Survival Masters 2024

Số 2 billiards thế giới Therese Klompenhouwer không chống nổi bộ ba Hàn Quốc ở Survival Masters 2024

Du Yên 4 giờ trước

Một lần nữa, thể thức thi đấu của Survival Masters 2024 chứng tỏ vượt quá khả năng kiểm soát của "sói cô độc" Therese Klompenhouwer.

Dana White xin lỗi vì đội sản xuất UFC lỡ "xóa Francis Ngannou khỏi lịch sử"

Dana White xin lỗi vì đội sản xuất UFC lỡ "xóa Francis Ngannou khỏi lịch sử"

Lâm Gia 5 giờ trước

Hành động của đội ngũ sản xuất UFC khi không ghi nhận thông tin về Francis Ngannou đã khiến chủ tịch Dana White phải lên tiếng xin lỗi.

Lịch thi đấu US Open Pool 2024 ngày 22/8: Hoàng sao, Kiên pháp vào vòng 64 cơ thủ

Lịch thi đấu US Open Pool 2024 ngày 22/8: Hoàng sao, Kiên pháp vào vòng 64 cơ thủ

5 giờ trước

Ngày thi đấu thứ 3 của US Open Pool Championship 2024 sẽ bắt đầu bước vào vòng loại trực tiếp, vòng 64 cơ thủ cuối cùng. Việt Nam chỉ còn hai đại diện là Dương Quốc Hoàng và Đỗ Thế Kiên.

Trần Quyết Chiến thua trận đầu tại giải billiard carom 3 băng Survival Masters 2024

Trần Quyết Chiến thua trận đầu tại giải billiard carom 3 băng Survival Masters 2024

Du Yên 7 giờ trước

Billiards Việt có Trần Quyết Chiến, Bao Phương Vinh, Chiêm Hồng Thái dự Survival Masters 2024, giải carom 3 băng diễn ra từ ngày 22-25/8 tại Seoul, Hàn Quốc. 

HLV Kim Sang Sik “dùng” quân thời ông Park đấu Nga và Thái Lan

HLV Kim Sang Sik “dùng” quân thời ông Park đấu Nga và Thái Lan

Huy Kha 7 giờ trước

HLV Kim Sang Sik đã công bố danh sách 26 cầu thủ đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Thái Lan và Nga thuộc giải giao hữu quốc tế trong tháng 9 tới. Đa phần các cầu thủ đều từng là quân của cựu thuyền trưởng Park Hang Seo.

Dự đoán Monchengladbach vs Leverkusen, 1h30 ngày 24/8, Bundesliga 2024/25

Dự đoán Monchengladbach vs Leverkusen, 1h30 ngày 24/8, Bundesliga 2024/25

Gia Bảo 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Bild đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Monchengladbach vs Leverkusen thuộc vòng 1 Bundesliga 2024/25.

Dricus Du Plessis, Dan Hooker thăng tiến vượt bậc sau UFC 305

Dricus Du Plessis, Dan Hooker thăng tiến vượt bậc sau UFC 305

Lâm Gia 8 giờ trước

Những kết quả tại UFC 305 đã khiến cho những người chiến thắng như Dricus Du Plessis hay Dan Hooker có những thay đổi đáng kể trên bảng xếp hạng.

Dự đoán Celta Vigo vs Valencia, 0h00 ngày 24/8, La Liga 2024/25

Dự đoán Celta Vigo vs Valencia, 0h00 ngày 24/8, La Liga 2024/25

Hoàng Việt 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Celta Vigo vs Valencia thuộc 2 La Liga 2024/25 vào lúc 0h00 ngày 24/8.

Dự đoán Sevilla vs Villarreal, 2h30 ngày 24/8, La Liga 2024/25

Dự đoán Sevilla vs Villarreal, 2h30 ngày 24/8, La Liga 2024/25

Hoàng Thanh 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Sevilla vs Villarreal thuộc vòng 2 La Liga 2024/25 vào lúc 2h30 ngày 24/8.

Danh sách đội hình CLB Kuanysh Kazakhstan tham dự giải bóng chuyền VTV Cup 2024

Danh sách đội hình CLB Kuanysh Kazakhstan tham dự giải bóng chuyền VTV Cup 2024

Quang Minh 10 giờ trước

CLB top đầu bóng chuyền Kazakhstan Kuanysh đã chốt danh sách 20 thành viên tham dự VTV Cup 2024 với gương mặt quen thuộc nhất Sana Anarkulova.

“Sếp lớn” Nga lên tiếng khi bị chỉ trích đá giao hữu với Việt Nam, Thái Lan

“Sếp lớn” Nga lên tiếng khi bị chỉ trích đá giao hữu với Việt Nam, Thái Lan

Phương Ngọc 10 giờ trước

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Nga (RFU) Maxim Mitrofanov khẳng định, ĐTQG Nga vẫn đang đi đúng lộ trình dù vấp phải chỉ trích khi thi đấu hai trận giao hữu với các đối thủ ngoài Top 100 thế giới là Việt Nam và Thái Lan.

Cristiano Ronaldo bỏ xa Messi và lập kỷ lục chỉ sau 2 giờ mở kênh Youtube

Cristiano Ronaldo bỏ xa Messi và lập kỷ lục chỉ sau 2 giờ mở kênh Youtube

Gia Bảo 11 giờ trước

Cristiano Ronaldo công bố kênh YouTube chính thức và chỉ sau 120 phút đã nhận được nút vàng, tiếp đến là bỏ xa kênh của Lionel Messi.

Giải GMA của Johnny Trí Nguyễn ký kết đối tác mới, tăng 30% tiền thưởng võ sĩ

Giải GMA của Johnny Trí Nguyễn ký kết đối tác mới, tăng 30% tiền thưởng võ sĩ

Lâm Gia 11 giờ trước

Sự kết hợp giữa GMA - The Grand Hồ Tràm - Vfilm và Fundgo sẽ là bước đệm để đưa giải đấu này lên một tầm cao mới, cũng như đãi ngộ với các võ sĩ.

Lịch thi đấu cầu lông Japan Open năm 2024 mới nhất ngày 22/08

Lịch thi đấu cầu lông Japan Open năm 2024 mới nhất ngày 22/08

Tuyết Kỳ 11 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Japan Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Nhật Bản mở rộng năm 2024 mới nhất.

Tom Aspinall lại gây sức ép: "Không cần đánh Jon Jones tự thua"

Tom Aspinall lại gây sức ép: "Không cần đánh Jon Jones tự thua"

Lâm Gia 21 giờ trước

Trước sự thờ ơ của cả chủ tịch Dana White và những lời khiêu khích từ Jon Jones, Tom Aspinall một lần nữa lên tiếng về sức mạnh của mình.

Ứng cử viên nặng ký hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2024 vắng mặt đáng tiếc?

Ứng cử viên nặng ký hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2024 vắng mặt đáng tiếc?

Phạm Phương 23 giờ trước

Chuyền hai Liao Yi-Jen người được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu VTV Cup 2024 nhiều khả năng không thể tham dự giải đấu.

Ba lần nín thở vì VAR, Thanh Hóa ngược dòng cảm xúc trước CLB của Myanmar

Ba lần nín thở vì VAR, Thanh Hóa ngược dòng cảm xúc trước CLB của Myanmar

Huy Kha 23 giờ trước

Sau những lần nín thở VAR can thiệp, Thanh Hóa FC cũng có chiến thắng ngược dòng cảm xúc trước Shan United ở trận ra quân bảng A giải Vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

TRỰC TIẾP US Open Pool 2024 ngày 21/8: Kiên Pháp, Hoàng Sao vào vòng 1/32

TRỰC TIẾP US Open Pool 2024 ngày 21/8: Kiên Pháp, Hoàng Sao vào vòng 1/32

23 giờ trước

Ngày thi đấu 21/8, US Open Pool Championship 2024 sẽ xác định các tay cơ giành vé vào vòng 64 cơ thủ cuối cùng, và Việt Nam có 6 đại diện vẫn còn hy vọng đi tiếp.

Kết quả bóng đá các CLB Đông Nam Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá các CLB Đông Nam Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 23 giờ trước

Kết quả bóng đá các CLB Đông Nam Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá các CLB Đông Nam Á 2024 mới nhất.

WPA tiếp tục thể hiện sự thiếu tôn trọng, phân biệt với billiards Việt Nam

WPA tiếp tục thể hiện sự thiếu tôn trọng, phân biệt với billiards Việt Nam

1 ngày trước

Hiệp hội billiards pool thế giới (WPA) tiếp tục cho thấy sự đối xử, phân biệt các cơ thủ Việt Nam qua thông báo mới nhất về giải TP.HCM mở rộng 2024.

Đội hình Chelsea 2024/2025: Danh sách, số áo cầu thủ chi tiết

Đội hình Chelsea 2024/2025: Danh sách, số áo cầu thủ chi tiết

Hoàng Thanh 1 ngày trước

Đội hình cầu thủ Chelsea 2024/2025 mới nhất. Cập nhật danh sách đội hình, số áo cầu thủ CLB Chelsea thi đấu mùa giải năm nay.

"Cứu tinh" bóng chuyền Thanh Hoá Sana Anarkulova trở lại Việt Nam tham dự VTV Cup 2024

"Cứu tinh" bóng chuyền Thanh Hoá Sana Anarkulova trở lại Việt Nam tham dự VTV Cup 2024

Phạm Phương 1 ngày trước

Ngoại binh từng được coi là cứu tinh của bóng chuyền nữ Thanh Hoá Sana Anarkulova sẽ có lần trở lại Việt Nam tham dự VTV Cup 2024.

Các CLB bóng chuyền đặt chân đến Việt Nam sẵn sàng cho VTV Cup 2024

Các CLB bóng chuyền đặt chân đến Việt Nam sẵn sàng cho VTV Cup 2024

Hải Mạc 1 ngày trước

Các CLB bóng chuyền đến từ nhiều quốc gia khác nhau đang sẵn sàng hành trình đặt chân đến Việt Nam chuẩn bị cho VTV Cup 2024.

Damian Lillard than thở về mùa giải xa nhà đầu tiên sau 10 năm: “Khó khăn hơn tôi nghĩ"

Damian Lillard than thở về mùa giải xa nhà đầu tiên sau 10 năm: “Khó khăn hơn tôi nghĩ"

Việt Long 1 ngày trước

Lần đầu chia tay "mái nhà xưa" Portland Trail Blazers sau 10 năm, Damian Lillard đã có mùa giải khó khăn trong màu áo Milwaukee Bucks

Lịch thi đấu US Open Pool Championship 2024 ngày 21/8: Việt Nam còn 6 đại diện

Lịch thi đấu US Open Pool Championship 2024 ngày 21/8: Việt Nam còn 6 đại diện

1 ngày trước

Sau hai ngày thi đấu, Việt Nam còn 6/8 cơ thủ tiếp tục tranh tài tại US Open Pool Championship 2024. Ngày thi đấu hôm nay, 21/8, sẽ quyết định những cái tên đi tiếp vào vòng 64 cơ thủ.

Chuyển nhượng NBA: Real Madrid bỏ túi hơn 20 triệu euro từ các CLB nhà nghề Mỹ như thế nào?

Chuyển nhượng NBA: Real Madrid bỏ túi hơn 20 triệu euro từ các CLB nhà nghề Mỹ như thế nào?

Việt Long 1 ngày trước

Dù ở cách nước Mỹ cả một đại dương, CLB bóng rổ Real Madrid vẫn bỏ túi hơn 20 triệu euro từ các đội bóng NBA nhờ “xuất khẩu" cầu thủ sang giải bóng rổ nhà nghề Mỹ.

Dự đoán Dinamo Kiev vs Salzburg, 2h00 ngày 22/8, Champions League 2024/25

Dự đoán Dinamo Kiev vs Salzburg, 2h00 ngày 22/8, Champions League 2024/25

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Dinamo Kiev vs Salzburg thuộc vòng play-off Champions League 2024/25.

Lịch thi đấu Playoffs LPL Mùa Hè 2024

Lịch thi đấu Playoffs LPL Mùa Hè 2024

Thành Hưng 1 ngày trước

Cập nhật lịch thi đấu Playoffs LPL Mùa Hè 2024. 4 đội tuyển nào sẽ đại diện cho Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc đến với giải đấu Chung Kết Thế Giới?

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.