Stipe Miocic: Người hùng ngoài đời thực của hạng nặng UFC

Khả Hy
thứ bảy 27-3-2021 11:00:00 +07:00 0 bình luận
|
Đôi khi chúng ta không thể ngờ rằng một anh lính cứu hỏa với vẻ ngoài điển trai và hiền lành lại chính là nhà vô địch MMA hạng nặng đang dần tiến vào lịch sử UFC.

Trong các bộ môn thể thao, đặc biệt là thể thao đối kháng, hạng nặng (Heavyweight) luôn là thứ gì đó khiến khán giả đặc biệt quan tâm và thích thú. Nó mang trong mình sức mạnh và uy lực khủng khiếp vì đây là chỗ để những gã to con nhất trên thế giới gặp mặt.

Người ta từng truyền nhau câu nói: “The sport is only as good as its heavyweight division” – ngụ ý rằng chỉ cần nhìn vào hạng nặng có thể đánh giá được chất lượng của cả bộ môn.

Hạng nặng của UFC cũng không phải ngoại lệ. Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, nơi đây đã sản sinh ra vô số những tượng đài của nền MMA thế giới. Nổi bật nhất trong số đó, chắc chắn phải kể đến cái tên Stipe Miocic.

Khi nhắc tới hạng nặng MMA, không thể không nhắc tới Stipe Miocic.

Người mẹ và sự ảnh hưởng đến sự nghiệp thể thao

Stipe Miocic sinh ra tại Euclid, Ohio, Mỹ vào 19 tháng 8 năm 1982. Cả cha và mẹ anh đều là người nhập cư gốc Croatia. Cái tên “Stipe” chính là cách gọi khác của thánh Stephanos, tiếng Hy Lạp nghĩa là “ngôi vua”, đã thể hiện hy vọng to lớn của ông bà vào đứa con trai đầu lòng.

Dù vậy, hai ông bà đã sớm ly hôn khi Stipe Miocic còn rất nhỏ. Anh đã sống với mẹ của mình suốt thời gian sau đó. Mẹ của anh – Kathy Miocic là người có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của Stipe về sau này.

Được mẹ động viên, Stipe Miocic đã tham gia rất nhiều môn thể thao khác nhau, từ bóng bầu dục, bóng chày đến đấu vật tại trường trung học. Miocic rất cừ ở bộ môn bóng chày, anh thậm chí còn mong ước trở thành vận động viên chuyên nghiệp và được chơi ở một giải đấu tầm cỡ.

Stipe Miocic từng mơ ước trở thành VĐV bóng chày chuyên nghiệp.

Sau này, khi đã thành công, Miocic vẫn luôn nhắc lại công sức mà bà Kathy đã bỏ ra từ trước đến nay. Anh còn tôn vinh mẹ mình là “người hùng” và dành mọi thứ tốt đẹp nhất dành cho bà.

Bén duyên với sự nghiệp MMA

Vào năm 2005, Stipe Miocic đã được mời làm bạn tập của cựu võ sĩ UFC Dan Bobish tại Strong Style MMA, Ohio. Anh được huấn luyện viên để ý vì tài năng đấu vật của mình. Stipe đã thể hiện rất tốt trước các HLV khi đấu tập với Bobish, và nhờ cơ hội đó anh đã được tiếp xúc với Boxing cũng như MMA.

Huấn luyện viên Marcus Marinelli cho biết Stipe Miocic rất có năng khiếu trong bộ môn này. Dù chỉ tập luyện vài tháng, Miocic đã đủ khả năng đánh bại những người bạn tập lâu năm nhiều kinh nghiệm. Không lâu sau, anh đã trở thành nhà vô địch Golden Gloves của Cleveland (giải boxing nghiệp dư tại Cleveland).

Stipe Miocic có năng khiếu boxing hơn những người cùng tập.

Stipe Miocic rất yêu quý phòng tập và những người bạn tập của mình. Anh từng đánh giá đây là một phòng gym tuyệt vời nhất trên thế giới. Miocic có xăm một dòng chữ Hán dọc theo sống lưng, khi được hỏi, anh giải thích rằng nó mang nghĩa “Gia đình Strong Style” và “Niềm đam mê”.

Với nền tảng đấu vật và boxing, Miocic đã bắt đầu sự nghiệp MMA một cách mạnh mẽ bằng 6 chiến thắng knock-out liên tiếp. Chỉ sau 5 trận đánh tại NAAFS, Stipe Miocic đã trở thành nhà vô địch hạng nặng tại giải đấu này. Mọi đối thủ khi đó đều khiếp sợ trước kỹ năng boxing hoàn hảo cũng như tư duy chiến đấu của anh.

“Tay đấm hạng nặng vĩ đại nhất lịch sử” đến “Kẻ mạnh nhất hành tinh”

Đó là những thứ vang lên khi người ta nhắc đến Stipe Miocic. Đặt chân lên lồng bát giác khắc nghiệt nhất thế giới của UFC, Miocic vẫn luôn giữ một phong độ ổn định. Dù trải qua vài thất bại, anh chưa từng chịu nhận nó liên tiếp hai lần.

Người đầu tiên khiến Stipe Miocic phải nếm mùi thất bại chính là Stefan Struve. Lần thua cuộc thứ hai là trước Junior dos Santos, đây là trận đấu đã gây ra tranh cãi với kết quả tính điểm đồng thuận, dù nó đã diễn ra rất căng thẳng trong suốt 5 hiệp.

Miocic đã bỏ lại kết quả phía sau và tiếp tục trở lại, đả bại Mark Hunt và Andrei Arlovski bằng những cú đấm mạnh mẽ và kỹ năng boxing điêu luyện của mình. Với những màn thể hiện xuất sắc, Stipe ngay sau đó đã nhận được tấm vé tranh đai với đương kim vô địch Fabrício Werdum tại UFC 198.

Trận tranh đai đó diễn ra tại quê hương Brazil của Fabrício Werdum. Lực lượng khán giả, fan hâm mộ nội địa đã đến chật kín sàn đấu để cổ vũ cho nhà vô địch của mình. Họ tạo rất nhiều áp lực lên phía đối thủ người Mỹ bằng cách giơ tay “dislike” cùng những lời chê bai khi Stipe Miocic bước lên đài.

Bỏ qua tất cả những ảnh hưởng về tâm lý, Miocic đã đấm gục Fabrício Werdum trong chưa đầy 3 phút hiệp một, để lại sự ngỡ ngàng trên gương mặt của những cổ động viên người Brazil. Stipe đã không thể kìm nén cảm xúc lúc đó của mình, anh nhảy qua thành lồng, ôm đồng đội và thét lớn: “Tôi là nhà vô địch thế giới!”.

Cú knock-out đã giúp Stipe giành ngai vàng và trở thành vị vua mới của hạng nặng.

Kể từ đó, Miocic đã bảo vệ đai hạng nặng 3 lần liên tiếp, phá vỡ lời nguyền không kẻ nào có thể giữ đai quá hai trận tại hạng nặng của UFC. Anh mất đai và nhận trận thua  trước Daniel Cormier sau đó, nhưng đã lấy lại và thể hiện vượt trội trước đối thủ bằng hai trận đánh về sau, với một chiến thắng knockout và tính điểm. 

Qua nhiều trận đấu, Stipe Miocic nổi bật lên bằng bộ kỹ năng hoàn hảo của mình: boxing và vật, kết hợp với một tư duy đỉnh cao trên sàn đài. Anh luôn biết nhìn ra điểm yếu của đối thủ để đào sâu và hạ gục họ, vậy nên khi thi đấu với những tay đấm nhiều sức mạnh như Alistair Overeem, Francis Ngannou hay kể cả những đô vật như Daniel Cormier… Miocic vẫn không hề nao núng.

Nhà vô địch thế giới tâm huyết với công việc ngoài giờ

Một võ sĩ chuyên nghiệp thông thường đã phải dành toàn bộ thời gian và sức lực để luyện tập thể lực, sức bền, kỹ thuật, đấu tập… kết hợp với một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo. Điều này khiến nhiều người thậm chí không có cả thời gian dành cho gia đình.

Nhưng với Stipe Miocic, là nhà vô địch tầm cỡ thế giới, anh vẫn thu xếp thời gian để làm thêm nghề cứu hỏa, thậm chí làm việc tại 2 cơ sở chữa cháy (Valley View Fire Department và Oakwood Fire Department).

Stipe Miocic làm công việc cứu hỏa ngoài giờ.

Trò chuyện với Joe Rogan, Miocic cho biết anh muốn có một cộng việc ổn định để dựa vào khi kết thúc sự nghiệp MMA. Trong đơn vị, anh giữ vai trò cứu hỏa và cứu thương khẩn cấp. Điều này có nghĩa rằng, Stipe có thể “tẩn” hoặc… cứu sống bạn, tùy vào cách mà anh ấy muốn.

Sau những cuộc chiến khốc liệt trên sàn đài, Stipe Miocic quay trở về với hình ảnh một người đàn ông, một người lính cứu hỏa bình thường, hòa đồng và giản dị. Anh tham gia nhiều hoạt động xã hội tại địa phương, được mọi người yêu quý, kính trọng.

Thậm chí, đôi lúc, Miocic còn đặt công việc tiềm ẩn nhiều rủi ro, nhưng lại không mang tới cho anh khoản thù lao và sự nổi tiếng lên trước. Trước thềm trận tái đấu thứ 3 với Daniel Cormier, UFC đã phải chấp nhận "chờ" Stipe Miocic thực hiện xong nghĩa vụ chống dịch Covid-19 tại quê nhà, trước khi quay trở lại thực hiện nhiệm vụ tại giải đấu. 

"Tôi muốn tập trung vào công việc của lực lượng phản ứng nhanh." - Stipe chia sẻ hồi tháng 3/2020. "Có thể tôi đang đặt mình vào nguy hiểm, nhưng đó là điều tôi đã chấp thuận, đã tuyên thệ và sẵn sàng giúp những người cần ngay vào lúc khẩn thiết nhất." 

"Dĩ nhiên tôi muốn thi đấu sớm nhất có thể, nhưng hiện tại, tôi cần hoàn thành nghĩa vụ với cộng đồng trước." 

Chính sự ưu tiên cho nhiệm vụ, cùng hình ảnh của một chiến sĩ lính cứu hỏa đã khiến Stipe Miocic được gọi với cái tên thật mật "người hùng ngoài đời thực" của UFC. Trước thềm trận đấu tại UFC 252, đơn vị lính cứu hộ tại Las Vegas nơi anh thi đấu, đã dùng một chiếc xe thang treo cờ ủng hộ nhà vô địch. 

Stipe Miocic tham gia nhiều hoạt động xã hội tại quê nhà.

Stipe Miocic sẽ đối đầu với Francis Ngannou tại UFC 260

Sau nhiều lần thỏa thuận, UFC đã công bố chính thức trận tái đấu giữa Stipe Miocic và Francis Ngannou sẽ chính diễn ra tại UFC 260 ngày 28/3 sắp tới.

Ngannou – người sở hữu cú đấm mạnh nhất thế giới, từng thất trận khi bị Miocic bắt bài hoàn toàn trong lần đối đầu thứ nhất. Tay đấm gốc Phi đã trở lại với thành tích 4-1. Cả bốn trận thắng đều là những màn trình diễn xuất sắc và mãn nhãn khi anh đấm gục đối thủ ngay trong hiệp một và tổng thời gian cho 4 lần knock-out đó chỉ vỏn vẹn 2 phút 42 giây.

Trận tái đấu thứ hai hứa hẹn nhiều sự hấp dẫn.

Lần này, Stipe Miocic tiếp tục bị đánh giá thấp hơn đối thủ, và tất nhiên điều đó không hề khiến anh cảm thấy nản lòng. Miocic khẳng định mình sẽ khiến UFC và cả thế giới phải bất ngờ trước khả năng của anh thêm một lần nữa.

“Tôi biết mình đang già đi, nhưng lại khôn ngoan hơn và có thêm nhiều mưu kế mới. Họ nói rằng không thể dạy một chú chó già thêm những bài học mới, hoàn toàn là dối trá. Tôi đã học được rất nhiều suốt vài năm qua. Kết quả trận đấu vẫn sẽ vậy thôi. Cái đai sẽ lại vòng qua eo của tôi lần nữa.” – Stipe nhấn mạnh.

Việc giành chiến thắng trong cuộc đối đầu sắp tới, có thể mở ra những trang mới tốt đẹp cho sự nghiệp của cả hai võ sĩ. Tay đấm lừng danh, cựu vô địch hạng bán nặng Jon Jones đã chuyển lên hạng nặng và được ưu ái luôn trận tranh đai với người thắng cuộc tại UFC 260 – dự kiến sẽ mang về thù lao khủng cho cả đôi bên.

Bài liên quan
| Khả Hy
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Trực tiếp UFC 307: Alex Pereira vs. Khalil Rountree Jr

Trực tiếp UFC 307: Alex Pereira vs. Khalil Rountree Jr

Lâm Gia 1 giờ trước

Cập nhật trực tiếp UFC sự kiện UFC 307 với trận bảo vệ đai hạng bán nặng của đương kim vô địch Alex Pereira và đối thủ Khalil Rountree Jr.

Danh sách các đội có mặt tại vòng Tứ Kết CKTG 2024

Danh sách các đội có mặt tại vòng Tứ Kết CKTG 2024

Thành Hưng 4 giờ trước

Cập nhật danh sách đội giành quyền vào tứ kết CKTG 2024, 8 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất thế giới là những đại diện đến từ đâu?

Luka Doncic chưa xung trận đã chấn thương, lỗi hẹn ngày chào sân với Klay Thompson

Luka Doncic chưa xung trận đã chấn thương, lỗi hẹn ngày chào sân với Klay Thompson

Việt Long 4 giờ trước

Người hâm mộ sẽ phải đợi thêm một thời gian để được chứng kiến màn ra mắt của bộ ba siêu sao Luka Doncic, Kyrie Irving và Klay Thompson trong màu áo Dallas Mavericks.

Dự đoán Real Madrid vs Villarreal, 2h00 ngày 6/10, La Liga 2024/25

Dự đoán Real Madrid vs Villarreal, 2h00 ngày 6/10, La Liga 2024/25

Gia Bảo 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Real Madrid vs Villarreal thuộc vòng 9 La Liga 2024/25 vào lúc 2h00 ngày 6/10.

Dự đoán Chelsea vs Nottingham, 20h00 ngày 6/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Chelsea vs Nottingham, 20h00 ngày 6/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Thanh 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Chelsea vs Nottingham thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Aston Villa vs MU, 20h00 ngày 6/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Aston Villa vs MU, 20h00 ngày 6/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Hà 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Aston Villa vs MU thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Trực tiếp CKTG 2024 hôm nay 25/9: HLE vs GEN

Trực tiếp CKTG 2024 hôm nay 25/9: HLE vs GEN

Thành Hưng 9 giờ trước

Xem trực tiếp CKTG 2024. Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả các trận đấu của Chung Kết Thế Giới 2024, giải đấu lớn nhất trong năm của Liên Minh Huyền Thoại.

Dự đoán Arsenal vs Southampton, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Arsenal vs Southampton, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Việt 17 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Arsenal vs Southampton thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Crystal Palace vs Liverpool, 18h30 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Crystal Palace vs Liverpool, 18h30 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Gia Bảo 17 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Crystal Palace vs Liverpool thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Leicester vs Bournemouth, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Leicester vs Bournemouth, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Thanh 17 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Leicester vs Bournemouth thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Everton vs Newcastle, 23h30 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Everton vs Newcastle, 23h30 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Hà 17 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Everton vs Newcastle thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Brentford vs Wolves, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Brentford vs Wolves, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Gia Bảo 17 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Brentford vs Wolves thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Man City vs Fulham, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Man City vs Fulham, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Hà 17 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Man City vs Fulham thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Trung Quốc và Indonesia tranh vô địch Giải vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới - Suhandinata Cup 2024

Trung Quốc và Indonesia tranh vô địch Giải vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới - Suhandinata Cup 2024

Kim Các 19 giờ trước

Trung Quốc và Indonesia sẽ gặp nhau trong trận chung kết Giải vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới lần thứ 5 - Suhandinata Cup 2024, sau khi giành chiến thắng trước Malaysia và Nhật Bản.

Trực tiếp ONE Fight Night 25: Alexis Nicolas vs. Regian Eersel

Trực tiếp ONE Fight Night 25: Alexis Nicolas vs. Regian Eersel

Nam Khánh 19 giờ trước

Cập nhật trực tiếp ONE Championship sự kiện ONE Fight Night 25 với trận bảo vệ đai của ĐKVĐ Kickboxing hạng 77kg Alexis Nicolas trước cựu vương Regian Eersel.

Trực tiếp cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata ngày 05/10

Trực tiếp cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata ngày 05/10

Kim Các 19 giờ trước

Trực tiếp giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata nội dung nam và nữ hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata mới nhất. 

Kết quả GAM vs FNC CKTG 2024: Tiếc nuối!

Kết quả GAM vs FNC CKTG 2024: Tiếc nuối!

Thành Hưng 22 giờ trước

Dù đã rất cố gắng tạo ra lợi thế ở đầu game nhưng GAM vẫn không thể chiến thắng được những pha giao tranh và để trận đấu tuột khỏi tay mình.

Bảng xếp hạng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024 Liên Quân Mobile

Bảng xếp hạng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024 Liên Quân Mobile

Thành Hưng 1 ngày trước

Cập nhật kết quả, bảng xếp hạng ĐTDV Mùa Đông 2024 mới nhất. Giải đấu số 1 của Liên Quân Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, cảm xúc và bùng nổ hơn bao giờ hết.

Kết quả bốc thăm CKTG 2024: Cơ hội cuối cùng cho GAM Esports

Kết quả bốc thăm CKTG 2024: Cơ hội cuối cùng cho GAM Esports

Thành Hưng 1 ngày trước

GAM Esports và Viking Esports sẽ thi đấu ngay từ vòng khởi động của CKTG 2024 với những đối thủ đến từ PCS và LEC.

Kết quả Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024 mới nhất

Kết quả Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024 mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Cập nhật kết quả DTDV Mùa Đông 2024 tuần 1: Bất ngờ xảy ra ngay từ tuần thi đấu đầu tiên của Đấu Trường Danh Vọng.

Lịch thi đấu Boxing: Artur Beterbiev vs. Dmitry Bivol

Lịch thi đấu Boxing: Artur Beterbiev vs. Dmitry Bivol

Lâm Gia 1 ngày trước

Cập nhật lịch thi đấu Boxing trận đối đầu siêu kinh điển giữa hai ngôi sao bất bại hạng bán nặng: Artur Beterbiev và Dmitry Bivol.

Dự đoán Napoli vs Como, 23h30 ngày 4/10, Serie A 2024/25

Dự đoán Napoli vs Como, 23h30 ngày 4/10, Serie A 2024/25

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Napoli vs Como thuộc vòng 7 Serie A 2024/25.

Dự đoán Verona vs Venezia, 1h45 ngày 5/10, Serie A 2024/25

Dự đoán Verona vs Venezia, 1h45 ngày 5/10, Serie A 2024/25

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Verona vs Venezia thuộc vòng 7 Serie A 2024/25.

Kết quả bóng đá V.League 2024/25 vòng 4 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá V.League 2024/25 vòng 4 hôm nay mới nhất

Vân Vân 1 ngày trước

Kết quả bóng đá vòng 4 V.League 2024/25 hôm nay. Cập nhật kqbd, bảng xếp hạng giải vô địch Quốc gia Việt Nam mùa giải 2024/25 mới nhất.

Mike Tyson tung video đấm HLV tối tăm mặt mũi để "dọa" Jake Paul

Mike Tyson tung video đấm HLV tối tăm mặt mũi để "dọa" Jake Paul

Nguyễn Y Vân 1 ngày trước

Mike Tyson vừa tung video ghi lại cảnh đấm liên hoàn khiến HLV hỗ trợ tối tăm mặt mũi như "lời đe dọa" đanh thép gửi đến Jake Paul trước màn so găng.

Khai mạc Giải Quần vợt Vô địch Năng khiếu Quốc gia - Cúp Phước Thành IV 2024

Khai mạc Giải Quần vợt Vô địch Năng khiếu Quốc gia - Cúp Phước Thành IV 2024

Tiểu Phàm 1 ngày trước

Sáng nay (04/10), Lễ Khai mạc Giải Quần vợt Vô địch Năng khiếu Quốc gia - Cúp Phước Thành IV 2024 đã diễn ra tại Cụm sân quần vợt Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Vĩnh Long.

TRỰC TIẾP Peri Open 2024:  Francisco Sanchez Ruiz gặp Kaloutos ở chung kết

TRỰC TIẾP Peri Open 2024: Francisco Sanchez Ruiz gặp Kaloutos ở chung kết

1 ngày trước

Ngày cuối cùng của Peri Open Pool 2024 đã đi đến bán kết. Hai cặp đấu của vòng 4 cơ thủ mạnh nhất là Francisco Sanchez Ruiz vs Mickey Krause và Dimitris Kam

Lý do hài hước khiến Alex Pereira “cạo đầu” trước mỗi trận UFC

Lý do hài hước khiến Alex Pereira “cạo đầu” trước mỗi trận UFC

Lâm Gia 1 ngày trước

Luôn xuất hiện với cái đầu trọc ở mỗi lần thượng đài, Alex Pereira có một lý do khá hài hước để làm điều này mỗi khi chuẩn bị thi đấu tại UFC.

Li Băng không thể sang, Việt Nam chỉ đá 1 trận giao hữu với Ấn Độ

Li Băng không thể sang, Việt Nam chỉ đá 1 trận giao hữu với Ấn Độ

Huy Kha 1 ngày trước

Tuyển Việt Nam sẽ chỉ có một trận thi đấu giao hữu với đội tuyển Ấn Độ trong tháng 10 này sau khi Li Băng không thể tham dự.

Top đội hình DTCL 14.19 meta TFT mới nhất

Top đội hình DTCL 14.19 meta TFT mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Những đội hình mạnh nhất DTCL 14.19 TFT. Hãy cùng tìm hiểu về meta 14.19 và những vị tướng, Hệ Tộc bá đạo trong phiên bản mới nhất của Đấu Trường Chân Lý.

Cầu thủ lương cao nhất NBA 2024-25: Stephen Curry đứng đầu, LeBron James nằm ngoài top 10?

Cầu thủ lương cao nhất NBA 2024-25: Stephen Curry đứng đầu, LeBron James nằm ngoài top 10?

Việt Long 1 ngày trước

Các ngôi sao hàng đầu như Stephen Curry, LeBron James hay Kevin Durant đứng đâu trong top những cầu thủ lương cao nhất NBA mùa giải 2024-25 tới?

DNSE AQUAMAN VIETNAM sẽ trở lại vào tháng 12 tại Vũng Tàu

DNSE AQUAMAN VIETNAM sẽ trở lại vào tháng 12 tại Vũng Tàu

Vân Anh 1 ngày trước

DNSE Aquaman Vietnam 2024, giải hai môn phối hợp bơi - chạy nằm trong hệ thống giải chạy lớn nhất Việt Nam – VnExpress Marathon đã chính thức mở cổng đăng ký từ ngày 28/9/2024.

Thiện Lương dừng bước đầy tiếc nuối tại tứ kết Peri Open Pool 2024

Thiện Lương dừng bước đầy tiếc nuối tại tứ kết Peri Open Pool 2024

1 ngày trước

Lường Đức Thiện tưởng như đã đặt một chân vào bán kết Peri Open Pool 2024, nhưng những tình huống xử lý chưa chuẩn xác khiến tay cơ người Bắc Kạn nhận thất bại trước Dimitris Loukatos.

Lịch thi đấu CKTG 2024 LMHT hôm nay mới nhất: GAM vs MAD

Lịch thi đấu CKTG 2024 LMHT hôm nay mới nhất: GAM vs MAD

Thành Hưng 1 ngày trước

Tổng hợp lịch thi đấu CKTG LMHT 2023. Cập nhật nhanh nhất và mới nhất lịch CKTG LOL 2023, giải đấu lớn nhất trong năm của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Việt Nam đánh bại Sri Lanka ở Giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới - Suhandinata Cup 2024

Việt Nam đánh bại Sri Lanka ở Giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới - Suhandinata Cup 2024

Ngân Nguyễn 1 ngày trước

Đội tuyển Cầu lông Việt Nam sẽ thi đấu trận tranh xếp hạng 17-18 với Hong Kong Trung Quốc, còn Sri Lanka gặp New Zealand để tranh hạng 19-20.

Bóng chuyền Thanh Hoá chốt ngoại binh Trung Quốc khủng chưa từng có

Bóng chuyền Thanh Hoá chốt ngoại binh Trung Quốc khủng chưa từng có

Quang Minh 1 ngày trước

Bóng chuyền nữ Thanh Hoá tiếp tục tạo dấu ấn khi chiêu mộ ngoại binh cực khủng tới từ Trung Quốc, sẵn sàng tạo nên bất ngờ vòng Chung Kết giải VĐQG 2024.

Chỉ có duy nhất 1 nam ngoại binh tham dự giải bóng chuyền hạng A

Chỉ có duy nhất 1 nam ngoại binh tham dự giải bóng chuyền hạng A

Quang Minh 1 ngày trước

Để chuẩn bị cho vòng Chung kết giải hạng A với mục tiêu quyết tâm lên hạng, bóng chuyền nam Công An Tp.Hồ Chí Minh đã chốt cho mình ngoại binh tới từ Campuchia.

 UFC 307 Jose Aldo: Ngọn lửa tuổi 38 chưa bao giờ ngừng cháy

UFC 307 Jose Aldo: Ngọn lửa tuổi 38 chưa bao giờ ngừng cháy

Lâm Gia 1 ngày trước

Sự trở lại tại UFC 307 một lần nữa chứng minh đẳng cấp và ngọn lửa chiến đấu trong người huyền thoại Jose Aldo luôn hiện hữu.

Giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới - Suhandinata Cup 2024: Dấu ấn các tân binh

Giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới - Suhandinata Cup 2024: Dấu ấn các tân binh

Mai Trinh 1 ngày trước

Cho dù mới lần đầu tham dự Giải vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới - Suhandinata Cup, Trinidad & Tobago và New Zealand đều có chiến thắng ấn tượng.

Pháp thắng sốc Hàn Quốc từng 3 lần vô địch Cầu lông trẻ thế giới

Pháp thắng sốc Hàn Quốc từng 3 lần vô địch Cầu lông trẻ thế giới

Thuý Vy 1 ngày trước

Pháp đã cho thấy vị thế của một cường quốc đang lên, khi họ vượt qua nhà vô địch Suhandinata Cup 3 lần Hàn Quốc trong trận chiến giành vị trí 9-16 tại Giải Vô địch Cầu lông trẻ thế giới năm 2024.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.