Trực tiếp VSP Pro 7: Loạt tân binh hâm nóng sàn đấu

Lâm Gia
thứ bảy 26-8-2023 21:46:00 +07:00 0 bình luận
|
Cập nhật trực tiếp sự kiện Boxing chuyên nghiệp VSP Pro 7 với sự xuất hiện của 10 tân binh sẽ diễn ra tối ngày 26/08 tại TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin sự kiện:

VSP Pro 7 nằm trong chuỗi sự kiện VSP Pro sẽ diễn ra tối ngày 26/08 tại VSP Boxing Gym, TP. Hồ Chí Minh.

Theo thống kê của BoxRec, Việt Nam hiện mới sở hữu hơn 100 võ sĩ Boxing chuyên nghiệp. Để các võ sĩ thực sự tạo dựng được một "thị trường" nơi họ có thể kiếm tiền nhờ việc thi đấu, con số này thường phải đạt tối thiểu 500 võ sĩ để những sự kiện diễn ra thường xuyên hơn, xuất hiện trong các hoạt động thể thao - giải trí nhằm thu hút khán giả.

Tiếp tục sứ mệnh giới thiệu các võ sĩ mới lên sàn Boxing chuyên nghiệp, VSP Pro 7 cũng là sự kiện chứng kiến nhiều tân binh nhất, với 10 cái tên sẽ lần đầu tiên trải nghiệm thi đấu nhà nghề.

Trong trận đấu chính, tay đấm Lương Nguyễn Công Khải sẽ quay lại sàn đấu chuyên nghiệp sau 5 năm vắng bóng. Đối thủ của võ sĩ đến từ Quảng Ngãi là tân binh Trương Ngô Gia Huy - HCV giải trẻ quốc gia 2020 hiện đang đầu quân cho TABD Club. 

Trực tiếp VSP Pro 7: 

---

Danh sách các trận đấu:

55,2kg: Lương Nguyễn Công Khải vs. Trương Ngô Gia Huy

63,5kg: Nguyễn Khắc Dũng vs. Trương Hải Biền

48kg: Võ Hoàng Hòa vs. Đinh Minh Tuân

61kg: Trần Ngọc Thiện vs. Nguyễn Tấn Thành

52kg: Hồ Minh Chiều vs. Huỳnh Đoàn Tuấn Thành

70kg: Lương Thị Ngoan vs. Lê Thu Hoài

67kg: Đỗ Khôi Nguyên vs. Hứa Tấn Minh

Chi tiết

55 kg: Lương Nguyễn Công Khải hòa điểm Trương Ngô Gia Huy

Tay đấm 28 tuổi dày dạn kinh nghiệm Lương Nguyễn Công Khải đánh dấu sự trở lại sàn boxing nhiều một thời gian khá dài nghỉ đánh vì chấn thương. Trong khi đó dù ít hơn đến 8 tuổi nhưng Trương Ngô Gia Huy cũng có thâm niên nhất định tập boxing và đạt thành tích ở giải boxing nghiệp dư quốc gia.

Áp sát đối phương với thể thủ high-guard trước khi tung ra đòn jab và móc cực nặng, lối đánh của Công Khải tưởng như đơn giản nhưng đạt hiệu quả rất tốt. Đặc biệt lực đánh của tay đấm từng phải nghỉ dài vì chấn thương vẫn rất đáng nể.

Những đòn over-hand giúp Công Khải ghi điểm ở những hiệp đầu

Vẫn lối thi đấu nhìn khá đơn giản, Công Khải ghi điểm với cú over-hand nặng ký trúng mặt đối thủ ngay đầu hiệp 2.Trong khi đó, ở những tình huống bị ép góc tay đấm trẻ Gia Huy cũng có những tình huống trả đòn bằng combo đấm móc trúng đích, nhưng lực đánh còn khá khiêm tốn.

Hiệp 3 chứng kiến võ sỹ trẻ Gia Huy tích cực di chuyển và ra đòn nhưng những đòn đánh của anh thường đi trúng đôi găng đã thủ thế sẵn của Công Khải. Ngược lại, dù ra đòn ít hơn nhưng Công Khải có những cú over-hand, móc phải thực sự nặng ký và chất lượng.

Gia Huy có những tình huống phản đòn khá tốt từ góc bị đàn anh Công Khải dồn ép

Hiệp đấu hai tay đấm vẫn không đẩy cao nhịp độ. Công Khải lộ rõ thể lực đi xuống và những đòn over-hand của anh cũng không còn tạo ra đột biến. Trong khi đó Gia Huy có những combo đấm móc phản đòn hiệu quả. Đây là hiệp đấu tay đấm 19 tuổi có lẽ là tìm thấy nhiều nhất đòn đấm trúng đích nhất trong cuộc so găng này.

Tay đấm trẻ Gia Huy đã chơi tốt ở hiệp đấu cuối cùng

Với việc cả hai không thể tìm thấy đòn knock-down và kịch bản trận đấu khá cân bằng, không ngạc nhiên khi 2/3 giám định chấm điểm hòa 38-38 và màn so găng giữa Công Khải vs. Gia Huy được thông báo kết quả hòa. 

63,5 kg: Nguyễn Khắc Dũng thắng điểm Trương Hải Biền

Ở lần thứ 3 thượng đài VSP Pro tay đấm 29 tuổi Khắc Dũng gặp đối thủ được đánh giá "dễ chịu" hơn. Tay đấm Hải Biền mới 17 tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm với boxing. Thực tế được chứng minh khi Khắc Dũng có những cú jab, body shot và đòn móc hiệu quả. Trong khi đó tay đấm trẻ Hải Biền cho thấy kỹ thuật ra đòn còn khá hạn chế.

Hiệp 2 Khắc Dũng tiếp tục duy trì nhịp độ thi đấu chậm, dùng các cú jab tầm thấp trước khi ra đòn móc. Chiến thuật này tiếp tục cho thấy hiệu quả và tay đấm đến từ Hà Nội ghi điểm tốt. Trong khi đó Hải Biền tích cực di chuyển và ra đòn nhưng các tổ hợp đòn chưa thật nhuần nhuyễn.

Khắc Dũng (phải) tung ra những đòn jab và over-hand khá hiệu quả trước đối thủ còn non kinh nghiệm Hải Biền

Kịch bản ở 2 hiệp cuối không có đột biến dù Khắc Dũng tiếp tục giữ nhịp đánh chậm vì thể lực đi xuống. Hải Biền không thể tận dụng được lợi thế sức trẻ, ngược lại, thi thoảng anh còn dính đòn đấm over-hand từ phía đối thủ. Trụ vững đến giây cuối cùng, Khắc Dũng đã có phần thưởng xứng đáng là chiến thắng đồng thuận (39-37, 39-37, 39-37).

Tay đấm 29 tuổi đến từ Hà Nội đã trụ vững và có chiến thắng đầu tiên trên sàn boxing chuyên nghiệp VSP Pro

 

48 kg: Đinh Minh Tuân thắng điểm Võ Hoàng Hòa (giao hữu)

Một trận giao hữu thú vị giữa hai tay đấm rất trẻ mới 14 và 16 tuổi ở hạng 48 kg. Dù mang tính chất giao hữu nhưng chất lượng chuyên môn cuộc so găng giữa Võ Hoàng Hòa và Đinh Minh Tuấn khá tốt khi cả hai tay đấm trẻ này đã tập luyện bài bản và giành được nhiều thành tích ở các giải boxing nghiệp dư trẻ quốc gia.

Hiệp 1 ghi nhận sự chủ động áp sát và có những combo đòn hiệu quả của Đinh Minh Tuấn. Trong khi đó Võ Hoàng Hoa có 1 đòn tay sau nặng ký khiến gương mặt của Minh Tuấn bật ngửa ra sau.

Kịch bản của hai hiệp đấu kế tiếp chứng kiến sự máu lửa của Minh Tuấn khi tay đấm này liên tục ép góc và tung ra các combo đòn móc cực nhanh. Dẫu vậy, Hoàng Hoa cũng có những cú trả đòn tay sau chất lượng.

Bước ngoặt chỉ đến ở nửa cuối hiệp 4 khi trong tình huống ép góc Minh Tuấn đấm móc tay trái khiến Hoàng Hoa loạng choạng mất thằng bằng trước khi dính tiếp cú móc phải cực nặng từ đối thủ khiến trọng tài buộc phải dừng đếm. Dù không thể thắng knock-out nhưng chung cuộc Minh Tuấn vẫn giành thắng điểm đồng thuận với tỷ số 3-0.

Nỗ lực ép đài liên tục giúp Minh Tuấn (xanh) tìm được đòn đấm knock-down ở hiệp cuối
Tay đấm 16 tuổi đã có chiến thắng ở trận đấu mang tính chất giao hữu duy nhất tại sự kiện VSP Pro #7

 

61 kg: Trần Ngọc Thiện thắng knock-out kỹ thuật Nguyễn Tấn Thành

Tay đấm mới 17 tuổi Tấn Thành nhập cuộc phấn khích khi liên tục áp sát ra đòn. Tuy nhiên, Ngọc Thiện nhanh chóng cho thấy kinh nghiệm với một loạt đòn đấm móc nặng ký trúng mặt đối thủ. Liên tiếp những phút giây thi đấu sau đó Ngọc Thiện có những đòn móc và upper-cut trúng đích chất lượng. Hệ quả trúng đòn nặng khiến miếng bảo vệ hàm của Tấn Thành rơi ra và anh cũng bị chảy máu mũi. Trước khi hiệp 1 khép lại Ngọc Thiện còn kịp tặng cho đàn em Tấn Thành combo đòn bài bản trúng mặt rất hiệu quả.

Ngọc Thiện (trái) đã tặng cho đàn em Tấn Thành những đòn đấm cực nặng trúng vùng mặt

Kịch bản ở hiệp 2 không thay đổi khi những đòn đánh của Tấn Thành chủ yếu là đòn jab không thể vượt qua thế thủ của Ngọc Thiện. Trong khi đó dù là đòn jab hay đấm móc Ngọc Thiện đều ghi điểm tốt khi đều ghim trúng phần mặt đối thủ. Trọng tài thậm chí phải dừng trận đấu để bác sỹ kiểm tra vết thương của Tấn Thành khi gương mặt anh đổ máu khá nhiều.

Hiệp 3 mới trôi qua 1 phút Tấn Thành lại dính các đòn móc và tay sau khá nặng vào vùng giữa mặt. Ngay sau tình huống trận đấu đã phải dừng lại và phần thắng knock-out kỹ thuật được tuyên cho tay đấm của Matrix Boxing Trần Ngọc Thiện.

 

53,5 kg: Huỳnh Đoàn Tuấn Thành thắng điểm Hồ Minh Chiều

Tay đấm trẻ đến từ Đồng Tháp, Hồ Minh Chiều cho thấy tốc độ di chuyển và ra đòn rất nhanh. Minh Chiều có kinh nghiệm nhỉnh hơn và từng thi đấu boxing nghiệp dư, nhưng tay đấm 19 tuổi Tuấn Thành cũng cho thấy sự tự tin khi đôi công khá tốt.

Hiệp 2 tiếp tục chứng kiến tốc độ di chuyển và đổi đòn của hai tấm đấm trẻ rất nhanh. Minh Chiều ghi điểm tích cực hơn với một số đòn tay sau và móc trúng đối thủ trong khi đòn đánh của Tuấn Thành đều không vượt qua được các tình huống phòng thủ high-guard của Minh Chiều.

Hiệp 3 Tuấn Thành chủ động ép đài với tần suất cao hơn tích cực tung ra các tổ hợp đòn. Những tình huống Tuấn Thành ép được đối thủ vào ring và ra đòn jab, móc trúng đích giúp anh ghi điểm. Phải đến cuối hiệp khi Tuấn Thành bị mất đà tấn công trong tư thế chúi đầu về phía trước Minh Chiều mới có đòn đấm khá nguy hiểm.

Minh Chiều (găng xanh) và Tuấn Thành đã tạo ra trận đấu sôi nổi tốc độ cao

Hiệp 4 thế trận trở nên cân bằng khi Minh Chiều đáp trả đòn tích cực hơn và phá thế trận dồn ép của Tuấn Thành. Một số tình huống khiêu khích của Tuấn Thành đã khiến khán giả sau đó ồ lên thích thú khi Minh Chiều đáp trả với combo đòn đấm móc cực gắt.

Kết thúc 4 hiệp đấu Tuấn Thành giành phần thắng bằng tính điểm đồng thuận (39-37, 39-37, 39-37).

Chiến thắng khá bất ngờ cho Minh Chiều

 

70 kg: Lương Thị Ngoan thắng điểm Lê Thu Hoài

Trận đấu nữ duy nhất tại sự kiện VSP Pro #7 chứng kiến màn so tài giữa hai võ sỹ đã giành những giải thưởng các đấu trường boxing nghiệp dư trong nước. Lê Thu Hoài có thể hình vượt trội nhưng Lương Thị Ngoan đã cho thấy kinh nghiệm tốt hơn khi áp sát và tung ra combo đòn 1-2 hiệu quả.

Hiệp 2 chứng kiến tay đấm 18 tuổi Thu Hoài tiếp tục gặp khó khăn khi bị đối thủ áp sát và liên tục ra đòn. Lương Thị Ngoan tiếp tục ghi điểm với cú móc trái ấn tượng ở hiệp này.

Lương Thị Ngoan (găng đỏ) tỏ ra vượt trội về kinh nghiệm và kĩ thuật ra đòn trước Thu Hoài

Kịch bản ở hiệp 3 không có nhiều thay đổi và khi bước vào hiệp 4, hiệp đấu cuối Lương Thị Ngoan tiếp tục nhập cuộc tốt với cú đấm thẳng tay và đòn móc phải chất lượng. Thu Hoài gần như chỉ lùi và né đón. 

Không bất ngờ khi Lương Thị Ngoan thắng điểm tuyệt đối 3-0 (40-36, 40-36, 40-36) qua đó có trận thứ 2 toàn thắng trên đấu trường boxing chuyên nghiệp VSP Pro.

Chiến thắng xứng đáng cho tay đấm Lương Thị Ngoan
67 kg: Hứa Tấn Minh thắng điểm Đỗ Khôi Nguyên

Khôi Nguyên chủ động áp sát ngay từ đầu và có những đòn đấm khá nặng ký. Phải đến cuối hiệp 1 Tấn Minh mới "nóng máy" và có những đòn tay sau trúng đich khá tốt. 

Hiệp 2 chứng kiến đòn đánh của Tấn Minh dần cho thấy sự đa dạng với cú jab và móc phải, trong khi Khôi Nguyên tổ hợp ra đòn "nghèo nàn" khi anh gần như chỉ có những đòn móc trái. 

Tay đấm trẻ Tấn Minh (găng xanh) nhập cuộc tốt hơn với đòn đánh khá đa dạng ở những hiệp đầu

Phải đến hiệp đấu cuối cùng Khôi Nguyên mới nỗ lực ép Tấn Minh vào góc đài và kiểm soát tốt thế trận với các tổ hợp đòn móc chất lượng. Những đòn đấm của Khôi Nguyên khiến Tấn Minh rất vất vả chống đỡ.

Không thể tìm thấy đòn knock-down, Khôi Nguyên chấp nhận thua chung cuộc khi cả 3 giám định chấm thắng cho Tấn Minh (39-37, 39-37, 39-37).

Như vậy Tấn Minh đã có chiến thắng đầu tiên khi ra mắt sàn boxing chuyên nghiệp VSP Pro.

Khôi Nguyên chỉ thực sự vùng lên ở hiệp cuối, liên tục ép đài và có đòn móc trái hiệu quả
Chung cuộc tay đấm trẻ Tấn Minh có chiến thắng đầu tiên trên sàn VSP Pro

 

 

Bài liên quan
| Lâm Gia
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Kết quả chung cuộc chặng I giải bóng chuyền nam SEA V.League 2024

Kết quả chung cuộc chặng I giải bóng chuyền nam SEA V.League 2024

Quang Minh 1 phút trước

Cập nhật kết quả các trận đấu chặng I giải bóng chuyền nam SEA V.League 2024 với 4 đội tuyển tham dự gồm Việt Nam, Philippines, Indonesia và Thái Lan.

Lịch thi đấu bóng chuyền nam chặng II SEA V.League 2024 mới nhất

Lịch thi đấu bóng chuyền nam chặng II SEA V.League 2024 mới nhất

Quang Minh 7 phút trước

Cập nhật lịch thi đấu giải bóng chuyền nam SEA V.League 2024 với 4 đội tuyển tranh tài gồm Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Philippines.

Stephen Curry xoá tên Golden State Warriors khỏi mô tả trang cá nhân, gây bất ngờ với NHM

Stephen Curry xoá tên Golden State Warriors khỏi mô tả trang cá nhân, gây bất ngờ với NHM

Việt Long 1 giờ trước

Vốn nổi tiếng với sự trung thành và đã gắn bó 15 năm với Golden State Warriors, Stephen Curry đã gây bất ngờ với động thái mới nhất trên mạng xã hội.

Line Kjaersfeldt dự Japan Open 2024 với nguyên vẹn uất hận về cầu lông Olympic Paris 2024

Line Kjaersfeldt dự Japan Open 2024 với nguyên vẹn uất hận về cầu lông Olympic Paris 2024

Tuyết Kỳ 1 giờ trước

Gánh nặng của những giấc mơ chưa thành hiện rõ trên khuôn mặt của Line Kjaersfeldt, ngay cả sau khởi đầu đầy hứa hẹn cho chiến dịch Japan Open 2024.

Dự đoán PSG vs Montpellier, 1h45 ngày 24/8, Ligue 1 2024/25

Dự đoán PSG vs Montpellier, 1h45 ngày 24/8, Ligue 1 2024/25

Hoàng Hà 2 giờ trước

Chuyên gia của tờ Le Parisien đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa PSG vs Montpellier thuộc vòng 2 Ligue 1 2024/25 vào lúc 1h45 ngày 24/8.

Vừa mới công bố tân binh, HLV trưởng Thanh Hóa: “Tôi không muốn có cầu thủ này”

Vừa mới công bố tân binh, HLV trưởng Thanh Hóa: “Tôi không muốn có cầu thủ này”

Huy Kha 2 giờ trước

HLV Velizar Popov gây bão khi thẳng thừng tuyên bố ông không muốn chiêu mộ tân binh người Hàn Quốc mà CLB Thanh Hóa vừa công bố.

Dự đoán Fiorentina vs Puskas, 1h00 ngày 23/8, Conference League 2024/25

Dự đoán Fiorentina vs Puskas, 1h00 ngày 23/8, Conference League 2024/25

Gia Bảo 2 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Fiorentina vs Puskas thuộc vòng play-off Conference League 2024/25.

Dự đoán Chelsea vs Servette, 2h00 ngày 23/8, Conference League 2024/25

Dự đoán Chelsea vs Servette, 2h00 ngày 23/8, Conference League 2024/25

Hoàng Việt 2 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Chelsea vs Servette thuộc vòng play-off Conference League 2024/25.

Dự đoán Jagiellonia vs Ajax, 1h45 ngày 23/8, Europa League 2024/25

Dự đoán Jagiellonia vs Ajax, 1h45 ngày 23/8, Europa League 2024/25

Hoàng Thanh 2 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Jagiellonia vs Ajax thuộc vòng play-off Europa League 2024/25.

Số 2 billiards thế giới Therese Klompenhouwer không chống nổi bộ ba Hàn Quốc ở Survival Masters 2024

Số 2 billiards thế giới Therese Klompenhouwer không chống nổi bộ ba Hàn Quốc ở Survival Masters 2024

Du Yên 3 giờ trước

Một lần nữa, thể thức thi đấu của Survival Masters 2024 chứng tỏ vượt quá khả năng kiểm soát của "sói cô độc" Therese Klompenhouwer.

Dana White xin lỗi vì đội sản xuất UFC lỡ "xóa Francis Ngannou khỏi lịch sử"

Dana White xin lỗi vì đội sản xuất UFC lỡ "xóa Francis Ngannou khỏi lịch sử"

Lâm Gia 3 giờ trước

Hành động của đội ngũ sản xuất UFC khi không ghi nhận thông tin về Francis Ngannou đã khiến chủ tịch Dana White phải lên tiếng xin lỗi.

Lịch thi đấu US Open Pool 2024 ngày 22/8: Hoàng sao, Kiên pháp vào vòng 64 cơ thủ

Lịch thi đấu US Open Pool 2024 ngày 22/8: Hoàng sao, Kiên pháp vào vòng 64 cơ thủ

3 giờ trước

Ngày thi đấu thứ 3 của US Open Pool Championship 2024 sẽ bắt đầu bước vào vòng loại trực tiếp, vòng 64 cơ thủ cuối cùng. Việt Nam chỉ còn hai đại diện là Dương Quốc Hoàng và Đỗ Thế Kiên.

Trần Quyết Chiến thua trận đầu tại giải billiard carom 3 băng Survival Masters 2024

Trần Quyết Chiến thua trận đầu tại giải billiard carom 3 băng Survival Masters 2024

Du Yên 5 giờ trước

Billiards Việt có Trần Quyết Chiến, Bao Phương Vinh, Chiêm Hồng Thái dự Survival Masters 2024, giải carom 3 băng diễn ra từ ngày 22-25/8 tại Seoul, Hàn Quốc. 

HLV Kim Sang Sik “dùng” quân thời ông Park đấu Nga và Thái Lan

HLV Kim Sang Sik “dùng” quân thời ông Park đấu Nga và Thái Lan

Huy Kha 5 giờ trước

HLV Kim Sang Sik đã công bố danh sách 26 cầu thủ đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Thái Lan và Nga thuộc giải giao hữu quốc tế trong tháng 9 tới. Đa phần các cầu thủ đều từng là quân của cựu thuyền trưởng Park Hang Seo.

Dự đoán Monchengladbach vs Leverkusen, 1h30 ngày 24/8, Bundesliga 2024/25

Dự đoán Monchengladbach vs Leverkusen, 1h30 ngày 24/8, Bundesliga 2024/25

Gia Bảo 6 giờ trước

Chuyên gia của tờ Bild đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Monchengladbach vs Leverkusen thuộc vòng 1 Bundesliga 2024/25.

Dricus Du Plessis, Dan Hooker thăng tiến vượt bậc sau UFC 305

Dricus Du Plessis, Dan Hooker thăng tiến vượt bậc sau UFC 305

Lâm Gia 7 giờ trước

Những kết quả tại UFC 305 đã khiến cho những người chiến thắng như Dricus Du Plessis hay Dan Hooker có những thay đổi đáng kể trên bảng xếp hạng.

Dự đoán Celta Vigo vs Valencia, 0h00 ngày 24/8, La Liga 2024/25

Dự đoán Celta Vigo vs Valencia, 0h00 ngày 24/8, La Liga 2024/25

Hoàng Việt 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Celta Vigo vs Valencia thuộc 2 La Liga 2024/25 vào lúc 0h00 ngày 24/8.

Dự đoán Sevilla vs Villarreal, 2h30 ngày 24/8, La Liga 2024/25

Dự đoán Sevilla vs Villarreal, 2h30 ngày 24/8, La Liga 2024/25

Hoàng Thanh 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Sevilla vs Villarreal thuộc vòng 2 La Liga 2024/25 vào lúc 2h30 ngày 24/8.

Joao Felix sẽ chơi ở đâu trong đội hình Chelsea 2024/2025?

Joao Felix sẽ chơi ở đâu trong đội hình Chelsea 2024/2025?

Gia Bảo 7 giờ trước

Với việc Joao Felix trở thành cầu thủ của Chelsea, HLV Enzo Maresca sẽ có nhiều lựa chọn khi cầu thủ người Bồ Đào Nha đáp ứng được những vị trí khác nhau.

Danh sách đội hình CLB Kuanysh Kazakhstan tham dự giải bóng chuyền VTV Cup 2024

Danh sách đội hình CLB Kuanysh Kazakhstan tham dự giải bóng chuyền VTV Cup 2024

Quang Minh 8 giờ trước

CLB top đầu bóng chuyền Kazakhstan Kuanysh đã chốt danh sách 20 thành viên tham dự VTV Cup 2024 với gương mặt quen thuộc nhất Sana Anarkulova.

“Sếp lớn” Nga lên tiếng khi bị chỉ trích đá giao hữu với Việt Nam, Thái Lan

“Sếp lớn” Nga lên tiếng khi bị chỉ trích đá giao hữu với Việt Nam, Thái Lan

Phương Ngọc 8 giờ trước

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Nga (RFU) Maxim Mitrofanov khẳng định, ĐTQG Nga vẫn đang đi đúng lộ trình dù vấp phải chỉ trích khi thi đấu hai trận giao hữu với các đối thủ ngoài Top 100 thế giới là Việt Nam và Thái Lan.

Cristiano Ronaldo bỏ xa Messi và lập kỷ lục chỉ sau 2 giờ mở kênh Youtube

Cristiano Ronaldo bỏ xa Messi và lập kỷ lục chỉ sau 2 giờ mở kênh Youtube

Gia Bảo 9 giờ trước

Cristiano Ronaldo công bố kênh YouTube chính thức và chỉ sau 120 phút đã nhận được nút vàng, tiếp đến là bỏ xa kênh của Lionel Messi.

Giải GMA của Johnny Trí Nguyễn ký kết đối tác mới, tăng 30% tiền thưởng võ sĩ

Giải GMA của Johnny Trí Nguyễn ký kết đối tác mới, tăng 30% tiền thưởng võ sĩ

Lâm Gia 9 giờ trước

Sự kết hợp giữa GMA - The Grand Hồ Tràm - Vfilm và Fundgo sẽ là bước đệm để đưa giải đấu này lên một tầm cao mới, cũng như đãi ngộ với các võ sĩ.

Lịch thi đấu cầu lông Japan Open năm 2024 mới nhất ngày 22/08

Lịch thi đấu cầu lông Japan Open năm 2024 mới nhất ngày 22/08

Tuyết Kỳ 10 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Japan Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Nhật Bản mở rộng năm 2024 mới nhất.

Tom Aspinall lại gây sức ép: "Không cần đánh Jon Jones tự thua"

Tom Aspinall lại gây sức ép: "Không cần đánh Jon Jones tự thua"

Lâm Gia 19 giờ trước

Trước sự thờ ơ của cả chủ tịch Dana White và những lời khiêu khích từ Jon Jones, Tom Aspinall một lần nữa lên tiếng về sức mạnh của mình.

Ứng cử viên nặng ký hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2024 vắng mặt đáng tiếc?

Ứng cử viên nặng ký hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2024 vắng mặt đáng tiếc?

Phạm Phương 21 giờ trước

Chuyền hai Liao Yi-Jen người được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu VTV Cup 2024 nhiều khả năng không thể tham dự giải đấu.

Ba lần nín thở vì VAR, Thanh Hóa ngược dòng cảm xúc trước CLB của Myanmar

Ba lần nín thở vì VAR, Thanh Hóa ngược dòng cảm xúc trước CLB của Myanmar

Huy Kha 21 giờ trước

Sau những lần nín thở VAR can thiệp, Thanh Hóa FC cũng có chiến thắng ngược dòng cảm xúc trước Shan United ở trận ra quân bảng A giải Vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

TRỰC TIẾP US Open Pool 2024 ngày 21/8: Kiên Pháp, Hoàng Sao vào vòng 1/32

TRỰC TIẾP US Open Pool 2024 ngày 21/8: Kiên Pháp, Hoàng Sao vào vòng 1/32

21 giờ trước

Ngày thi đấu 21/8, US Open Pool Championship 2024 sẽ xác định các tay cơ giành vé vào vòng 64 cơ thủ cuối cùng, và Việt Nam có 6 đại diện vẫn còn hy vọng đi tiếp.

Kết quả bóng đá các CLB Đông Nam Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá các CLB Đông Nam Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 21 giờ trước

Kết quả bóng đá các CLB Đông Nam Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá các CLB Đông Nam Á 2024 mới nhất.

WPA tiếp tục thể hiện sự thiếu tôn trọng, phân biệt với billiards Việt Nam

WPA tiếp tục thể hiện sự thiếu tôn trọng, phân biệt với billiards Việt Nam

22 giờ trước

Hiệp hội billiards pool thế giới (WPA) tiếp tục cho thấy sự đối xử, phân biệt các cơ thủ Việt Nam qua thông báo mới nhất về giải TP.HCM mở rộng 2024.

Đội hình Chelsea 2024/2025: Danh sách, số áo cầu thủ chi tiết

Đội hình Chelsea 2024/2025: Danh sách, số áo cầu thủ chi tiết

Hoàng Thanh 22 giờ trước

Đội hình cầu thủ Chelsea 2024/2025 mới nhất. Cập nhật danh sách đội hình, số áo cầu thủ CLB Chelsea thi đấu mùa giải năm nay.

"Cứu tinh" bóng chuyền Thanh Hoá Sana Anarkulova trở lại Việt Nam tham dự VTV Cup 2024

"Cứu tinh" bóng chuyền Thanh Hoá Sana Anarkulova trở lại Việt Nam tham dự VTV Cup 2024

Phạm Phương 22 giờ trước

Ngoại binh từng được coi là cứu tinh của bóng chuyền nữ Thanh Hoá Sana Anarkulova sẽ có lần trở lại Việt Nam tham dự VTV Cup 2024.

Các CLB bóng chuyền đặt chân đến Việt Nam sẵn sàng cho VTV Cup 2024

Các CLB bóng chuyền đặt chân đến Việt Nam sẵn sàng cho VTV Cup 2024

Hải Mạc 22 giờ trước

Các CLB bóng chuyền đến từ nhiều quốc gia khác nhau đang sẵn sàng hành trình đặt chân đến Việt Nam chuẩn bị cho VTV Cup 2024.

Damian Lillard than thở về mùa giải xa nhà đầu tiên sau 10 năm: “Khó khăn hơn tôi nghĩ"

Damian Lillard than thở về mùa giải xa nhà đầu tiên sau 10 năm: “Khó khăn hơn tôi nghĩ"

Việt Long 1 ngày trước

Lần đầu chia tay "mái nhà xưa" Portland Trail Blazers sau 10 năm, Damian Lillard đã có mùa giải khó khăn trong màu áo Milwaukee Bucks

Lịch thi đấu US Open Pool Championship 2024 ngày 21/8: Việt Nam còn 6 đại diện

Lịch thi đấu US Open Pool Championship 2024 ngày 21/8: Việt Nam còn 6 đại diện

1 ngày trước

Sau hai ngày thi đấu, Việt Nam còn 6/8 cơ thủ tiếp tục tranh tài tại US Open Pool Championship 2024. Ngày thi đấu hôm nay, 21/8, sẽ quyết định những cái tên đi tiếp vào vòng 64 cơ thủ.

Chuyển nhượng NBA: Real Madrid bỏ túi hơn 20 triệu euro từ các CLB nhà nghề Mỹ như thế nào?

Chuyển nhượng NBA: Real Madrid bỏ túi hơn 20 triệu euro từ các CLB nhà nghề Mỹ như thế nào?

Việt Long 1 ngày trước

Dù ở cách nước Mỹ cả một đại dương, CLB bóng rổ Real Madrid vẫn bỏ túi hơn 20 triệu euro từ các đội bóng NBA nhờ “xuất khẩu" cầu thủ sang giải bóng rổ nhà nghề Mỹ.

Dự đoán Dinamo Kiev vs Salzburg, 2h00 ngày 22/8, Champions League 2024/25

Dự đoán Dinamo Kiev vs Salzburg, 2h00 ngày 22/8, Champions League 2024/25

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Dinamo Kiev vs Salzburg thuộc vòng play-off Champions League 2024/25.

Lịch thi đấu Playoffs LPL Mùa Hè 2024

Lịch thi đấu Playoffs LPL Mùa Hè 2024

Thành Hưng 1 ngày trước

Cập nhật lịch thi đấu Playoffs LPL Mùa Hè 2024. 4 đội tuyển nào sẽ đại diện cho Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc đến với giải đấu Chung Kết Thế Giới?

Jannik Sinner dương tính với Doping, vẫn đủ điều kiện thi đấu tại US Open 2024

Jannik Sinner dương tính với Doping, vẫn đủ điều kiện thi đấu tại US Open 2024

Thành Hưng 1 ngày trước

Tay vợt nam số 1 thế giới Jannik Sinner chỉ bị phạt 325.000USD và bị trừ 400 điểm ATP kiếm được ở giải Indian Wells Master 1000 dù hai lần dương tính doping.

Billiards Việt có Trần Quyết Chiến, Bao Phương Vinh, Chiêm Hồng Thái dự Survival Masters 2024

Billiards Việt có Trần Quyết Chiến, Bao Phương Vinh, Chiêm Hồng Thái dự Survival Masters 2024

Du Yên 1 ngày trước

Những cơ thủ carom 3 băng hàng đầu thế giới sẽ khởi động mùa giải mới vào thứ Năm, ngày 22 tháng 8, với Survival Masters tại Seoul, Hàn Quốc.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.