TUF 23: Joanna Jedrzejczyk lần thứ 2 đánh bại Claudia Gadelha

thứ bảy 9-7-2016 7:13:38 +07:00 0 bình luận
|
The Ultimate Fighter 23 đã kết thúc với phần thắng trong trận đấu tâm điểm giữa hai người đội trưởng thuộc về Joanna Jedrzejczyk.

Joanna Jedrzejczyk vs. Claudia Gadelha: Joanna Jedrzejczyk đánh bại Claudia Gadelha bằng tính điểm 

Big John' McCarthy là trọng tài cho trận đấu này.

Hiệp 1: Gadelha khởi đầu chủ động. Takedown! Nữ võ sĩ Brazil đang kiểm soát từ phía trên. Joanna thoát ra và lập tức trả đòn bằng một chuỗi combo vào hàm Claudia. Claudia tiếp takedown thành công nhưng Jonna lập tức đứng dậy được và tung cú lowkick. Hiệp 1 xứng đáng thuộc về Gadelha.

Hiệp 2: Hai võ sĩ tiếp tục ở thế khóa siết. Claudia khóa được chân và vai của Joanna. Cô gái Brazil tung ra một chuỗi đấm và một cú chỏ phải cực đẹp. Joanna thoát khỏi khóa, cố gắng trả đòn bằng chỏ. Tuy nhiên Claudia một lần nữa thành công ép Joanna vào lưới và takedown.

Video: Full-fight trận đấu Joanna Jedrzejczyk vs. Claudia Gadelha

Hiệp 3: Đòn combo từ Joanna. Claudia đáp trả bằng left hook. Một lần nữa takedown thành công cho Gadelha. Joanna đấm Claudia ngã xuống, nhưng cô không dồn lên tấn công mà để đối thủ tiếp tục đứng lên chiến đấu. Lần này những pha takedown của Gadelha không còn thành công như hiệp 1, hiệp 2.

Hiệp 4: Joanna rất cẩn trọng giữ khoảng cách để đề phòng takedown. Liên tục những pha lowkick từ Jedrzejczyk. Tốc độ những cú đấm của nhà ĐKVĐ không hề giảm. Cú jab trái nhanh khủng khiếp đã trúng hàm Claudia. Không còn khả năng takedown, Claudia khó lòng áp đảo Jedrzejczyk.

Trong hiệp cuối, Claudia bất chấp dính đòn, lao vào với nỗ lực takedown. Không thành công! Joanna thoát ra và tiếp tục màn trình diễn với những pha striking có tốc độ kinh hoàng. Takedown cho Jedrzejczyk. Cũng như hiệp trước, cô không lao vào khi đối thủ đã ngã. Claudia đứng dậy, nhưng đã có phần lảo đảo. Nữ võ sĩ Brazil liên tục dính jab và chỏ từ Joanna. Dù tiếng chuông kết thúc trận đấu vang lên, hai võ sĩ vẫn ghìm chặt lấy nhau đến tận khi trọng tài tách hai người ra.

Trận bảo vệ đai này đã là chiến thắng thứ 12 liên tiếp của nhà đương kim vô địch hạng Strawweight.

Kết quả: Joanna Jedrzejczyk đánh bại Claudia Gadelha bằng tính điểm (48 - 45, 48 - 46, 48 - 46)

r

Joanna đã tung ra 234/363 cú strike trúng đích trong trận đấu này

Kết quả của các trận đấu còn lại:

Cezar Ferreira vs. Anthony Smith: Cezar Ferreira đánh bại Anthony Smith bằng tính điểm 

Ngay từ hiệp 1, Ferreira đã thực hiện 2 pha takedown. Võ sĩ người Brazil cũng là người chủ động tấn công nhiều hơn. Nhưng sang hiệp 2, có vẻ gió đã đổi chiều. Sau khi bị takedown, Smith khóa lấy Ferreira, nhưng Ferreira thoát được. Smith phản đòn với một đòn chỏ khá mạnh. Có vẻ nó đã khiến Ferreira choáng váng nhưng võ sĩ Brazil vẫn trụ lại hết hiệp 2. 

Ferreira tiếp tục takedown không ngừng nghỉ trong hiệp 3. Smith trả đũa bằng một cơ hội khóa siết, suýt nữa có thể submission thành công. 

Kết quả: Cezar Ferreira đánh bại Anthony Smith bằng tính điểm (29 - 28, 29 - 28, 29 - 28).

Cory Hendricks vs. Josh Stansbury: Josh Stansbury đánh bại Cory Hendricks bằng tính điểm 

Cuộc đối đầu giữa 2 striker diễn ra bất phân thắng bại. Hendricks nhỉnh hơn một chút về số lần ra đòn nhưng các pha nguy hiểm diễn ra tương đương. Ngay hiệp 2, cả hai đã có vẻ thấm mệt. Cory takedown thành công, ép chặt Josh xuống sàn và cố gắng hạ đối thủ bằng chỏ. Tuy nhiên Josh càng đánh càng hăng. Sang hiệp 3, Josh đã tung ra 70 cú đấm trong khi Cory chỉ có 1.

Kết quả: Josh Stansbury đánh bại Cory Hendricks bằng tính điểm (28 - 28, 27 - 29, 27 - 29).

John Moraga vs. Matheus Nicolau: Matheus Nicolau đánh bại John Moraga bằng tính điểm

Lại là một trận đấu nữa giữa 2 võ sĩ đối công. Cả hai đều di chuyển nhanh và rất chú trọng khoảng cách. Đáng ngại là Moraga ra đòn rất nhiều (126 lần ra đòn) tuy nhiên chỉ khoảng một phần tư (34 đòn) trúng đích. Nicolau có những cú đá rất nguy hiểm. Rất khó để quyết định người thắng cuộc trong trận đấu này.

Kết quả: Matheus Nicolau đánh bại John Moraga bằng tính điểm (29 - 28, 28 - 29, 28 - 29)

Gray Maynard vs. Fernando Bruno: Gray Maynard đánh bại Fernando Bruno bằng tính điểm

Maynard xông vào trận đấu và tấn công như vũ bão. Bruno ngã xuống, nhưng anh lập tức đứng lên. Hai võ sĩ trao đổi những đòn đấm mãnh liệt ngay từ hiệp 1. Maynard kẹp được Bruno nhưng võ sĩ Brazil giãy thoát. Lúc này cả hai đều đã thấm mệt, nhất là Bruno. Maynard một lần nữa kiểm soát từ bên trên. Bruno đã có một pha kẹp cổ rất nguy hiểm! Tuy nhiên nếu tính thời gian kiểm soát trận đấu, Maynard vẫn đang chiếm ưu thế.

Kết quả: Gray Maynard đánh bại Fernando Bruno bằng tính điểm (30 - 27, 30 - 27, 30 - 27)

Joaquim Silva vs. Andrew Holbrook: Joaquim Silva đánh bại Andrew Holbrook bằng TKO

Joaquim Silva xông lên, cầm chân của Holbrook và takedown! Joaquim không bỏ lỡ cơ hội tấn công một Andrew đã nằm trên sàn, và trọng tài Dan Miragliotta đã phải can thiệp. Trận đấu kết thúc chỉ trong 34 giây hiệp 1 - một cách cực kỳ bất ngờ.

Kết quả: Joaquim Silva đánh bại Andrew Holbrook bằng TKO (0:34 giây hiệp 1)

Doo Ho Choi vs. Thiago Tavares: Doo Ho Choi đánh bại Thiago Tavares bằng TKO

Tavares cố gắng takedown ngay từ những giấy đầu tiên của trận đấu, khiến Choi mất chút thời gian để thoát khỏi thế khóa. Sau cú đấm trái nhử mồi, Choi tung ra một cú đấm phải cực mạnh, knockdown Tavares tại chỗ. Herb Dean bước vào trước khi Choi định tiếp tục tấn công Tavares đã nằm dưới sàn.

Kết quả: Dooho Choi đánh bại Thiago Tavares bằng TKO (2:42 hiệp 1)

Ross Pearson vs. Will Brooks: Will Brooks thắng Ross Pearson bằng tính điểm

Hai võ sĩ trình diễn màn đối công rất nhanh và đẹp mắt. Brooks thành công takedown Pearson ở hiệp 2, nhưng võ sĩ người Anh cũng không phải dạng vừa khi giãy thoát và lật ngược tình huống. 

Pearson ép Brooks vào lưới sắt và tấn công một cách mãnh liệt. Brooks trả đũa bằng một lần takedown. Hai võ sĩ tiếp tục khóa chặt lấy nhau, tấn công liên tục bằng chỏ, uppercut và gối. 

Kết quả: Will Brooks thắng Ross Pearson bằng tính điểm (29 - 28, 29 - 28, 29-28)

Tatiana Suarez vs. Amanda Cooper: Tatiana Suarez đánh bại Amanda Cooper bằng submission

Hai nữ võ sĩ khởi đầu trận đấu mãnh liệt không kém gì các bậc nam nhi. Một co hội arm bar từ phía Cooper nhưng Suarez đã thoát ra một cách khéo léo. Suarez tấn công mãnh liệt từ phía trên, kẹp chặt lấy cổ của Cooper. D'Arce choke cho Tatiana Suarez!

Kết quả: Tatiana Suarez đánh bại Amanda Cooper bằng submission (D'Arce choke, 3:38 hiệp 1)

Andrew Sanchez vs. Khalil Rountree: Andrew Sanchez đánh bại Khalil Rountree bằng tính điểm

Sanchez liên tục takedown Rountree và tấn công từ phía trên, nhưng ngoài một lần cố gắng armbar, anh vẫn không có cơ hội dứt điểm. Hai võ sĩ liên tục ở trong tư thế khóa siết. Suốt hiệp 2 và hiệp 3, Rountree hầu như chỉ có thể tập trung phòng thủ những cú đấm và chỏ của Sanchez.

Kết quả: Andrew Sanchez đánh bại Khalil Rountree bằng tính điểm (30 - 26, 30 - 25, 30 - 25)

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Đội hình Real Madrid 2024/2025: Danh sách, số áo cầu thủ chi tiết

Đội hình Real Madrid 2024/2025: Danh sách, số áo cầu thủ chi tiết

Gia Bảo 4 phút trước

Đội hình cầu thủ Real Madrid 2024/2025 mới nhất. Cập nhật danh sách đội hình, số áo cầu thủ CLB Real Madrid thi đấu mùa giải năm nay.

ĐT Anh thua chung kết Euro 2024 vì pha ném biên ngớ ngẩn?

ĐT Anh thua chung kết Euro 2024 vì pha ném biên ngớ ngẩn?

Nguyễn Y Vân 5 phút trước

Pha ném biên đang bị coi là "ngớ ngẩn" ngay sau khi tuyển Anh vùng lên gỡ hòa 1-1 bị coi là "tác nhân" đẫn tới thất bại ở chung kết Euro trước Tây Ban Nha.

Tài năng Billiard Pool 12 tuổi Võ Phạm Đăng Khoa nhận tài trợ bất ngờ từ hãng cơ Jflowers 

Tài năng Billiard Pool 12 tuổi Võ Phạm Đăng Khoa nhận tài trợ bất ngờ từ hãng cơ Jflowers 

Du Yên 6 phút trước

Cơ thủ 12 tuổi đầy tài năng Võ Phạm Đăng Khoa nhận được tài trợ bất ngờ từ hãng cơ danh tiếng Jflowers, sau khi gặt hái một số thành tích ấn tượng ở nội dung pool.

Đội tuyển Argentina giành chiến thắng vang dội trước thềm Olympic 2024

Đội tuyển Argentina giành chiến thắng vang dội trước thềm Olympic 2024

Gia Bảo 27 phút trước

Trước thềm Olympic 2024, đội tuyển Argentina của Javier Mascherano đã giành chiến thắng 5-0 trước một loạt cầu thủ Pháp hiện chưa có câu lạc bộ.

Trực tiếp lễ ra mắt của Kylian Mbappe tại Real Madrid

Trực tiếp lễ ra mắt của Kylian Mbappe tại Real Madrid

Hoàng Thanh 2 giờ trước

Trực tiếp màn ra mắt Real Madrid của Kylian Mbappe trong một buổi lễ hoành tráng diễn ra trên sân Bernabeu. Liên tục cập nhật thông tin về sự kiện này.

Rodri, từ vua chuyền bóng đến vua trận đấu cùng tuyển Tây Ban Nha

Rodri, từ vua chuyền bóng đến vua trận đấu cùng tuyển Tây Ban Nha

Hoàng Hà 3 giờ trước

Rodri đã được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2024 sau khi cùng đội tuyển Tây Ban Nha giành chức vô địch. Anh không chỉ đơn thuần là vua chuyền bóng...

Messi tiếp tục dẫn đầu danh sách cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất thế giới

Messi tiếp tục dẫn đầu danh sách cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất thế giới

Gia Bảo 3 giờ trước

Lionel Messi tiếp tục khẳng định mình là cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất lịch sử sau khi cùng đội tuyển Argentina giành chức vô địch Copa America 2024.

L:ịch thi đấu CSGO 2 Esports World Cup 2024 mới nhất

L:ịch thi đấu CSGO 2 Esports World Cup 2024 mới nhất

Thành Hưng 3 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu Esports World Cup 2024 CS2 nội dung Counter-Strike 2, giải đấu có tổng giải thưởng 1,000,000 USD với sự tham gia của những đội tuyển hàng đầu thế giới.

Lịch thi đấu Riyah Master Dota 2 Esports World Cup hôm nay

Lịch thi đấu Riyah Master Dota 2 Esports World Cup hôm nay

Hải Nam 3 giờ trước

Lịch thi đấu Esports World Cup nội dung Dota 2: Riyah Master 2024, giải đấu thể thao điện tử có mốc tiền thưởng cao nhất trong năm.

Saigon Heat và nhà phát hành VNGGames VALORANT hợp tác tại mùa Giải VBA 2024

Saigon Heat và nhà phát hành VNGGames VALORANT hợp tác tại mùa Giải VBA 2024

Thành Hưng 4 giờ trước

Lần đầu tiên trong lịch sử thể thao nước nhà, một CLB bóng rổ có màn kết hợp một tựa game FPS Thể thao điện tử, và khẳng định mạnh mẽ thông điệp: “Hai Chất Riêng - Một Chiến Tuyến”.

Lịch thi đấu LEC Mùa hè 2024 mới nhất

Lịch thi đấu LEC Mùa hè 2024 mới nhất

Thành Hưng 10 giờ trước

Cập nhật Lịch thi đấu LEC mùa hè 2024 LOL mới nhất hôm nay. Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại khu vực Châu Âu sẽ khởi tranh từ ngày 8/6/2024.

Liên đoàn MMA Việt Nam lên tiếng về trận đấu tranh cãi ở LION Championship 15

Liên đoàn MMA Việt Nam lên tiếng về trận đấu tranh cãi ở LION Championship 15

Lâm Gia 12 giờ trước

Trước những ồn ào về trận tranh đai hạng 56kg gây tranh cãi tại LION Championship 15, Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam đã lên tiếng về sự việc.

Giành nhiều danh hiệu nhất thế giới: Argentina và Tây Ban Nha đứng thứ mấy?

Giành nhiều danh hiệu nhất thế giới: Argentina và Tây Ban Nha đứng thứ mấy?

Hoàng Thanh 14 giờ trước

Chức vô địch Copa America và Euro 2024 đã được xác định, hãy cùng xem bảng xếp hạng các đội tuyển có nhiều danh hiệu nhất thế giới.

Kết quả bóng đá U17 Quốc gia 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá U17 Quốc gia 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 16 giờ trước

Kết quả bóng đá U17 Quốc gia Việt Nam năm 2024 hôm nay được cập nhật chính xác và mới nhất ở bài viết dưới đây.

Nhìn lại 5 sai lầm trong 20 giây khiến tuyển Anh gục ngã trước Oyarzabal và Tây Ban Nha

Nhìn lại 5 sai lầm trong 20 giây khiến tuyển Anh gục ngã trước Oyarzabal và Tây Ban Nha

Việt Long 17 giờ trước

Bàn thắng phút 86 ở trận chung kết EURO 2024 của Mikel Oyarzabal đã được “góp công" bởi một loạt sai lầm của đoàn quân HLV Gareth Southgate.

VALORANT Challengers 2024 Vietnam Split 2: Lịch thi đấu và kết quả mới nhất

VALORANT Challengers 2024 Vietnam Split 2: Lịch thi đấu và kết quả mới nhất

Hải Nam 17 giờ trước

Giải đấu 2024 VCT Challengers Vietnam - Split 2 chính thức khởi tranh từ ngày 12/06, đừng bỏ lỡ những trận đấu hấp dẫn ngay từ giai đoạn Swiss Stage.

Bao Phương Vinh sẽ dự giải  billiards & snooker tổng hợp WCBS 2024

Bao Phương Vinh sẽ dự giải billiards & snooker tổng hợp WCBS 2024

Du Yên 17 giờ trước

Các vận động viên billiards ở 4 bộ môn khác nhau sẽ tranh tài tại giải vô địch billiards & snooker tổng hợp WCBS 2024 tại Ba Lan từ ngày 25 đến ngày 28 tháng 7.

EURO 2024 có đến 6 vua phá lưới: Phần thưởng an ủi cho Harry Kane

EURO 2024 có đến 6 vua phá lưới: Phần thưởng an ủi cho Harry Kane

Việt Long 17 giờ trước

Cuộc đua tới danh hiệu “Chiếc giày vàng" EURO 2024 đã kết thúc với… 6 cầu thủ chia nhau danh hiệu bao gồm nhà vô địch Dani Olmo và "vua về nhì" Harry Kane.

3 quyết định tồi của HLV Anh Southgate trước Tây Ban Nha ở chung kết Euro 2024

3 quyết định tồi của HLV Anh Southgate trước Tây Ban Nha ở chung kết Euro 2024

Mai Trinh 18 giờ trước

Tam Sư đã thất bại trước Tây Ban Nha trong trận chung kết Euro 2024 ở Berlin vào rạng sáng thứ Hai khi không thể hiện được hình ảnh ứng cử viên vô địch.

Bảng xếp hạng LPL Mùa Hè 2024 LOL

Bảng xếp hạng LPL Mùa Hè 2024 LOL

Thành Hưng 18 giờ trước

BXH LPL Hè 2024. Cập nhật bảng xếp hạng LPL Trung Quốc được 7msportnews.com cập nhật mới và chính xác nhất ở bài viết dưới đây.

Cổ động viên Anh giữ hình xăm đặc biệt chờ tới Euro 2028

Cổ động viên Anh giữ hình xăm đặc biệt chờ tới Euro 2028

Sâu Ngủ 18 giờ trước

Một cổ động viên bóng đá có hình xăm ""Anh vô địch Euro 2024" không có ý định che đậy nó và cho biết anh “vẫn thích” dùng loại mực vĩnh viễn này, bất chấp thất bại của Tam Sư.

Kỷ lục mới mà Messi đạt được ở chung kết Copa America 2024

Kỷ lục mới mà Messi đạt được ở chung kết Copa America 2024

Gia Bảo 20 giờ trước

Lionel Messi chơi trận chung kết thứ năm của giải đấu đội tuyển quốc gia lâu đời nhất trên thế giới, đánh bại người đồng hương của mình.

Argentina thi đấu trận Finalissima với Tây Ban Nha khi nào và ở đâu?

Argentina thi đấu trận Finalissima với Tây Ban Nha khi nào và ở đâu?

Gia Bảo 20 giờ trước

Đánh bại Colombia ở trận chung kết Copa America 2024, Argentina đã trở thành nhà vô địch châu Mỹ và sẽ đối đầu với Tây Ban Nha, nhà vô địch Euro 2024.

Lautaro Martinez lau nước mắt cho Messi và đưa Argentina đi vào lịch sử Copa America

Lautaro Martinez lau nước mắt cho Messi và đưa Argentina đi vào lịch sử Copa America

Nguyễn Y Vân 20 giờ trước

Những giọt nước mắt trên gương mặt Messi đã được đồng đội Lautaro Martinez lau sạch khi chính siêu dự bị này ghi bàn duy nhất đưa Argentina đi vào lịch sử Copa America.

ĐT Anh và CĐV sẽ đón "bóng đá trở về nhà" với cơ hội vô địch ở Euro 2028?

ĐT Anh và CĐV sẽ đón "bóng đá trở về nhà" với cơ hội vô địch ở Euro 2028?

Lâm Gia 20 giờ trước

Khẩu hiệu "Bóng đá trở về nhà" cùng cơn khát vô địch danh hiệu lớn sẽ chấm dứt với tuyển Anh và CĐV nước này ở vòng chung kết Euro 2028 ở sân Wembley?

Argentina và TBN cùng vô địch, Lamine Yamal đối đầu Lionel Messi ở trận Finalissima kinh điển

Argentina và TBN cùng vô địch, Lamine Yamal đối đầu Lionel Messi ở trận Finalissima kinh điển

Lâm Gia 20 giờ trước

Lamine Yamal sẽ đối đầu với huyền thoại thần tượng của mình, Lionel Messi, ở trận Finalissima kinh điển sau khi TBN vô địch Euro và Argentina đăng quang tại Copa America sáng nay.

Nicholas Tan vô địch, 4 cơ thủ Việt vượt qua vòng loại giải billiards KKKing European Open 2024

Nicholas Tan vô địch, 4 cơ thủ Việt vượt qua vòng loại giải billiards KKKing European Open 2024

Du Yên 21 giờ trước

Vòng loại KKKing European Open 2024 tại Hà Nội được phát trực tiếp trên nền tảng Vietnam Billiards Promotion từ ngày 12 đến 14 tháng 7.

Kết quả bóng đá Copa America 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá Copa America 2024 hôm nay mới nhất

Huy Kha 23 giờ trước

Kết quả bóng đá Copa America 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá Copa America 2024 mới nhất.

Thua 2 trận chung kết Euro, HLV Gareth Southgate vẫn dẫn tuyển Anh tới World Cup 2026

Thua 2 trận chung kết Euro, HLV Gareth Southgate vẫn dẫn tuyển Anh tới World Cup 2026

Thành Dương 23 giờ trước

Lần thứ 2 liên tiếp thất bại ở trận chung kết Euro, nhưng HLV Gareth Southgate vẫn được Liên đoàn bóng đá Anh tin dùng tới chiến dịch World Cup 2026.

Messi bật khóc vì chấn thương ở chung kết Copa America 2024

Messi bật khóc vì chấn thương ở chung kết Copa America 2024

Nguyễn Y Vân 23 giờ trước

Trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina - Colombia đang diễn ra nhưng Lionel Messi đã bật khóc vì phải làm khán giả do chấn thương...

HLV Luis de la Fuente được tăng lương gấp 3 lần sau chức vô địch Euro 2024

HLV Luis de la Fuente được tăng lương gấp 3 lần sau chức vô địch Euro 2024

Nguyễn Y Vân 1 ngày trước

Người hùng, thuyền trưởng đội tuyển Tây Ban Nha, HLV Luis de la Fuente đã "chốt tương lai" ngay ở buổi phỏng vấn ngay sau khi đăng quang tại Euro 2024.

58 năm đau khổ của tuyển Anh khát chức vô địch qua những “con số biết nói”

58 năm đau khổ của tuyển Anh khát chức vô địch qua những “con số biết nói”

Phương Ngọc 1 ngày trước

Kể từ chức vô địch World Cup 1966, tuyển Anh chưa một lần trở lại bục vinh quang. Sau 58 năm, Tam sư thêm một lần vấp ngã ở chung kết Euro 2024 và "những con số biết nói” càng tô đậm sự mòn mỏi, đau khổ.

Bảng xếp hạng VBA 2024 mới nhất: Saigon Heat cùng Cantho Catfish dẫn đầu

Bảng xếp hạng VBA 2024 mới nhất: Saigon Heat cùng Cantho Catfish dẫn đầu

Việt Long 1 ngày trước

Bảng xếp hạng bóng rổ VBA 2024 mới nhất. Cập nhật chính xác nhất BXH VBA mùa giải thứ 9 diễn ra với 6 đội bóng tranh tài ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Tây Ban Nha và Anh nói gì sau trận chung kết EURO 2024?

Tây Ban Nha và Anh nói gì sau trận chung kết EURO 2024?

Thành Hưng 1 ngày trước

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của người trong cuộc sau khi trận chung kết EURO 2024 khép lại với chức vô địch kỷ lục của Tây Ban Nha.

Lamine Yamal “sống trong mơ” ở tuổi 17: Vô địch Euro, xô đổ hàng loạt kỷ lục

Lamine Yamal “sống trong mơ” ở tuổi 17: Vô địch Euro, xô đổ hàng loạt kỷ lục

Huy Kha 1 ngày trước

Lamine Yamal ngỡ như đang sống trong một giấc mơ khi cùng Tây Ban Nha vô địch Euro 2024. Thời điểm anh chỉ vừa sinh nhật tuổi 17 đúng 1 ngày.

Chấm điểm Tây Ban Nha vs Anh EURO 2024: Williams rực sáng; Harry Kane gây thất vọng

Chấm điểm Tây Ban Nha vs Anh EURO 2024: Williams rực sáng; Harry Kane gây thất vọng

Thành Hưng 1 ngày trước

Nico Williams và Yamal tiếp tục là những ngôi sao chói sáng nhất bên cạnh siêu dự bị Oyarzabal. Trong khi đó, đội trưởng Harry Kane lại là nỗi thất vọng lớn của Tam Sư.

Đội hình ra sân Argentina vs Colombia: Di Maria chơi trận cuối cùng với Messi

Đội hình ra sân Argentina vs Colombia: Di Maria chơi trận cuối cùng với Messi

Hoàng Thanh 1 ngày trước

Đội hình ra sân trận đấu giữa Argentina và Colombia ở chung kết Copa America 2024 vào lúc 7h00 ngày 15/7. Cập nhật đội hình trận Argentina vs Colombia.

Oyarzabal đi vào lịch sử với bàn thắng vô địch Euro nhờ công nghệ việt vị bán tự động

Oyarzabal đi vào lịch sử với bàn thắng vô địch Euro nhờ công nghệ việt vị bán tự động

Hoàng Hà 1 ngày trước

Công nghệ bắt việt vị bán tự động đã được áp dụng rộng rãi tại Euro 2024 và Oyarzabal là một trong những người hưởng lợi với bàn thắng trong trận chung kết.

Vận đen như Harry Kane: Toàn thua chung kết, xứng danh Vua về nhì

Vận đen như Harry Kane: Toàn thua chung kết, xứng danh Vua về nhì

Phương Ngọc 1 ngày trước

Harry Kane Kane đang bị vận đen đeo bám khi hễ đá chung kết là anh lại thua và được mệnh danh là Vua về Nhì. Mới nhất, tiền đạo này cùng Anh thất bại trước Tây Ban Nha ở Euro 2024.

Tây Ban Nha lập hat-trick giải thưởng cá nhân Euro 2024: Gọi tên Lamine Yamal!

Tây Ban Nha lập hat-trick giải thưởng cá nhân Euro 2024: Gọi tên Lamine Yamal!

Huy Kha 1 ngày trước

Không chỉ vô địch, Tây Ban Nha còn lập thêm hat-trick giải thưởng cá nhân ở Euro 2024. Ở đó, ngôi sao 17 tuổi Lamine Yamal xứng đáng được gọi tên.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.