Dự đoán NBA ngày 02/12: Loạt trận của những kẻ gây sốc

thứ năm 1-12-2016 20:10:31 +07:00 0 bình luận
|
Ở loạt trận của giải bóng rổ NBA ngày mai, tâm điểm chú ý sẽ hướng tới những đội bóng vừa gây sốc trong các loạt trận trước đó.

Ở loạt trận của giải bóng rổ NBA ngày mai, tâm điểm chú ý sẽ hướng tới những đội bóng vừa gây sốc trong các loạt trận trước đó.

07h00: Charlotte Hornets (10-8) - Dallas Mavericks (3-14)

Sau chiến thắng ấn tượng trên sân khách trước Memphis Grizzlies, Hornets bỗng nhiên có 3 trận đấu sân nhà tưởng chừng như dễ thở nhưng lại mang đến cho họ những kết quả ảm đạm.

Tinh trạng này có nhiều hy vọng được cải thiện khi ở loạt trận khởi tranh vào rạng sáng mai, họ sẽ chỉ phải đón tiếp đội bóng yếu nhất NBA lúc này là Dallas Mavericks.

Trước đó, Hornets đã để thua Detroit Pistons với cách biệt 23 điểm. Tuy các cầu thủ có thể đổ lỗi phần nào cho lịch thi đấu hơi nặng với 4 trận trong vòng 5 ngày, thế nhưng Pistons cũng bị thiệt người khi thiếu vắng trung phong Andre Drummond.

Thực tế thì Hornets không phải đội bóng duy nhất đối mặt với vấn đề thi đấu nhiều, bản thân họ cũng được ở lại sân nhà trong 3 trận giúp tiết kiệm thời gian di chuyển đáng kể.

Về phía Mavericks, đội bóng vừa tiếp tục kéo dài chuỗi ngày đáng buồn sau trận thua tiếp theo trước San Antonio Spurs. Toàn đội đã thi đấu với một thái độ nghiêm túc, họ đã có cơ hội giành chiến thắng trước khi để Spurs nắm được những tình huống quyết định và ấn định tỉ số 94-87 chung cuộc.

Tình hình nhân sự của Mavericks đã trở nên sáng sủa hơn vào khoảng giữa tuần trước. Tuy nhiên, sự trở lại của các trụ cột chỉ giúp mang về một chiến thắng trước khi Dirk Nowitzki tái phát chấn thương và lại phải ngồi ngoài trong 2 trận gần nhất. Với tình hình hiện tại, Mavericks e rằng sẽ có thêm một chuỗi thất bại nữa đang chờ trước mắt.

Dự đoán: Hornets 104, Mavericks 93.

07h30: Brooklyn Nets (5-12) - Milwaukee Bucks (8-8) 

Cuộc so tài giữa Bucks và Nets được chú ý bởi đây là 2 đội bóng vừa gây sốc trong loạt trận hôm thứ Ba vừa rồi. Bucks hạ gục Cleveland Cavaliers với tỉ số 118-101, còn Nets cho Los Angeles Clippers “đo ván” với tỉ số 127-122 kéo dài sang tận 2 hiệp phụ, khiến đội vừa mất sức vừa mất điểm.

Xét về tình hình 2 đội trước trận đấu ngày mai, Bucks vẫn có phần được đánh giá nhỉnh hơn. Trong chuỗi trận khó khăn chạm trán với toàn đối thủ mạnh như Golden State Warriors, Toronto Raptors hay Cleveland Cavaliers thì Bucks đã bất ngờ vượt qua được 1 trong 3. 

Không thể phủ nhận việc họ đang sở hữu một trong những ngôi sao sáng giá của NBA hiện tại là tiền vệ Giannis Antetokounmpo, người có tinh thần thi đấu rất máu lửa và năng lực cá nhân cũng không phải loại vừa.

Anh đã có 34 điểm, 12 rebound, 5 assists (chuyền thành điểm), 5 steals (cướp bóng) và 2 blocks (cản bóng) trong chiến thắng trước Caveliers vừa qua.

Bucks lại vừa tạo thêm được 1 bất ngờ trong mùa giải mới.
Bucks lại vừa tạo thêm được bất ngờ trong mùa giải mới.

Trong khi ấy, Kilpatrick là cái tên đáng chú ý của Nets ở 4 trận đấu gần đây khi ghi trung bình 24,8 điểm mỗi trận. Thành tích thi đấu của Nets không mấy khả quan nhưng chiến thắng không tưởng của họ trước Clippers đã mang lại nhiều ánh sáng cho con đường  tối tăm hiện tại.

Tuy vậy, nếu nói về tinh thần, Nets không có nhiều lợi thế hơn so với Bucks bởi cả 2 đội đều vừa có được chiến thắng vang dội.

Dự đoán: Bucks 121, Nets 106.

08h00: Memphis Grizzlies (11-8) - Orlando Magic (7-11) 

Kết quả bất ngờ của loạt đấu hôm thứ Ba đã khiến cho nhiều chuyên gia thay đổi cái nhìn về một số đội bóng nên công việc dự đoán trong loạt trận ngày mai trở nên khó khăn hơn.

Orlando Magic sẽ được chú ý bởi họ vừa vượt qua một đối thủ mạnh là San Antonio Spurs ngay trên sân khách nhưng lại gặp khó trong chuyến làm khách tới sân của Memphis Grizzlies trong trận đấu tới. 

Theo thống kê, Magic đã để thua 13 trong số 15 làm khách tại FedExForum. Yếu tố lịch sử luôn có sức nặng thể hiện qua kết quả của cặp đấu Pacers - Trail Blazers ngày hôm qua cũng như chính kết quả tồi mà Magic thường phải gánh chịu khi mỗi lần chạm trán Milwaukee Bucks trong 3 mùa giải gần đây.

Vả lại trước chiến thắng bất ngờ trước Spurs, thành tích của Magic vốn không khá khẩm khi để thua tới 4 trận liên tiếp.

Yếu tố lịch sử đang quay lưng với Magic.
Yếu tố lịch sử đang quay lưng với Magic.

Một yếu tố để Magic có thể hy vọng đó là việc Memphis Grizzlies đón nhận tin dữ khi ngôi sao Mike Conley phải ngồi ngoài 6 tuần do chấn thương lưng. Sự thiếu vắng của Conley sẽ có ảnh hưởng lớn tới lối chơi của Grizzlies thể hiện qua dấu hiệu đi xuống trong 2 trận đấu gần đây.

Tuy thế, khi được trả lời phỏng vấn, cầu thủ thay thế Conley là Aaron Harrison cho hay: “ Mất Mike Conley là một tổn thất lớn. Anh ấy là một ứng cử viên MVP trong mắt tôi, thế nhưng đội bóng biết phải làm gì”.

Xem ra, Grizzlies vẫn đang có được sự tự tin nhất định, có thêm lợi thế sân nhà cùng yếu tố lịch sử chống lưng, đội bóng của Harrison có nhiều khả năng giành chiến thắng trong trận tiếp đón Magic tới đây.

Dự đoán: Grizzlies 103, Magic 101.

08h00: Cleveland Cavaliers (13-3) - L.A. Clippers (14-5) 

Nếu Bucks – Nets là cặp đấu của 2 kẻ gây sốc thì Clippers – Cavaliers lại là cuộc đối đầu của 2 kẻ bị tổn thương, mặc dù Clippers có phần bị tổn thương nặng nề hơn.

Ít nhất, Cavaliers vẫn có được 18 chiến thắng trong số 21 lần ra quân trên sân nhà Quicken Loans Arena. Trong khi đó, Clippers đã có 3 thất bại liên tiếp, tính luôn cả trận thua cay đắng trước đối thủ yếu Brooklyn Nets vào hôm thứ Ba vừa rồi. Trước đó, đội bóng của HLVDocRiver vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng NBA và cũng là đội sở hữu thành tích phòng ngự  đáng nể nhất.

Cuộc chạm trán của 2 đội bóng vừa chịu “tổn thương”.
Cuộc chạm trán của 2 đội bóng vừa chịu “tổn thương”.

Cả 2 đội đều gặp rắc rối không nhỏ trong loạt trận vừa qua và họ lại phải gặp nhau ở trận đấu diễn ra vào ngày mai. Clippers đón nhận tin vui với sự trở lại của tiền vệ Blake Griffin, người đã vắng mặt trong trận thua trước Nets.

Dù gì, trận so tài ngày mai sẽ vẫn là tâm điểm của loạt đấu. Hai đội ngang sức ngang tài và có lẽ khác biệt sẽ được tạo ra từ băng ghế chỉ đạo.

Dự đoán: Cavaliers 122, Clippers 111.

09h00: Utah Jazz (11-8) - Miami Heat (6-12)

Gordon Hayward đang trên đà hưng phấn và Utah Jazz cũng vì thế mà hưởng lợi. Tiền vệ của Jazz đang hướng tới trận đấu thứ 6 liên tiếp ghi trên 20 điểm khi tiếp đón Miami Heat vào ngày mai.

Nhắc tới thành tích tốt nhất của Gordon Hayward làm nhớ tới 31 điểm mà anh đã ghi được trong trận thắng 120-101 trước Houston Rockets vừa qua. Chính những đồng đội của Hayward cũng nói rằng họ đang cảm nhận được “nhịp điệu” phối hợp giữa từng thành viên trong đội. Điều đó cũng lí giải cho chuỗi 5 trận đấu thành công của Jazz trong thời điểm cuối tháng 11.

Gordon Hayward vẫn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất bên phía Jazz.
Gordon Hayward vẫn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất bên phía Jazz.

Nếu Hayward đóng vai trò lớn với Jazz thì Hassan Whiteside lại là người thể hiện ảnh hưởng quan trọng trong chiến thắng 106-98 của Miami Heat trước Denver Nuggets.

 Trung phong này đã có được 25 điểm, 16 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 4 blocks (cản bóng) để giúp Heat có kết quả thuận lợi đầu tiên trong số 6 trận làm khách tiếp tới.

Tuy nhiên, Jazz được đánh giá cao hơn nhiều so với  Nuggets, nên nếu muốn có được chiến thắng, Heat buộc phải thể hiện được tinh thần như trong trận gặp Memphis Grizzlies lúc trước.

Dự đoán: Jazz 98, Heat 92.

10h30: Golden State Warriors (16-2) - Houston Rockets (11-7) 

Rockets gặp Warriors đúng là một “bữa tiệc” dành cho các fan trung lập yêu thích trường phái tấn công, vì cả 2 đội đều có nhiều sao ghi điểm, trong đó có những xạ thủ ném xa thuộc vào diện tốt nhất NBA hiện tại.

Vừa để thua trên sân của Utah Jazz, Houston Rockets để lộ ra những nhược điểm phòng thủ của họ nhưng vẫn làm tốt phần nào ở mặt trận tấn công.

Họ vừa trải qua một chuỗi trận ghi 3 điểm xuất thần, trở thành 1 trong 3 đội bóng mạnh nhất NBA ở khâu này trong 2 mùa giải gần đây, sánh vai với Cavaliers và Warriors. Ngoài ra, siêu sao James Harden cũng đang là ứng viên nặng ký cho danh hiệu MVP trong mùa này.

Rockets gặp Warriors hứa hẹn một màn đọ sức tấn công hấp dẫn.
Rockets gặp Warriors hứa hẹn một màn đọ sức tấn công hấp dẫn.

Về phần Warriors, đội bóng của HLV Steve Kerr đang tận hưởng tháng 11 theo một cách hạnh phúc hơn nhiều so với các ông lớn khác. Nếu giành chiến thắng trước Rockets, họ sẽ kéo dài mạch trận bất bại của mình lên con số 13 và đảm bảo vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng toàn NBA.

Nếu Rockets nổi bật ở cái tên James Harden thì Warriors có sự san sẻ ở bộ 3 Stephen Curry, Kevin Durant và Klay Thompson. Sức mạnh phòng ngự của Warriors cũng đồng đều và ổn định kể cả khi thi đấu trên sân nhà lẫn sân khách.

Dự đoán: Warriors 126, Rockets 111.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Lịch thi đấu Boxing: Artur Beterbiev vs. Dmitry Bivol

Lịch thi đấu Boxing: Artur Beterbiev vs. Dmitry Bivol

Lâm Gia 3 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu Boxing trận đối đầu siêu kinh điển giữa hai ngôi sao bất bại hạng bán nặng: Artur Beterbiev và Dmitry Bivol.

Dự đoán Napoli vs Como, 23h30 ngày 4/10, Serie A 2024/25

Dự đoán Napoli vs Como, 23h30 ngày 4/10, Serie A 2024/25

Hoàng Hà 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Napoli vs Como thuộc vòng 7 Serie A 2024/25.

Dự đoán Verona vs Venezia, 1h45 ngày 5/10, Serie A 2024/25

Dự đoán Verona vs Venezia, 1h45 ngày 5/10, Serie A 2024/25

Gia Bảo 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Verona vs Venezia thuộc vòng 7 Serie A 2024/25.

Dự đoán Real Madrid vs Villarreal, 2h00 ngày 6/10, La Liga 2024/25

Dự đoán Real Madrid vs Villarreal, 2h00 ngày 6/10, La Liga 2024/25

Gia Bảo 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Real Madrid vs Villarreal thuộc vòng 9 La Liga 2024/25 vào lúc 2h00 ngày 6/10.

Trực tiếp CKTG 2024 hôm nay 25/9: GAM vs FNC

Trực tiếp CKTG 2024 hôm nay 25/9: GAM vs FNC

Thành Hưng 6 giờ trước

Xem trực tiếp CKTG 2024. Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả các trận đấu của Chung Kết Thế Giới 2024, giải đấu lớn nhất trong năm của Liên Minh Huyền Thoại.

TRỰC TIẾP Peri Open 2024:  Francisco Sanchez Ruiz gặp Kaloutos ở chung kết

TRỰC TIẾP Peri Open 2024: Francisco Sanchez Ruiz gặp Kaloutos ở chung kết

8 giờ trước

Ngày cuối cùng của Peri Open Pool 2024 đã đi đến bán kết. Hai cặp đấu của vòng 4 cơ thủ mạnh nhất là Francisco Sanchez Ruiz vs Mickey Krause và Dimitris Kam

Dự đoán Everton vs Newcastle, 23h30 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Everton vs Newcastle, 23h30 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Hà 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Everton vs Newcastle thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Leicester vs Bournemouth, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Leicester vs Bournemouth, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Thanh 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Leicester vs Bournemouth thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Brentford vs Wolves, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Brentford vs Wolves, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Gia Bảo 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Brentford vs Wolves thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Top đội hình DTCL 14.19 meta TFT mới nhất

Top đội hình DTCL 14.19 meta TFT mới nhất

Thành Hưng 9 giờ trước

Những đội hình mạnh nhất DTCL 14.19 TFT. Hãy cùng tìm hiểu về meta 14.19 và những vị tướng, Hệ Tộc bá đạo trong phiên bản mới nhất của Đấu Trường Chân Lý.

Lịch thi đấu CKTG 2024 LMHT hôm nay mới nhất: GAM vs FNC

Lịch thi đấu CKTG 2024 LMHT hôm nay mới nhất: GAM vs FNC

Thành Hưng 11 giờ trước

Tổng hợp lịch thi đấu CKTG LMHT 2023. Cập nhật nhanh nhất và mới nhất lịch CKTG LOL 2023, giải đấu lớn nhất trong năm của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Chỉ có duy nhất 1 nam ngoại binh tham dự giải bóng chuyền hạng A

Chỉ có duy nhất 1 nam ngoại binh tham dự giải bóng chuyền hạng A

Quang Minh 14 giờ trước

Để chuẩn bị cho vòng Chung kết giải hạng A với mục tiêu quyết tâm lên hạng, bóng chuyền nam Công An Tp.Hồ Chí Minh đã chốt cho mình ngoại binh tới từ Campuchia.

Dự đoán Man City vs Fulham, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Man City vs Fulham, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Hà 14 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Man City vs Fulham thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

 UFC 307 Jose Aldo: Ngọn lửa tuổi 38 chưa bao giờ ngừng cháy

UFC 307 Jose Aldo: Ngọn lửa tuổi 38 chưa bao giờ ngừng cháy

Lâm Gia 15 giờ trước

Sự trở lại tại UFC 307 một lần nữa chứng minh đẳng cấp và ngọn lửa chiến đấu trong người huyền thoại Jose Aldo luôn hiện hữu.

Giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới - Suhandinata Cup 2024: Dấu ấn các tân binh

Giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới - Suhandinata Cup 2024: Dấu ấn các tân binh

Mai Trinh 15 giờ trước

Cho dù mới lần đầu tham dự Giải vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới - Suhandinata Cup, Trinidad & Tobago và New Zealand đều có chiến thắng ấn tượng.

Dự đoán Arsenal vs Southampton, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Arsenal vs Southampton, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Việt 15 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Arsenal vs Southampton thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Pháp thắng sốc Hàn Quốc từng 3 lần vô địch Cầu lông trẻ thế giới

Pháp thắng sốc Hàn Quốc từng 3 lần vô địch Cầu lông trẻ thế giới

Thuý Vy 15 giờ trước

Pháp đã cho thấy vị thế của một cường quốc đang lên, khi họ vượt qua nhà vô địch Suhandinata Cup 3 lần Hàn Quốc trong trận chiến giành vị trí 9-16 tại Giải Vô địch Cầu lông trẻ thế giới năm 2024.

Dự đoán Crystal Palace vs Liverpool, 18h30 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Crystal Palace vs Liverpool, 18h30 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Gia Bảo 16 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Crystal Palace vs Liverpool thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Trực tiếp cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata ngày 04/10

Trực tiếp cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata ngày 04/10

Ngân Nguyễn 17 giờ trước

Trực tiếp giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata nội dung nam và nữ hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata mới nhất. 

Kết quả GAM vs FLY CKTG 2024 vòng Thuỵ Sĩ: Tâm phục khẩu phục!

Kết quả GAM vs FLY CKTG 2024 vòng Thuỵ Sĩ: Tâm phục khẩu phục!

Thành Hưng 18 giờ trước

FlyQuest đã thể hiện sự vượt trội về trình độ cũng như chiến thuật trước nhà vô địch VCS để nhẹ nhàng bước tiếp vào nhánh 1-0 của vòng Swiss CKTG 2024.

Đội hình tuyển Anh: Solanke được gọi nhưng hậu vệ MU bị loại

Đội hình tuyển Anh: Solanke được gọi nhưng hậu vệ MU bị loại

Hoàng Thanh 19 giờ trước

Để chuẩn bị cho Nations League, Dominic Solanke đã được triệu tập trở lại đội tuyển Anh sau 7 năm vắng bóng, trong khi James Maddison lại bị bỏ qua.

Bảng xếp hạng Champions League 2024/25: Real Madrid và Barca đứng ngoài Top 8

Bảng xếp hạng Champions League 2024/25: Real Madrid và Barca đứng ngoài Top 8

Gia Bảo 19 giờ trước

Bảng xếp hạng Champions League 2024/25 sau 2 lượt trận chứng kiến các ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich đứng ngoài nhóm 8 đội mạnh nhất.

Fnatic, đối thủ của GAM Esports tại CKTG mạnh cỡ nào?

Fnatic, đối thủ của GAM Esports tại CKTG mạnh cỡ nào?

Thành Hưng 20 giờ trước

Trong ngày thi đấu thứ 2 vòng Thuỵ Sĩ CKTG 2023, GAM Esports sẽ đụng độ với đối thủ quen thuộc Fnatic - hạt giống số 2 khu vực LEC.

Bốc thăm vòng Thuỵ Sĩ CKTG 2024: GAM Esports tái đấu Fnatic

Bốc thăm vòng Thuỵ Sĩ CKTG 2024: GAM Esports tái đấu Fnatic

Thành Hưng 22 giờ trước

Trực tiếp lễ bốc thăm vòng Swiss Stage CKTG 2024, nơi hội tụ 16 đội tuyển xuất sắc nhất của Liên Minh Huyền Thoại thế giới.

Bảng xếp hạng CKTG 2024 LMHT mới nhất

Bảng xếp hạng CKTG 2024 LMHT mới nhất

Thành Hưng 23 giờ trước

Bảng xếp hạng CKTG LOL 2023. Cập nhật BXH CKTG Liên Minh Huyền Thoại nhanh nhất và mới nhất. Đồng hành cùng GAM và Viking Esports.

Kết quả CKTG 2024 LMHT mới nhất

Kết quả CKTG 2024 LMHT mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Kết quả CKTG LOL 2024 hôm nay. Cập nhật lịch thi đấu cùng kết quả Chung kết thế giới LMHT chi tiết chính xác và mới nhất ở bài viết dưới đây.

Thiện Lương và Tuấn Kent vào tứ kết Peri 9-Ball Open 2024

Thiện Lương và Tuấn Kent vào tứ kết Peri 9-Ball Open 2024

1 ngày trước

Sau ngày thi đấu áp của Peri 9-Ball Open Pool 2024 đã xác định các cơ thủ giành quyền vào vòng tứ kết, trong đó có 2 đại diện chủ nhà Việt Nam là Lường Đức Thiện và Nguyễn Hoàng Tuấn.

Anthony Joshua tụt hạng thê thảm sau trận thua Daniel Dubois

Anthony Joshua tụt hạng thê thảm sau trận thua Daniel Dubois

Nguyễn Y Vân 1 ngày trước

Trận thua knock-out trước Daniel Dubois khiến hình ảnh của cựu vô địch thế giới boxing hạng nặng Anthony Joshua sụp đổ thê thảm theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Tài năng thú vị được triệu tập vào tuyển Argentina dự vòng loại World Cup 2026 là ai?

Tài năng thú vị được triệu tập vào tuyển Argentina dự vòng loại World Cup 2026 là ai?

Gia Bảo 1 ngày trước

HLV Lionel Scaloni triệu tập một tài năng trẻ đáng chú ý vào đội tuyển Argentina để gặp Venezuela và Bolivia ở vòng loại World Cup 2026 trong tháng 10.

Dự đoán Porto vs MU, 2h00 ngày 4/10, Europa League 2024/25

Dự đoán Porto vs MU, 2h00 ngày 4/10, Europa League 2024/25

Hoàng Việt 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Porto vs MU thuộc lượt trận thứ hai Europa League 2024/25.

Dự đoán Chelsea vs Gent, 2h00 ngày 4/10, Conference League 2024/25

Dự đoán Chelsea vs Gent, 2h00 ngày 4/10, Conference League 2024/25

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Chelsea vs Gent thuộc lượt trận thứ hai Conference League 2024/25.

Dự đoán Ferencvarosi vs Tottenham, 23h45 ngày 3/10, Europa League 2024/25

Dự đoán Ferencvarosi vs Tottenham, 23h45 ngày 3/10, Europa League 2024/25

Hoàng Thanh 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Ferencvarosi vs Tottenham thuộc lượt trận thứ hai Europa League 2024/25.

Cầu lông UAE chơi lớn khi chiêu mộ thầy của Viktor Axelsen

Cầu lông UAE chơi lớn khi chiêu mộ thầy của Viktor Axelsen

Như Ý 1 ngày trước

Có tiền là có tất cả, điều này có thể đúng với cầu lông ở đất nước giàu có như UAE, nơi các tài năng đang tiến bộ thần tốc dưới sự dẫn dắt của HLV người Đan Mạch Michael Nobaek, thầy của cựu số 1 thế giới Viktor Axelsen.

Trần Đức Minh vô địch giải billiard Carom 3 băng Siêu Cúp Phúc Thịnh Table lần 2 – 2024

Trần Đức Minh vô địch giải billiard Carom 3 băng Siêu Cúp Phúc Thịnh Table lần 2 – 2024

Du Yên 1 ngày trước

Trận chung kết giải Billiards Carom 3 băng HBSF Siêu Cúp Phúc Thịnh Table lần 2 – 2024 diễn ra chiều ngày 3/10 tại CLB Billiards Phúc Thịnh Chi nhánh 28 (số 208 Linh Đông, phường Linh Đông, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM) là màn so tài giữa Trần Thanh Lực và Trần Đức Minh. 

LMHT 14.20 LOL: Cập nhật Liên Minh Huyền Thoại tháng 10/2024

LMHT 14.20 LOL: Cập nhật Liên Minh Huyền Thoại tháng 10/2024

Thành Hưng 1 ngày trước

Bản cập nhật 14.20 LMHT sẽ đem đến nhiều thay đổi đáng chú ý cho vị trí xạ thủ. Bên cạnh đó là những chỉnh sửa dành cho anh em Yasuo - Yone.

VFF lên tiếng về thông tin Li Băng rút khỏi giải giao hữu ở Việt Nam

VFF lên tiếng về thông tin Li Băng rút khỏi giải giao hữu ở Việt Nam

Huy Kha 1 ngày trước

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có thông tin chính thức về việc đội tuyển Li Băng rút khỏi giải giao hữu ở Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 10 này.

Vòng Thuỵ Sĩ CKTG 2024: Cập nhật lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Vòng Thuỵ Sĩ CKTG 2024: Cập nhật lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Vòng Swiss CKTG 2024 sẽ diễn ra tại Berlin, Đức từ 03.10 - 13.10 với sự góp mặt của 16 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu thế giới.

Stephen Curry chia sẻ điều khiến CĐV Golden State Warriors ấm lòng trước mùa giải mới

Stephen Curry chia sẻ điều khiến CĐV Golden State Warriors ấm lòng trước mùa giải mới

Việt Long 1 ngày trước

Tuy Golden State Warriors có nhiều biến động về mặt nhân sự, Stephen Curry vẫn quyết định ở lại và thể hiện niềm tin tuyệt đối với đội bóng mà anh đã gắn bó cả sự nghiệp.

Klay Thompson ra mắt Dallas Mavericks, hé lộ sự khác biệt với Golden State Warriors

Klay Thompson ra mắt Dallas Mavericks, hé lộ sự khác biệt với Golden State Warriors

Việt Long 1 ngày trước

Klay Thompson đã có những chia sẻ về sự khác biệt trong lối chơi giữa Dallas Mavericks và Golden State Warriors, đội bóng anh từng khoác áo 13 năm qua.

Kinh Bắc Bắc Ninh mượn 2 ngoại binh cùng 3 VĐV Binh Chủng Thông Tin tham dự giải bóng chuyền hạng A

Kinh Bắc Bắc Ninh mượn 2 ngoại binh cùng 3 VĐV Binh Chủng Thông Tin tham dự giải bóng chuyền hạng A

Quang Minh 1 ngày trước

Với quyết tâm thăng hạng giải VĐQG 2025, Kinh Bắc Bắc Ninh gây bất ngờ khi chiêu mộ đến 2 ngoại binh cùng với 3 cái tên đến từ Binh Chủng Thông Tin.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.