Dự đoán NBA Play-off ngày 19/04: Trong nỗi đau của Isaiah Thomas

thứ ba 18-4-2017 15:19:35 +07:00 0 bình luận
|
Nhiều người tin vào một chiến thắng game 2 cho Celtics, ý chí và quyết tâm của đội hạt giống số 1 miền Đông sẽ giúp họ vượt qua thời khắc khó khăn.

Nhiều người tin vào một chiến thắng game 2 cho Celtics, ý chí và quyết tâm của đội hạt giống số 1 miền Đông của giải bóng rổ NBA sẽ giúp họ vượt qua thời khắc khó khăn.

07h00: Boston Celtics (0) - Chicago Bulls (1) 

Trận thua trên sân nhà ở game 1 mở màn với cách biệt 4 điểm có thể gây ra nhiều nuối tiếc cho Celtics. Chỉ có điều, nỗ lực ở mùa giải ngoài đã giúp họ có lợi thế 4 trận sân nhà, có thể được xem như thuận lợi phòng bị cho những thời điểm xấu như hiện giờ.

Celtics thường gặp khó với Bulls ở mùa giải năm nay và toàn đội sẽ có chút rung động từ chuyện buồn từ phía gia đình của siêu sao Isaiah Thomas.

Thomas vừa ghi 33 điểm trong trận thua Bulls, con số không thể đòi hỏi nhiều hơn từ một người anh vừa mất đi em gái do tai nạn giao thông. Khi được các phóng viên hỏi chuyện, Thomas chỉ nhắc về đội bóng và mục tiêu: “Chúng tôi là tập thể hoàn toàn khác so với năm ngoái hay năm kia. Chúng tôi có thêm những miếng ghép mới, đang chơi với trình độ cao hơn và muốn nhiều thứ hơn. Trong năm trước, chúng tôi chỉ xác định tiến vào Play-off và mặc kệ mọi thứ. Giờ thì toàn đội muốn tiến sâu nhất có thể”. 

Trong cảm xúc, Thomas còn ngụ ý vào điểm tựa tinh thần nơi đồng đội Al Horford trong những thời khắc khó khăn: “Horford rất quan trọng với thành công của chúng tôi. Tôi nhớ hồi đầu năm, Horford từng nói rằng anh ấy ở đây chỉ để khiến mọi thứ dễ dàng hơn cho tôi. Anh ấy đã làm chính xác điều mình nói ngay từ ngày đầu tiên”. Được biết, ngay sau trận đấu ngày mai, Thomas sẽ bay về quê nhà để tham dự đám tang của em gái.

Celtics có lần đầu kể từ năm 2008 trở thành hạt giống số 1 của miền Đông. Lần gặp Bulls gần nhất trong palyoff diễn ra vào năm 2009, khi Rajon Rondo có trung bình 19,4 điểm và 11,6 assist (chuyền thành điểm) để giúp Celtics vượt qua vòng 1 sau 7 game căng thẳng.

Mọi con mắt tại TD Garden ngày mai sẽ hướng sự chú ý về sự trở lại của Rondo trong màu áo của Chicago Bulls. Cũng hiếm khi các cổ động viên tại Boston được gặp lại cựu PG của thế hệ vô địch năm 2008 tái xuất ở vòng NBA Play-off.

Đội khách ngày mai đang có những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm. Ngoài Rondo, Dwyane Wade sẽ chơi trận Play-off thứ 167 trong sự nghiệp và là cầu thủ tiếp theo trong đội hình Bulls đã từng giành nhẫn vô địch NBA. Trong khi đó, cầu thủ từng trải nhất bên phía Celtics chính là Al Horford với 71 trận Play-off trong thời kỳ ở Atlanta Hawks.

 Một game 2 khó dự đoán kết quả nhưng giới nhận định vẫn đặt nhiều niềm tin cho ý chí nơi Celtics. Kinh nghiệm là điều mà Celtics đang thiếu nhưng họ sẽ không dễ dàng buông trôi 2 game đầu sân nhà.  Toàn đội rõ ràng sẽ quyết tâm đáng kể nơi trận đấu ngày mai.

Dự đoán: Celtics 104, Bulls 98.

06h00: Toronto Raptors (0) - Milwaukee Bucks (1) 

Hậu vệ năm đầu của Bucks, Malcolm Brogdon, đã từng tuyên bố “Mọi người thường không kỳ vọng nơi chiến thắng của chúng tôi trước Raptors… nhưng chúng tôi sẽ chứng minh là họ đã sai”.

Chơi trận đầu Play-off ở thế cửa dưới do phải thi đấu tại Toronto nhưng Bucks không cho thấy hình ảnh của một đội bóng đã để thua 13/15 lần gặp Raptors gần nhất. Họ chơi sòng phẳng trong suốt game 1 và bật hẳn lên trong hiệp cuối để mang về thắng lợi chung cuộc 97-83.

Tuy nhiên, nếu dựa vào sự tự tin và chiến thắng đầu tay của Bucks để nói rằng Raptors có vấn đề thì đây chắc chắn không phải vấn đề lạ lẫm trong các mùa giải vừa qua.

Theo thống kê, trận thua Bucks gần đây là lần thứ 8 liên tiếp, Raptors trượt chân trong trận mở màn của vòng Play-off. DeMar DeRozan, người đã có thời gian gắn bó với Raptors cho hay: “Có gì đó khiến chúng tôi chưa làm quen được ngay, tại thời điểm này luôn”.

Chia sẻ của DeRozan có phần tương đồng với cảm giác lo ngại của đồng đội Kyle Lowry về vòng Play-off. Ít nhất, DeRozan vẫn có được cho mình 27 điểm, chủ yếu toàn những pha ghi 2 điểm vòng trong.

Trong khi đó, Kyle Lowry ném trượt tới 6 cú 3 điểm và ghi được quá ít điểm. Sau trận đấu, Lowry hé lộ rằng chiến thuật của HLV Dwane Casey được sắp đặt để dọn cỗ cho DeRozan và chính anh. Do đó, việc Lowry đạt phong độ thấp trong trận mở màn có thể được coi như nguyên do lớn dẫn đến thất bại. 

Lowry cần sớm tìm lại cảm giác ném tự tin.
Lowry cần sớm tìm lại cảm giác ném tự tin.

Ngoài ra, tiền phong Serge Ibaka, người có 19 điểm và 14 rebound (bắt bóng bật bảng), trở thành cầu thủ xuất phát duy nhất thực hiện thành công 1 cú ném 3 điểm (trong tổng 5/23 lần ném của Raptors).

Điều này chỉ ra vai trò quan trọng của một xạ thủ vòng ngoài như Kyle Lowry và việc giúp đỡ để hậu vệ này tìm lại phong độ chính là chìa khóa giành thắng lợi của Raptors trong game 2 tới đây.

Về phía Bucks, Giannis Antetokounmpo tỏ ra ung dung sau màn cướp game thắng ngay trên sân của đối thủ: “Giờ thì chúng tôi chỉ cần tập trung vào game 2. Tôi biết chính họ (Raptors) mới gặp nhiều áp lực hơn”.

Antetokounmpo cũng là ngôi sao tỏa sáng nhất của Bucks trong trận đầu ra quân. Cầu thủ 22 tuổi ghi được 28 điểm, đạt hiệu suất 13/18, có thêm 8 rebound và trình diễn một lối chơi cùng tinh thần đầy sức mạnh.

Các đồng đội Malcolm Brogdon đóng góp 16 điểm (trong đó có 4 quả 3 điểm) và Greg Monroe có 14 điểm cùng 15 rebound khi ra sân từ băng ghế dự bị.

Ngày mai, Bucks sẽ bước vào game 2 với tâm lý thoải mái, họ có thể thua nhưng sẽ thi đấu đủ nghiêm túc để đối phương không giành được lợi thế tinh thần.

Dự đoán: Raptors 103, Bucks 95.

09h30: L.A. Clippers (0) - Utah Jazz (1) 

Jazz đã có khởi đầu may mắn khi Joe Johnson thực hiện cú buzzer beater cuối giờ để giúp đội nhà giành thắng lợi ngay trong trận mở màn tại Los Angeles. Kết quả này gây bất ngờ cho không ít người bởi Jazz đang vướng phải vấn đề chấn thương nơi đội hình.

Đáng kể nhất phải nhắc tới trường hợp của trung phong Rudy Gobert, người đã chơi tiến bộ để giúp Jazz trở lại vòng Play-off kể từ năm 2012. Khi bước vào vòng Play-off năm nay, Gobert đã dính phải chấn thương đầu gối và để lại nghi hoặc về khả năng ra sân của anh ở các trận còn lại.

“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thể đưa ra quyết định trong ngày mai, tuần sau hoặc thậm chí là 2 tuần sau”, HLV Quinn Snyder chia sẻ về tình hình của Gobert. Nhiều khả năng, Jazz sẽ thi đấu cầm chừng trong game 2 tới đây để có thể tích lũy lực lượng tốt hơn trong các game sau đó.

Vẫn hơi sớm để nói về việc trở lại của Gobert.
Vẫn hơi sớm để nói về việc trở lại của Gobert.

Tiền phong Derrick Favor được triệu tập từ băng ghế dự bị khi Gobert bị đau. Anh cùng với Joe Johnson cáng đáng khoảng trống để lại với 15 điểm. Riêng Johnson có 21 điểm, dẫn đầu đội và có cú ném quyết định giành chiến thắng.

Khi thiếu Gobert, cầu thủ đứng thứ 4 NBA về khả năng rebound, các vị trí trên sân đã nỗ lực hơn trong khoản này. Ngôi sao Gordon Hayward làm tròn nhiệm vụ với 10 rebound trong game 1, thành tích tốt nhất của anh kể từ thời điểm ngày 21/12 năm ngoái.

Mặc dù thua ngay trận mở màn, bầu không khí tại Los Angeles vẫn khá nhẹ nhàng. Clippers sở hữu có nhiều cầu thủ từng trải, những người tin rằng cặp đấu Play-off là một hành trình dài và mọi thứ đều có thể xảy ra.

“Rất nhiều chàng trai trong đội đã chơi đủ nhiều các trận Play-off để hiểu rằng đó thực sự là một loạt trận dài. Có vài người hiện đang nói về bi kịch thua 2-0 ngay tại sân nhà và gục ngã ở vòng đầu (như với Portland Trail Blazers năm trước). Thế nhưng, chúng tôi cũng từng dẫn 3-1 trước Houston Rockets nhưng cuối cùng vẫn để thua. Bởi vậy, thất bại mở màn không hẳn là vấn đề”, ngôi sao Blake Griffin của Clippers cho hay.

Đúng như lời của Griffin, đối thủ Jazz dù đã thắng 1 game nhưng đang đối mặt với khó khăn nơi nhân sự. Trong 2 mùa giải thông thường gần đây, Jazz cũng thường bị đánh giáp thấp hơn so với Clippers về thành tích đối đầu. Cộng thêm suy đoán về việc đội khách sẽ không thi đấu bung sức vào ngày mai, tỷ lệ thắng đặt cho Clippers là khá cao.

Dự đoán: Clippers 104, Jazz 99.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam ủng hộ đồng bào lũ lụt qua chương trình "Ngày Mai Có Nắng"

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam ủng hộ đồng bào lũ lụt qua chương trình "Ngày Mai Có Nắng"

Hải Mạc 21 phút trước

Chung tay giúp đỡ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi siêu bão Yagi, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tham gia ủng hộ cho chương trình "Ngày mai có nắng".

LP Bank Ninh Bình không mượn Nguyễn Thị Uyên tham dự AVC Club 2024

LP Bank Ninh Bình không mượn Nguyễn Thị Uyên tham dự AVC Club 2024

Hải Mạc 36 phút trước

Sau 2 giải đấu khoác áo LP Bank Ninh Bình, Nguyễn Thị Uyên được kỳ vọng góp mặt tại AVC Club tuy nhiên điều này không xảy ra.

Libero Thanh Liên tái xuất cùng Hoá chất Đức Giang tranh tài tại AVC Club 2024

Libero Thanh Liên tái xuất cùng Hoá chất Đức Giang tranh tài tại AVC Club 2024

Quang Minh 3 giờ trước

Sau gần 1 năm tạm nghỉ, libero Thanh Liên sẽ trở lại thi đấu cho Hoá chất Đức Giang tại giải vô địch các CLB nữ châu Á.

Kết quả giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024

Kết quả giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024

Nguyễn Y Vân 3 giờ trước

Kết quả các ngày thi đấu của giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024 sẽ liên tục được cập nhật trên Webthethao.

Dự đoán Real Betis vs Leganes, 2h00 ngày 14/9, La Liga 2024/25

Dự đoán Real Betis vs Leganes, 2h00 ngày 14/9, La Liga 2024/25

Gia Bảo 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Real Betis vs Leganes thuộc vòng 5 La Liga vào lúc 2h00 ngày 14/9.

Dự đoán Dortmund vs Heidenheim, 1h30 ngày 14/9, Bundesliga 2024/25

Dự đoán Dortmund vs Heidenheim, 1h30 ngày 14/9, Bundesliga 2024/25

Hoàng Việt 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ Bild đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Dortmund vs Heidenheim thuộc vòng 3 Bundesliga vào lúc 1h30 ngày 14/9.

Dự đoán Saint Etienne vs Lille, 1h45 ngày 14/9, Ligue 1 2024/25

Dự đoán Saint Etienne vs Lille, 1h45 ngày 14/9, Ligue 1 2024/25

Hoàng Thanh 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ Le Parisien đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Saint Etienne vs Lille thuộc vòng 4 Ligue 1 vào lúc 1h45 ngày 14/9.

HLV Kim Sang Sik và hình bóng từ “đàn anh” Park Hang Seo

HLV Kim Sang Sik và hình bóng từ “đàn anh” Park Hang Seo

3 giờ trước

Sau triều đại Park Hang Seo thành công rực rỡ, bóng đá Việt Nam trải qua hơn 1 năm chìm trong thất vọng dưới thời Philippe Troussier. Nhà cầm quân người Pháp chia tay không kèn không trống và người lên thay là Kim Sang Sik. Tân thuyền trưởng ĐTQG đang gặp áp lực với hình bóng từ thành công quá lớn của “đàn anh” Park Hang Seo.

Anh em Quách Thị Lan và Quách Công Lịch giành huy chương ở giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức 2024

Anh em Quách Thị Lan và Quách Công Lịch giành huy chương ở giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức 2024

Nguyễn Nhanh 4 giờ trước

Quách Công Lịch có tấm HCB trong khi em gái Quách Thị Lan đánh dấu ngày trở lại bằng HCĐ ở ngày thi đấu đâu tiên giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức sáng nay 12-9.

Nguyễn Thùy Linh cùng Lê Đức Phát vào tứ kết giải cầu lông Vietnam Open 2024

Nguyễn Thùy Linh cùng Lê Đức Phát vào tứ kết giải cầu lông Vietnam Open 2024

Tuyết Kỳ 5 giờ trước

Đối thủ tiếp theo của Nguyễn Thùy Linh là Asuka Takahashi, tay vợt người Nhật vừa vượt qua Vũ Thị Trang ở vòng 2 đơn nữ của Vietnam Open 2024.

Chưa đấu đã thiệt quân, Los Angeles Lakers mất bigman quan trọng giai đoạn đầu mùa giải

Chưa đấu đã thiệt quân, Los Angeles Lakers mất bigman quan trọng giai đoạn đầu mùa giải

Việt Long 5 giờ trước

Đây là lần thứ hai trung phong này phải thực hiện tiểu phẩu đầu gối trong vòng nửa năm, thông tin khiến người hâm mộ Los Angeles Lakers không khỏi lo lắng.

Người tập chạy nên ăn gì để có thành tích tốt hơn khi tham dự Viettel Marathon

Người tập chạy nên ăn gì để có thành tích tốt hơn khi tham dự Viettel Marathon

Tú Hân 6 giờ trước

Dinh dưỡng luôn chiếm một vị trí rất quan trọng trong kế hoạch tập luyện thể thao, đặc biệt là môn chạy. Vậy ăn thế nào để khỏe hơn, có thành tích chạy tốt hơn khi bạn có kế hoạch dự Viettel Marathon 2024?

Giải bóng rổ trẻ dành cho học sinh THPT Hà Nội 2024 khởi tranh cuối tháng 9

Giải bóng rổ trẻ dành cho học sinh THPT Hà Nội 2024 khởi tranh cuối tháng 9

Phúc Hải 6 giờ trước

Giải Bóng rổ Trẻ năm 2024 dành cho các học sinh cấp phổ thông trung học trên địa bàn Hà Nội sẽ chính thức khởi tranh cuối tháng 9 này và kéo dài đến cuối tháng 11.

CLB Quảng Nam “thay máu” lực lượng, đặt mục tiêu gì ở V.League 2024/25?

CLB Quảng Nam “thay máu” lực lượng, đặt mục tiêu gì ở V.League 2024/25?

Huy Kha 7 giờ trước

CLB Quảng Nam có sự “thay máu" lực lượng với 15 tân binh chinh chiến tại V.League 2024/25.

Hà Nội giành HCV với "tốc độ tên lửa" ở ngày đầu giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức 2024

Hà Nội giành HCV với "tốc độ tên lửa" ở ngày đầu giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức 2024

Nguyễn Nhanh 10 giờ trước

Giành tới 3/4 HCV ở lứa tuổi vô địch, đặc biệt tạo ra màn lật đổ ở nội dung 4x100m nữ, đội Hà Nội khởi đầu ấn tượng ở giảivô địch điền kinh các nội dung tiếp sức 2024...

Kỷ lục 4x100m nam quốc gia phá sáng nay được tính thế nào?

Kỷ lục 4x100m nam quốc gia phá sáng nay được tính thế nào?

Nguyễn Nhanh 10 giờ trước

"Vua tốc độ" Ngần Ngọc Nghĩa cùng đồng đội đã lập kỷ lục quốc gia mới ở nội dung 4x100m tại giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức 2024 diễn ra sáng nay.

Messi không tham gia buổi tập của Inter Miami: Khi nào trở lại thi đấu?

Messi không tham gia buổi tập của Inter Miami: Khi nào trở lại thi đấu?

Gia Bảo 10 giờ trước

Lionel Messi vắng mặt trong buổi tập luyện của Inter Miami trước trận đấu với Philadelphia trên sân vận động Chase, làm dấy lên những đồn đoán.

Đôi nam mới ghép gây sốc cho đương kim vô địch giải cầu lông Hong Kong Open

Đôi nam mới ghép gây sốc cho đương kim vô địch giải cầu lông Hong Kong Open

Tuyết Kỳ 10 giờ trước

Huang Di và Zhou Hao Dong không được xếp hạt giống, chỉ mới chơi giải đấu thứ hai cùng nhau, đã rời khỏi nhà thi đấu với kết quả sốc nhất ngày đầu của Hong Kong Open 2024.

Triệu Tiến Luyện, Nông Thị Chang giành cúp 42,195km giải chạy Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Triệu Tiến Luyện, Nông Thị Chang giành cúp 42,195km giải chạy Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Thảo Phương 10 giờ trước

Triệu Tiến Luyện và Nông Thị Chang xuất sắc về nhất cự ly 42,195km Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024, giải chạy thu hút gần 3500 VĐV tham dự.

Nguyễn Hoàng Yến Nhi - cơ thủ billiards châu Á duy nhất ở bán kết vô địch thế giới carom 3 băng 2024

Nguyễn Hoàng Yến Nhi - cơ thủ billiards châu Á duy nhất ở bán kết vô địch thế giới carom 3 băng 2024

Du Yên 11 giờ trước

Từ ngày 10-12/9 tại Blois bên bờ sông Loire của Pháp, giải vô địch thế giới carom 3 băng nữ 2024 có Nguyễn Hoàng Yến Nhi, Phùng Kiện Tường.

TRỰC TIẾP giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024 ngày 12-9

TRỰC TIẾP giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024 ngày 12-9

Nguyễn Y Vân 12 giờ trước

Giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024 khởi tranh từ 09h00 sáng nay 12-9 tại SVĐ thành phố Đà Lạt và ngày thi đấu đầu tiên đã chứng kiến những màn so tài cực "hot".

Lịch thi đấu cầu lông Hong Kong Open năm 2024 mới nhất ngày 12/09

Lịch thi đấu cầu lông Hong Kong Open năm 2024 mới nhất ngày 12/09

Ngân Nguyễn 12 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Hong Kong Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Hong Kong Trung Quốc mở rộng năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu cầu lông Vietnam Open năm 2024 mới nhất ngày 12/09

Lịch thi đấu cầu lông Vietnam Open năm 2024 mới nhất ngày 12/09

Tuyết Kỳ 12 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Vietnam Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Việt Nam mở rộng năm 2024 mới nhất.

Bảng xếp hạng VBA 2024 mới nhất: Xác định 2 cặp đấu Playoffs

Bảng xếp hạng VBA 2024 mới nhất: Xác định 2 cặp đấu Playoffs

Việt Long 16 giờ trước

Bảng xếp hạng bóng rổ VBA 2024 mới nhất. Cập nhật chính xác nhất BXH VBA mùa giải thứ 9 diễn ra với 6 đội bóng tranh tài ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Lịch thi đấu giải Vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024: "Nóng" ngay từ ngày đầu!

Lịch thi đấu giải Vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024: "Nóng" ngay từ ngày đầu!

Nguyễn Y Vân 16 giờ trước

Giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024 sẽ khởi tranh từ sáng thứ Năm ngày 12-9 tại sân vận động TP Đà Lạt và lịch thi đấu hứa hẹn sẽ "nóng" ngay từ ngày đầu.

Lịch thi đấu cúp C1 - Champions League 2024/2025 hôm nay

Lịch thi đấu cúp C1 - Champions League 2024/2025 hôm nay

Hoàng Hà 17 giờ trước

Lịch thi đấu cúp C1 - Champions League 2024/2025 đã được UEFA công bố. Dưới đây là lịch thi đấu của toàn bộ các trận giai đoạn giải đấu.

LP Bank Ninh Bình chốt ngoại binh duy nhất tham dự giải bóng chuyền AVC Club 2024

LP Bank Ninh Bình chốt ngoại binh duy nhất tham dự giải bóng chuyền AVC Club 2024

Phạm Phương 22 giờ trước

LP Bank Ninh Bình chỉ thuê duy nhất 1 ngoại binh Thái Lan tham dự giải đấu AVC Club 2024, cũng là cái tên thi đấu cho họ tại vòng I giải VĐQG 2024.

Những võ sĩ vĩ đại nhất làng MMA theo chủ tịch UFC Dana White

Những võ sĩ vĩ đại nhất làng MMA theo chủ tịch UFC Dana White

Lâm Gia 1 ngày trước

Khi những bình luận về "Võ sĩ MMA vĩ đại nhất" lại nổi lên thời điểm Demetrious Johnson giải nghệ, chủ tịch UFC Dana White cũng nêu quan điểm của riêng mình.

Lê Đức Phát, Nguyễn Thùy Linh, Nguyễn Hải Đăng và Vũ Thị Trang vượt qua vòng 1 giải cầu lông Vietnam Open 2024

Lê Đức Phát, Nguyễn Thùy Linh, Nguyễn Hải Đăng và Vũ Thị Trang vượt qua vòng 1 giải cầu lông Vietnam Open 2024

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Lê Đức Phát vượt qua vòng 1 đơn nam Vietnam Open 2024 bằng cuộc ngược dòng khó tin trước tay vợt Jia Jie Tan đến từ Malaysia.

Lịch thi đấu VBA Playoffs 2024 mới nhất: ĐKVĐ Saigon Heat chờ đối thủ

Lịch thi đấu VBA Playoffs 2024 mới nhất: ĐKVĐ Saigon Heat chờ đối thủ

Việt Long 1 ngày trước

Lịch thi đấu giai đoạn Playoffs giải bóng rổ VBA 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật lịch thi đấu VBA Playoffs 2024 chính xác nhất giữa 4 đội bóng Saigon Heat, Hanoi Buffaloes, Nha Trang Dolphins và Cantho Catfish.

Kết quả bóng rổ VBA 2024 - Giai đoạn Regular Season hôm nay mới nhất

Kết quả bóng rổ VBA 2024 - Giai đoạn Regular Season hôm nay mới nhất

Việt Long 1 ngày trước

Kết quả bóng rổ VBA 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả Giải bóng rổ VBA 5x5 năm 2024 chính xác nhất diễn ra từ ngày 19/06 đến ngày 29/9.

Chia bảng AVC Club 2024: Hoá chất Đức Giang gặp khó hơn LP Bank Nính Bình

Chia bảng AVC Club 2024: Hoá chất Đức Giang gặp khó hơn LP Bank Nính Bình

Hải Mạc 1 ngày trước

Với kết quả bốc thăm AVC Club 2024 vừa được công bố, Hoá chất Đức Giang sẽ gặp khó khăn hơn khi rơi vào bảng đấu nhiều đối thủ mạnh.

 Những trận tranh đai khả thi ở LION Championship cuối năm 2024?

Những trận tranh đai khả thi ở LION Championship cuối năm 2024?

Lâm Gia 1 ngày trước

Khi LION Championship chỉ còn 3 sự kiện trong năm 2024, những trận tranh đai nào có thể diễn ra trong thời gian còn lại của giải đấu.

Dương Quốc Hoàng bảo vệ chức vô địch giải billiard pool 9 bi Tour 3 HBSF 2024 cúp MIN Table

Dương Quốc Hoàng bảo vệ chức vô địch giải billiard pool 9 bi Tour 3 HBSF 2024 cúp MIN Table

Du Yên 1 ngày trước

Trận chung kết giải Billiard Pool 9 bi HBSF Tour 3 năm 2024 cúp MIN Table diễn ra chiều ngày 11/9 tại Trung tâm TDTT (Quận 11, TP.HCM) là màn so tài giữa 2 tay cơ kỳ cựu của Việt Nam là Dương Quốc Hoàng và Tất Duy Kiên. 

Hoá chất Đức Giang bổ sung chủ công người Nga tranh tài tại AVC Club 2024

Hoá chất Đức Giang bổ sung chủ công người Nga tranh tài tại AVC Club 2024

Quang Minh 1 ngày trước

Để chuẩn bị cho AVC Club 2024, Hoá chất Đức Giang quyết định chiêu mộ ngoại binh tới từ Nga Elena Samoilenko sinh năm 1995.

Vì sao bóng chuyền Việt Nam được đặc cách 2 suất dự AVC Club 2024?

Vì sao bóng chuyền Việt Nam được đặc cách 2 suất dự AVC Club 2024?

Hải Mạc 1 ngày trước

Dù giải đấu được tổ chức tại Thái Lan nhưng Việt Nam là quốc gia duy nhất có 2 CLB tham dự AVC Club 2024.

Giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức quốc gia 2024 quy tụ "huy chương châu lục" tranh tài

Giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức quốc gia 2024 quy tụ "huy chương châu lục" tranh tài

Nguyễn Y Vân 1 ngày trước

Hơn 220 VĐV từ 17 đơn vị tỉnh, thành, ngành sẽ tranh tài ở giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức quốc gia năm 2024 khởi tranh sáng mai 12-9...

Phùng Kiện Tường, Nguyễn Hoàng Yến Nhi vượt qua vòng bảng giải billiards vô địch thế giới carom 3 băng 2024

Phùng Kiện Tường, Nguyễn Hoàng Yến Nhi vượt qua vòng bảng giải billiards vô địch thế giới carom 3 băng 2024

Du Yên 1 ngày trước

Từ ngày 10-12/9 tại Blois bên bờ sông Loire của Pháp, giải vô địch thế giới carom 3 băng nữ 2024 có Nguyễn Hoàng Yến Nhi, Phùng Kiện Tường.

Giải U19 nữ Quốc gia 2024 thêm hấp dẫn với nhân tố mới

Giải U19 nữ Quốc gia 2024 thêm hấp dẫn với nhân tố mới

1 ngày trước

Chiều 11/9, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia 2024.

Trở lại V.League, Đà Nẵng quyết vào Top 5, có thay đổi bất ngờ vị trí HLV trưởng

Trở lại V.League, Đà Nẵng quyết vào Top 5, có thay đổi bất ngờ vị trí HLV trưởng

Huy Kha 1 ngày trước

Trở lại "mái nhà xưa" V.League sau một năm vắng bóng, CLB Đà Nẵng đặt mục tiêu vào Top 5 với sự thay đổi bất ngờ ở vị trí HLV trưởng.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.