NBA 2017-18: Cleveland Cavaliers lún sâu vào khủng hoảng. Vấn đề nằm ở đâu?

thứ hai 22-1-2018 19:07:14 +07:00 0 bình luận
|
Không có nổi một điểm sáng trong phòng ngự, Cleveland Cavaliers đã để thua 10 trong 14 trận gần nhất. Thế nhưng vấn đề của Cavaliers còn nhiều hơn thế.

Vào tuần thứ 2 của tháng 11, Cleveland Cavaliers bắt đầu chuỗi ngày huy hoàng của mình trên BXH. Sau khởi đầu 5-7 đầy thất vọng, LeBron cùng các đồng đội lập chuỗi 13 trận thắng liên tiếp và chỉ thua 2 trong 8 trận đấu sau đó (tổng thành tích 19-2).

Ngay ở thời điểm mọi người nghĩ rằng sự lụp chụp ở đầu mùa chỉ đơn giản là việc các cầu thủ chưa có đủ sự kết nối, nghĩ rằng Cavaliers đã sẵn sàng càn quét Miền Đông một lần nữa thì Cleveland Cavaliers lại đổ sụp.

Kể từ giữa tháng 12 đến nay, Cleveland Cavaliers chỉ thắng được 4 trong tổng số 14 trận đã đấu. Chuỗi trận này của Cavaliers đang ngang bằng với của Sacramento Kings, đội bóng đang đứng chót bảng xếp hạng NBA có thành tích chỉ 13-32 từ đầu mùa.

Cleveland Cavaliers có thành tích gần đây tệ hơn cả những đội đứng chót BXH.
Cleveland Cavaliers có thành tích gần đây tệ hơn cả những đội đứng chót BXH.

Cleveland Cavaliers đáng lý ra phải là một đội cạnh tranh cúp vô địch. Nhưng giờ đây, không có đội bóng nào có thành tích tệ hơn Cavaliers trong khoảng 6 tuần vừa rồi. Hay nói cách khác, Cleveland Cavaliers từ đội bóng hàng đầu đã trở thành đội bóng tệ nhất NBA trong 6 tuần vừa qua.

Không một điểm sáng nào được thể hiện trong khả năng phòng ngự, không có một nơi nào mà NHM có thể tin vào để có thể tạo ra đột biến trên hàng công.

Những thứ đang tồn tại ở Cavaliers hiện nay chỉ là những tin đồn về việc HLV Tyronn Lue đang bên bờ vực bị sa thải, các cầu thủ thì tỏ ra quan ngại về tương lai và BLĐ đội bóng thì đang chuẩn bị kéo thêm bom tấn về sân QuickenLoans như DeAndre Jordan hay Lou WIlliams.

Vậy vấn đề của Cleveland Cavaliers nằm ở đâu?

Cleveland Cavaliers không có lời giải cho vấn đề phòng ngự

Cavaliers không thể phòng thủ?
Cavaliers không thể phòng thủ?

Bằng một cách nào đó, các cầu thủ Cleveland Cavaliers đã thi đấu kém nhiệt đi rất nhiều. Chính bản thân LeBron James cũng đã trả lời PV rằng, Cavaliers có thể dễ dàng bị loại trong vòng Playoffs nếu không sự thay đổi nào được đưa ra cả về nhân tố lẫn tinh thần.

Mọi thứ đều bắt đầu từ hàng thủ. Câu nói “Cleveland Cavaliers đang sở hữu hàng thủ tệ nhất hoặc tệ thứ nhì NBA” không còn quá xa lạ với NHM của nhà vô địch năm 2016. Họ đơn giản chỉ là một tập thể quá thiên về hàng công, dựa quá nhiều vào tỷ lệ %FG và mong đợi LeBron James có thể gồng gánh tất cả.

Xét về khả năng phỏng ngự, Cleveland Cavaliers là một tập thể có quá nhiều mắt xích yếu. Từ những cầu thủ cũ như Kevin Love hay J.R Smith cho đến những siêu sao mới cập bến như Derrick Rose, Isaiah Thomas hay Jae Crowder. Bên cạnh đó, tuổi tác cũng đã tác động không nhỏ đến Dwyane Wade, Kyle Korver, Channing Frye hay Jose Calderon.

Một mình LeBron không thể làm nên chuyện khi Cavaliers có quá nhiều mắt xích yếu.
Một mình LeBron không thể làm nên chuyện khi Cavaliers có quá nhiều mắt xích yếu.

Như vậy đội hình của Cleveland Cavaliers không có khả năng phòng ngự tốt trên phương diện cá nhân. Để mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, họ còn bọc lót cho nhau rất kém và luôn luôn thiếu đi sự liên lạc trong phòng ngự.

Có một cách để bù đắp vấn đề này cho Cavaliers, đó là sự nhiệt huyết và năng nổ của các cầu thủ. Trong những trận đấu 50-50, chỉ cần một vài pha bóng các cầu thủ thi đấu gắng sức hơn một chút thôi là đã có thể tạo nên sự khác biệt. Tuy nhiên điều này vẫn còn quá xa xỉ đối với Cleveland Cavaliers.

Isaiah Thomas đã nói rằng “Các cầu thủ chưa tin tưởng nhau trong phòng ngự. Đây là điểm khác biệt mà tôi thấy được so với thời chơi cho Celtics. Ở đây chúng tôi có đủ con người, nhưng tinh thần thì vẫn chưa đủ nhiệt ở mức cần thiết. Boston Celtics là một tập thể phòng ngự tốt hơn”.

 Isaiah Thomas chính là một trong những mắt xích yếu nhất trong phòng ngự
Isaiah Thomas chính là một trong những mắt xích yếu nhất trong phòng ngự

Lối thoát duy nhất cho vấn đề về phòng ngự này chỉ có thể nằm ở việc các cầu thủ của Cavaliers phải cùng nhau đứng lên. Với quá nhiều mắt xích yếu, họ cần phải kết hợp với nhau đế ít nhất, Cavaliers có thể thua một vài trận đấu nhưng họ vẫn có thể ngẩng cao đầu và khiến mọi người tin rằng đội bóng đang có dấu hiệu cải thiện.

Isaiah Thomas có lẽ đã nêu ra một ví dụ hoàn hảo. Boston Celtics trong cái rủi đã tìm ra được cái may và trở thành hàng thủ số 1 tại NBA hiện tại nhờ vào sự đoàn kết, bọc lót lẫn nhau rất tốt của các cầu thủ. Cleveland Cavaliers có thể sẽ không thể lọt vào top 5 hay thậm chí là top 10 về mặt phòng ngự, nhưng với nỗ lực tốt nhất, họ hoàn toàn có thể nằm ở top 20 hoặc top 15.

HLV Tyronn Lue đang “hết phép” với các cầu thủ?

HLV Tyronn Lue và LeBron James.
HLV Tyronn Lue và LeBron James.

Không dưới 2 lần, các cầu thủ của Cavaliers nhắc đến việc “Có một số cầu thủ không tuân theo đấu pháp hoặc không chạy bài theo chiến thuật của HLV”.

Sở hữu một đội hình có quá nhiều siêu sao và HLV Ty Lue vẫn chưa thể tạo ra một chất keo để kết dính họ lại. Chính sự thiếu kết nối của các cầu thủ trên sân đã dẫn đến sự thất bại trong khâu phòng ngự và đôi khi là nhiều tình huống mang đậm chất cá nhân trên hàng công.

Bên cạnh đó, khá nhiều quyết định có phần thiếu đi sự công tâm của HLV Tyronn Lue đã được một số chuyên gia phát hiện.

Những điều gây khó hiểu như Channing Frye không được ra sân, sử dụng Derrick Rose nhiều hơn tuy Jose Calderon đang tạo được sự gắn kết giữa các cầu thủ hay quá tin dùng Tristan Thompson đã tạo thêm khó khăn cho Cleveland Cavaliers trong thời gian qua và không ngoại trừ khả năng, điều này sẽ làm giảm đi sự tin tưởng của một số công thần vào đội ngũ huấn luyện.

Việc chọn cầu thủ ra sân của HLV Ty Lue đang có vấn đề?
Việc chọn cầu thủ ra sân của HLV Ty Lue đang có vấn đề?

Chính LeBron James cũng không dám đảm bảo tương lai cho HLV Tyronn Lue, mặc dù anh luôn có những lời bảo vệ vị HLV 40 tuổi, đã làm việc cho Cavaliers trong gần hai năm qua: “Tôi không nghĩ mọi người nên nhắc đến việc Tyronn Lue bị sa thải. Ông ấy đang cố gắng hết sức mình. Tuy nhiên tôi không thể nói trước được điều gì”.

Ông Tyronn Lue cùng đội ngũ huấn luyện của mình vừa tăng số buổi tập của đội lên thành 3 buổi một tuần và đây là động thái nhằm tăng thêm sự gắn kết cho các cầu thủ cũng như một cách mà ông chọn để sốc lại tinh thần cho các học trò. Ông cũng trả lời ESPN rằng sẽ không thay đổi bất kỳ nhân tố nào trong đội hình xuất phát sau trận thua trước OKC.

LeBron James, Kevin Love, Kyle Korver và J.R Smith đang đứng về phía ủng hộ HLV Tyronn Lue, nhưng nếu Cavaliers tiếp tục cho thấy bộ mặt thiếu sức sống, thiếu gắn kết và tiếp tục thua trận, chiếc ghế hiện đang lung lay của ông Ty Lue chắc chắn sẽ không còn đứng vững nữa.

LeBron James không thể gồng gánh Cavaliers mãi được

LeBron cuối cùng đã cho thấy ảnh hưởng về tuổi tác.
LeBron cuối cùng đã cho thấy ảnh hưởng về tuổi tác.

Trước khi xem LeBron là một vấn đề của Cleveland Cavaliers, hãy dành ra một chút thời gian để nói về sự xuất sắc đến kinh ngạc của LeBron James.

Chỉ có 6 cầu thủ trong lịch sử NBA thi đấu trên 30 phút và ghi được trên 20 điểm mỗi trận ở mùa giải thứ 15 trong sự nghiệp, một trong số đó là LeBron James và anh chính là người ghi điểm nhiều nhất với 26,8 điểm/trận (xếp trên Karl Malone, Kobe Bryant, Kareem Abdul-Jabbar, Moses Malone và Michael Jordan).

Không có ai trong lịch sử NBA thi đấu trên 9000 phút tại vòng Playoffs trước mùa giải thứ 15 như LeBron James. Hiện tại ngay sau anh là huyền thoại Scottie Pippen và Kobe Bryant, hai cầu thủ vượt qua được mốc 8000 phút ở mùa giải thứ 14.

LeBron James đang và sẽ vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại NBA trong một thời gian nữa, nhưng anh đã cho thấy dấu hiệu xuống sức. Đặc biệt là ở những thời điểm Cleveland Cavaliers phải chơi 2 trận trong 2 ngày liên tiếp (thường gọi là Back-2-back Games), người ta thấy rất rõ thể lực không còn sung mãn của “Nhà Vua” ở trận đấu trong ngày thứ hai.

LeBron James cần phải được nghỉ ngơi.
LeBron James cần phải được nghỉ ngơi.

Trong 8 lần phải thi đấu back-2-back, LeBron James chỉ có tỷ lệ ném rổ thuần ở mức 54% (True-Shooting %). Khi anh có mặt trên sân, chỉ số tấn công của Cavaliers bị kéo xuống mức 100,1 điểm so với con số xấp xỉ 115 điểm ở những trận đấu LeBron được nghỉ từ 1-2 ngày.

Sự xuống sức này không chỉ tác động đến khả năng tấn công mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng phòng ngự của LeBron James. Xét về độ nhiệt huyết trong phòng thủ, LeBron James là người đứng đầu tại Cavaliers. Nhưng khi phải chịu sự xuống sức của những trận đấu back-2-back, chỉ cần LeBron kém nhiệt đi là đã đủ cho một trận đấu thảm họa của Cavaliers.

Sẽ không ai muốn LeBron James bị “hụt hơi” ở Playoffs.
Sẽ không ai muốn LeBron James bị “hụt hơi” ở Playoffs.

LeBron James đã chơi đủ 45 trận của Cleveland Cavaliers mùa này. Vì Cavaliers đang có thành tích không thực sự tốt nên LeBron James có thể sẽ phải thi đấu liên tục và chỉ được nghỉ ở giai đoạn cuối của Regular Season.

Chúng ta đã được chứng kiến một James Harden đuối sức như thế nào ở vòng Playoffs mùa trước sau khi đã gồng gánh cả mùa cho Houston Rockets. Nếu mọi chuyện cứ tiếp diễn như thế này, khả năng LeBron James sẽ “hết hơi” vào tháng 5 là một tương lai u ám nhưng rất dễ trở thành hiện thực cho HLV Ty Lue và các học trò.

Chuyển nhượng sẽ không phải là chìa khóa thành công

Cavaliers đang nuôi mộng mang cả Lou Will và DeAndre Jordan về QuickenLoans Arena.
Cavaliers đang nuôi mộng mang cả Lou Will và DeAndre Jordan về QuickenLoans Arena.

Để tăng thêm chiều sâu cho đội hình cũng như cải thiện hàng thủ, ban lãnh đạo của đội bóng đang nhắm đến trung phong khủng DeAndre Jordan, siêu dự bị Lou Williams và cả hậu vệ Geroge Hill.

DeAndre Jordan sẽ là một “liều thuốc giảm đau cấp tốc” cho vấn đề phòng ngự, Lou Williams có thể được đặt vào bất kỳ đội hình nào và ghi 20 điểm mỗi trận một cách nhẹ nhàng, còn George Hill cũng sẽ là một người lĩnh xướng hàng công tốt.

Nhưng tất cả đều chỉ là những biện pháp mang tính chấp vá và vấn đề của Cleveland Cavaliers không hoàn toàn chỉ là vấn đề về nhân sự. Với một tinh thần thi đấu tốt hơn, các cầu thủ hoàn toàn có thể vực dậy Cavaliers và biến đội bóng thành đội cạnh tranh chức vô địch.

Ngay cả Isaiah Thomas hay Derrick Rose cũng chưa thể hòa mình vào tập thể của Cavaliers.
Ngay cả Isaiah Thomas hay Derrick Rose cũng chưa thể hòa mình vào tập thể của Cavaliers.

Isaiah Thomas, Jae Crowder hay Derrick Rose còn chưa thể đáp lại sự kỳ vọng. Vì vậy, người hâm mộ có lẽ cũng không nên quá kỳ vọng vào những cái tên mới nữa.

Còn 11 trận là đến kỳ nghỉ All-Star và đây sẽ là 11 trận đấu đầy thử thách cho Cleveland Cavaliers. Họ sẽ phải gặp một loạt những đối thủ cực mạnh như Oklahoma City Thunder, San Antonio Spurs, Minnesota Timberwolves, Boston Celtics và cả Houston Rockets.

Trong khoảng thời gian 11 trận đấu này diễn ra cũng sẽ là thời gian quyết định đến kết cục mùa giải của Cleveland Cavaliers khi Trade Deadline sẽ đến vào ngày 04-02 (theo giờ Việt Nam).

Điều gì sẽ xảy ra với Cavaliers trong thời gian tới?
Điều gì sẽ xảy ra với Cavaliers trong thời gian tới?

Đã nửa mùa giải trôi qua và thời gian “thử nghiệm” cho Cleveland Cavaliers có lẽ đã hết. Chuyện gì sẽ xảy đến với LeBron James và các đồng đội trong thời gian tới? Có lẽ Cavaliers không có lựa chọn nào khác ngoài việc buộc phải tự cải thiện lại bộ mặt của mình mà thôi.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Lịch thi đấu cầu lông Hong Kong Open năm 2024 mới nhất ngày 13/09

Lịch thi đấu cầu lông Hong Kong Open năm 2024 mới nhất ngày 13/09

Ngân Nguyễn 1 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Hong Kong Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Hong Kong Trung Quốc mở rộng năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu cầu lông Vietnam Open năm 2024 mới nhất ngày 13/09

Lịch thi đấu cầu lông Vietnam Open năm 2024 mới nhất ngày 13/09

Tuyết Kỳ 1 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Vietnam Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Việt Nam mở rộng năm 2024 mới nhất.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam ủng hộ đồng bào lũ lụt qua chương trình "Ngày Mai Có Nắng"

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam ủng hộ đồng bào lũ lụt qua chương trình "Ngày Mai Có Nắng"

Hải Mạc 1 giờ trước

Chung tay giúp đỡ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi siêu bão Yagi, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tham gia ủng hộ cho chương trình "Ngày mai có nắng".

LP Bank Ninh Bình không mượn Nguyễn Thị Uyên tham dự AVC Club 2024

LP Bank Ninh Bình không mượn Nguyễn Thị Uyên tham dự AVC Club 2024

Hải Mạc 1 giờ trước

Sau 2 giải đấu khoác áo LP Bank Ninh Bình, Nguyễn Thị Uyên được kỳ vọng góp mặt tại AVC Club tuy nhiên điều này không xảy ra.

Libero Thanh Liên tái xuất cùng Hoá chất Đức Giang tranh tài tại AVC Club 2024

Libero Thanh Liên tái xuất cùng Hoá chất Đức Giang tranh tài tại AVC Club 2024

Quang Minh 4 giờ trước

Sau gần 1 năm tạm nghỉ, libero Thanh Liên sẽ trở lại thi đấu cho Hoá chất Đức Giang tại giải vô địch các CLB nữ châu Á.

Kết quả giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024

Kết quả giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024

Nguyễn Y Vân 4 giờ trước

Kết quả các ngày thi đấu của giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024 sẽ liên tục được cập nhật trên Webthethao.

Dự đoán Real Betis vs Leganes, 2h00 ngày 14/9, La Liga 2024/25

Dự đoán Real Betis vs Leganes, 2h00 ngày 14/9, La Liga 2024/25

Gia Bảo 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Real Betis vs Leganes thuộc vòng 5 La Liga vào lúc 2h00 ngày 14/9.

Dự đoán Dortmund vs Heidenheim, 1h30 ngày 14/9, Bundesliga 2024/25

Dự đoán Dortmund vs Heidenheim, 1h30 ngày 14/9, Bundesliga 2024/25

Hoàng Việt 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Bild đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Dortmund vs Heidenheim thuộc vòng 3 Bundesliga vào lúc 1h30 ngày 14/9.

Dự đoán Saint Etienne vs Lille, 1h45 ngày 14/9, Ligue 1 2024/25

Dự đoán Saint Etienne vs Lille, 1h45 ngày 14/9, Ligue 1 2024/25

Hoàng Thanh 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Le Parisien đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Saint Etienne vs Lille thuộc vòng 4 Ligue 1 vào lúc 1h45 ngày 14/9.

HLV Kim Sang Sik và hình bóng từ “đàn anh” Park Hang Seo

HLV Kim Sang Sik và hình bóng từ “đàn anh” Park Hang Seo

5 giờ trước

Sau triều đại Park Hang Seo thành công rực rỡ, bóng đá Việt Nam trải qua hơn 1 năm chìm trong thất vọng dưới thời Philippe Troussier. Nhà cầm quân người Pháp chia tay không kèn không trống và người lên thay là Kim Sang Sik. Tân thuyền trưởng ĐTQG đang gặp áp lực với hình bóng từ thành công quá lớn của “đàn anh” Park Hang Seo.

Anh em Quách Thị Lan và Quách Công Lịch giành huy chương ở giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức 2024

Anh em Quách Thị Lan và Quách Công Lịch giành huy chương ở giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức 2024

Nguyễn Nhanh 5 giờ trước

Quách Công Lịch có tấm HCB trong khi em gái Quách Thị Lan đánh dấu ngày trở lại bằng HCĐ ở ngày thi đấu đâu tiên giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức sáng nay 12-9.

Nguyễn Thùy Linh cùng Lê Đức Phát vào tứ kết giải cầu lông Vietnam Open 2024

Nguyễn Thùy Linh cùng Lê Đức Phát vào tứ kết giải cầu lông Vietnam Open 2024

Tuyết Kỳ 6 giờ trước

Đối thủ tiếp theo của Nguyễn Thùy Linh là Asuka Takahashi, tay vợt người Nhật vừa vượt qua Vũ Thị Trang ở vòng 2 đơn nữ của Vietnam Open 2024.

Chưa đấu đã thiệt quân, Los Angeles Lakers mất bigman quan trọng giai đoạn đầu mùa giải

Chưa đấu đã thiệt quân, Los Angeles Lakers mất bigman quan trọng giai đoạn đầu mùa giải

Việt Long 6 giờ trước

Đây là lần thứ hai trung phong này phải thực hiện tiểu phẩu đầu gối trong vòng nửa năm, thông tin khiến người hâm mộ Los Angeles Lakers không khỏi lo lắng.

Người tập chạy nên ăn gì để có thành tích tốt hơn khi tham dự Viettel Marathon

Người tập chạy nên ăn gì để có thành tích tốt hơn khi tham dự Viettel Marathon

Tú Hân 7 giờ trước

Dinh dưỡng luôn chiếm một vị trí rất quan trọng trong kế hoạch tập luyện thể thao, đặc biệt là môn chạy. Vậy ăn thế nào để khỏe hơn, có thành tích chạy tốt hơn khi bạn có kế hoạch dự Viettel Marathon 2024?

Giải bóng rổ trẻ dành cho học sinh THPT Hà Nội 2024 khởi tranh cuối tháng 9

Giải bóng rổ trẻ dành cho học sinh THPT Hà Nội 2024 khởi tranh cuối tháng 9

Phúc Hải 7 giờ trước

Giải Bóng rổ Trẻ năm 2024 dành cho các học sinh cấp phổ thông trung học trên địa bàn Hà Nội sẽ chính thức khởi tranh cuối tháng 9 này và kéo dài đến cuối tháng 11.

CLB Quảng Nam “thay máu” lực lượng, đặt mục tiêu gì ở V.League 2024/25?

CLB Quảng Nam “thay máu” lực lượng, đặt mục tiêu gì ở V.League 2024/25?

Huy Kha 8 giờ trước

CLB Quảng Nam có sự “thay máu" lực lượng với 15 tân binh chinh chiến tại V.League 2024/25.

Hà Nội giành HCV với "tốc độ tên lửa" ở ngày đầu giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức 2024

Hà Nội giành HCV với "tốc độ tên lửa" ở ngày đầu giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức 2024

Nguyễn Nhanh 11 giờ trước

Giành tới 3/4 HCV ở lứa tuổi vô địch, đặc biệt tạo ra màn lật đổ ở nội dung 4x100m nữ, đội Hà Nội khởi đầu ấn tượng ở giảivô địch điền kinh các nội dung tiếp sức 2024...

Kỷ lục 4x100m nam quốc gia phá sáng nay được tính thế nào?

Kỷ lục 4x100m nam quốc gia phá sáng nay được tính thế nào?

Nguyễn Nhanh 11 giờ trước

"Vua tốc độ" Ngần Ngọc Nghĩa cùng đồng đội đã lập kỷ lục quốc gia mới ở nội dung 4x100m tại giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức 2024 diễn ra sáng nay.

Messi không tham gia buổi tập của Inter Miami: Khi nào trở lại thi đấu?

Messi không tham gia buổi tập của Inter Miami: Khi nào trở lại thi đấu?

Gia Bảo 11 giờ trước

Lionel Messi vắng mặt trong buổi tập luyện của Inter Miami trước trận đấu với Philadelphia trên sân vận động Chase, làm dấy lên những đồn đoán.

Đôi nam mới ghép gây sốc cho đương kim vô địch giải cầu lông Hong Kong Open

Đôi nam mới ghép gây sốc cho đương kim vô địch giải cầu lông Hong Kong Open

Tuyết Kỳ 11 giờ trước

Huang Di và Zhou Hao Dong không được xếp hạt giống, chỉ mới chơi giải đấu thứ hai cùng nhau, đã rời khỏi nhà thi đấu với kết quả sốc nhất ngày đầu của Hong Kong Open 2024.

Triệu Tiến Luyện, Nông Thị Chang giành cúp 42,195km giải chạy Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Triệu Tiến Luyện, Nông Thị Chang giành cúp 42,195km giải chạy Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Thảo Phương 12 giờ trước

Triệu Tiến Luyện và Nông Thị Chang xuất sắc về nhất cự ly 42,195km Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024, giải chạy thu hút gần 3500 VĐV tham dự.

Nguyễn Hoàng Yến Nhi - cơ thủ billiards châu Á duy nhất ở bán kết vô địch thế giới carom 3 băng 2024

Nguyễn Hoàng Yến Nhi - cơ thủ billiards châu Á duy nhất ở bán kết vô địch thế giới carom 3 băng 2024

Du Yên 13 giờ trước

Từ ngày 10-12/9 tại Blois bên bờ sông Loire của Pháp, giải vô địch thế giới carom 3 băng nữ 2024 có Nguyễn Hoàng Yến Nhi, Phùng Kiện Tường.

TRỰC TIẾP giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024 ngày 12-9

TRỰC TIẾP giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024 ngày 12-9

Nguyễn Y Vân 13 giờ trước

Giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024 khởi tranh từ 09h00 sáng nay 12-9 tại SVĐ thành phố Đà Lạt và ngày thi đấu đầu tiên đã chứng kiến những màn so tài cực "hot".

Bảng xếp hạng VBA 2024 mới nhất: Xác định 2 cặp đấu Playoffs

Bảng xếp hạng VBA 2024 mới nhất: Xác định 2 cặp đấu Playoffs

Việt Long 17 giờ trước

Bảng xếp hạng bóng rổ VBA 2024 mới nhất. Cập nhật chính xác nhất BXH VBA mùa giải thứ 9 diễn ra với 6 đội bóng tranh tài ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Lịch thi đấu giải Vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024: "Nóng" ngay từ ngày đầu!

Lịch thi đấu giải Vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024: "Nóng" ngay từ ngày đầu!

Nguyễn Y Vân 17 giờ trước

Giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức năm 2024 sẽ khởi tranh từ sáng thứ Năm ngày 12-9 tại sân vận động TP Đà Lạt và lịch thi đấu hứa hẹn sẽ "nóng" ngay từ ngày đầu.

Lịch thi đấu cúp C1 - Champions League 2024/2025 hôm nay

Lịch thi đấu cúp C1 - Champions League 2024/2025 hôm nay

Hoàng Hà 18 giờ trước

Lịch thi đấu cúp C1 - Champions League 2024/2025 đã được UEFA công bố. Dưới đây là lịch thi đấu của toàn bộ các trận giai đoạn giải đấu.

LP Bank Ninh Bình chốt ngoại binh duy nhất tham dự giải bóng chuyền AVC Club 2024

LP Bank Ninh Bình chốt ngoại binh duy nhất tham dự giải bóng chuyền AVC Club 2024

Phạm Phương 23 giờ trước

LP Bank Ninh Bình chỉ thuê duy nhất 1 ngoại binh Thái Lan tham dự giải đấu AVC Club 2024, cũng là cái tên thi đấu cho họ tại vòng I giải VĐQG 2024.

Những võ sĩ vĩ đại nhất làng MMA theo chủ tịch UFC Dana White

Những võ sĩ vĩ đại nhất làng MMA theo chủ tịch UFC Dana White

Lâm Gia 1 ngày trước

Khi những bình luận về "Võ sĩ MMA vĩ đại nhất" lại nổi lên thời điểm Demetrious Johnson giải nghệ, chủ tịch UFC Dana White cũng nêu quan điểm của riêng mình.

Lê Đức Phát, Nguyễn Thùy Linh, Nguyễn Hải Đăng và Vũ Thị Trang vượt qua vòng 1 giải cầu lông Vietnam Open 2024

Lê Đức Phát, Nguyễn Thùy Linh, Nguyễn Hải Đăng và Vũ Thị Trang vượt qua vòng 1 giải cầu lông Vietnam Open 2024

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Lê Đức Phát vượt qua vòng 1 đơn nam Vietnam Open 2024 bằng cuộc ngược dòng khó tin trước tay vợt Jia Jie Tan đến từ Malaysia.

Lịch thi đấu VBA Playoffs 2024 mới nhất: ĐKVĐ Saigon Heat chờ đối thủ

Lịch thi đấu VBA Playoffs 2024 mới nhất: ĐKVĐ Saigon Heat chờ đối thủ

Việt Long 1 ngày trước

Lịch thi đấu giai đoạn Playoffs giải bóng rổ VBA 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật lịch thi đấu VBA Playoffs 2024 chính xác nhất giữa 4 đội bóng Saigon Heat, Hanoi Buffaloes, Nha Trang Dolphins và Cantho Catfish.

Kết quả bóng rổ VBA 2024 - Giai đoạn Regular Season hôm nay mới nhất

Kết quả bóng rổ VBA 2024 - Giai đoạn Regular Season hôm nay mới nhất

Việt Long 1 ngày trước

Kết quả bóng rổ VBA 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả Giải bóng rổ VBA 5x5 năm 2024 chính xác nhất diễn ra từ ngày 19/06 đến ngày 29/9.

Chia bảng AVC Club 2024: Hoá chất Đức Giang gặp khó hơn LP Bank Nính Bình

Chia bảng AVC Club 2024: Hoá chất Đức Giang gặp khó hơn LP Bank Nính Bình

Hải Mạc 1 ngày trước

Với kết quả bốc thăm AVC Club 2024 vừa được công bố, Hoá chất Đức Giang sẽ gặp khó khăn hơn khi rơi vào bảng đấu nhiều đối thủ mạnh.

 Những trận tranh đai khả thi ở LION Championship cuối năm 2024?

Những trận tranh đai khả thi ở LION Championship cuối năm 2024?

Lâm Gia 1 ngày trước

Khi LION Championship chỉ còn 3 sự kiện trong năm 2024, những trận tranh đai nào có thể diễn ra trong thời gian còn lại của giải đấu.

Dương Quốc Hoàng bảo vệ chức vô địch giải billiard pool 9 bi Tour 3 HBSF 2024 cúp MIN Table

Dương Quốc Hoàng bảo vệ chức vô địch giải billiard pool 9 bi Tour 3 HBSF 2024 cúp MIN Table

Du Yên 1 ngày trước

Trận chung kết giải Billiard Pool 9 bi HBSF Tour 3 năm 2024 cúp MIN Table diễn ra chiều ngày 11/9 tại Trung tâm TDTT (Quận 11, TP.HCM) là màn so tài giữa 2 tay cơ kỳ cựu của Việt Nam là Dương Quốc Hoàng và Tất Duy Kiên. 

Hoá chất Đức Giang bổ sung chủ công người Nga tranh tài tại AVC Club 2024

Hoá chất Đức Giang bổ sung chủ công người Nga tranh tài tại AVC Club 2024

Quang Minh 1 ngày trước

Để chuẩn bị cho AVC Club 2024, Hoá chất Đức Giang quyết định chiêu mộ ngoại binh tới từ Nga Elena Samoilenko sinh năm 1995.

Vì sao bóng chuyền Việt Nam được đặc cách 2 suất dự AVC Club 2024?

Vì sao bóng chuyền Việt Nam được đặc cách 2 suất dự AVC Club 2024?

Hải Mạc 1 ngày trước

Dù giải đấu được tổ chức tại Thái Lan nhưng Việt Nam là quốc gia duy nhất có 2 CLB tham dự AVC Club 2024.

Giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức quốc gia 2024 quy tụ "huy chương châu lục" tranh tài

Giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức quốc gia 2024 quy tụ "huy chương châu lục" tranh tài

Nguyễn Y Vân 1 ngày trước

Hơn 220 VĐV từ 17 đơn vị tỉnh, thành, ngành sẽ tranh tài ở giải vô địch điền kinh các nội dung tiếp sức quốc gia năm 2024 khởi tranh sáng mai 12-9...

Phùng Kiện Tường, Nguyễn Hoàng Yến Nhi vượt qua vòng bảng giải billiards vô địch thế giới carom 3 băng 2024

Phùng Kiện Tường, Nguyễn Hoàng Yến Nhi vượt qua vòng bảng giải billiards vô địch thế giới carom 3 băng 2024

Du Yên 1 ngày trước

Từ ngày 10-12/9 tại Blois bên bờ sông Loire của Pháp, giải vô địch thế giới carom 3 băng nữ 2024 có Nguyễn Hoàng Yến Nhi, Phùng Kiện Tường.

Giải U19 nữ Quốc gia 2024 thêm hấp dẫn với nhân tố mới

Giải U19 nữ Quốc gia 2024 thêm hấp dẫn với nhân tố mới

1 ngày trước

Chiều 11/9, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia 2024.

Trở lại V.League, Đà Nẵng quyết vào Top 5, có thay đổi bất ngờ vị trí HLV trưởng

Trở lại V.League, Đà Nẵng quyết vào Top 5, có thay đổi bất ngờ vị trí HLV trưởng

Huy Kha 1 ngày trước

Trở lại "mái nhà xưa" V.League sau một năm vắng bóng, CLB Đà Nẵng đặt mục tiêu vào Top 5 với sự thay đổi bất ngờ ở vị trí HLV trưởng.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.