Mac McClung, nhà vô địch Slam Dunk Contest vừa đổi đời nhờ NBA All-Star 2023 là ai?

Việt Long
thứ ba 21-2-2023 16:35:00 +07:00 0 bình luận
|
Không chỉ bỗng dưng nổi tiếng, nhà vô địch Slam Dunk Contest Mac McClung còn bỏ túi số tiền thưởng gần bằng tổng thu nhập cả sự nghiệp chỉ trong 30 phút tại NBA All-Star.

Từ một cầu thủ chỉ chơi đúng 2 trận NBA trong 3 năm qua đến cái tên mà LeBron James còn phải nhắc tới khi gọi là “một trong những thí sinh Slam Dunk Contest xuất sắc nhất lịch sử". 

Người đó là Mac McClung, nhà vô địch cuộc thi úp rổ Slam Dunk Contest thuộc chuỗi sự kiện NBA All-Star 2023 vừa kết thúc hôm thứ Hai vừa qua.

Mac McClung giật sập NBA Slam Dunk Contest với bốn cú úp rổ vô cùng mãn nhãn
Mac McClung giật sập NBA Slam Dunk Contest với bốn cú úp rổ vô cùng mãn nhãn

Hậu vệ 1m88 vừa ký hợp đồng với Philadelphia 76ers ngay trước All-Star đã mang đến Utah 4 pha úp rổ tuyệt đẹp, liên tục khiến người xem phải bật khỏi ghế ngồi. Ba trong bốn cú dunk của anh được chấm điểm tuyệt đối 50, pha còn lại đạt 49,8 điểm.

Nhờ màn trình diễn ấn tượng này, Mac McClung được nhiều người cho rằng đã “hồi sinh” thành công Slam Dunk Contest, sự kiện đã dần trở nên nhàm chán trong ít năm qua tại NBA All-Star.

Nhưng không chỉ bỗng dưng nổi tiếng, McClung còn bỏ túi một khoản tiền thưởng không hề nhỏ. Chuyên trang Boardroom ghi chú rằng hậu vệ 76ers đã mang về 100.000 đô la Mỹ nhờ vô địch Slam Dunk Contest.

Riêng phần thưởng này đã gần bằng tổng thu nhập từ bóng rổ của Mac McClung xuyên suốt 2 năm qua (106.352 đô la Mỹ).

Mac McClung bỏ túi 100 nghìn đô la Mỹ sau khoảng 30 phút thi Slam Dunk Contesnt, con số gần bằng tổng thu nhập của anh gần 2 năm qua, "cày cuốc" mệt nghỉ từ Summer League đến NBA G-League
Mac McClung bỏ túi 100 nghìn đô la Mỹ sau khoảng 30 phút thi Slam Dunk Contesnt, con số gần bằng tổng thu nhập của anh gần 2 năm qua, "cày cuốc" mệt nghỉ từ Summer League đến NBA G-League

Vậy Mac McClung là ai? Vì sao anh lại là cầu thủ G-League duy nhất trong lịch sử góp mặt tại NBA Slam Dunk Contest năm 2023? Dưới đây là những thông tin về cầu thủ này.

Mac McClung sinh ngày 06/01/1999, cao 1m88 và hiện đang thuộc biên chế của Philadelphia 76ers theo hợp đồng song song giữa NBA với G-League. Trước khi xuất hiện tại tuần lễ All-Star 2023, McClung khoác áo Delaware Blue Coats (đội G-League của 76ers) từ tháng 10 năm 2022. 

Đi xa hơn về quá khứ, Mac khởi đầu con đường chuyên nghiệp bằng việc không được chọn tại NBA Draft 2021. Sau đó anh được ký hợp đồng tập luyện và thi đấu cho Los Angeles Lakers tại Summer League cùng năm.

Trong mùa giải 2021-22, McClung liên tục chuyển từ South Bay Lakers (đội G-League của LA Lakers) sang Windy City Bulls (đội G-League của Chicago Bulls) rồi quay ngược về lại Los Angeles.

Dù không ổn định về màu áo, Mac McClung lại cực kỳ ổn định về phong độ. Anh thường xuyên có trên 20 điểm/trận và đoạt danh hiệu Rookie of The Year của NBA G-League mùa 2021-22.

Highlights của Mac McClung, Rookie of The Year của NBA G-League mùa giải 2021-22

Đầu mùa giải 2022-23, đã có những hy vọng cho thấy Mac chuẩn bị gia nhập đội một của Golden State Warriors, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở Summer League. Sau đó, anh ký hợp đồng G-League với Delaware Blue Coats rồi gắn bó đến đầu tháng 2.

Khi được mời, McClung đã lập tức nhận lời tham dự NBA Slam Dunk Contest 2023, trở thành cầu thủ G-League đầu tiên dự cuộc thi úp rổ thường niên này. Ba ngày trước khi thi đấu tại tuần lễ All-Star, Mac McClung được Philadelphia ký hợp đồng kép (two-way), chính thức đặt anh vào đội hình một của Sixers.

Việc có một cầu thủ G-League được mời tham gia Slam Dunk Contest là chưa từng có trong lịch sử NBA All-Star. Hiện vẫn không rõ vì sao giải đấu lại quyết định như vậy, chỉ xuất hiện những tin đồn rằng BTC không thể tìm được thí sinh chất lượng tại NBA và buộc phải gọi tên Mac McClung.

THI ÚP RỔ LÀ SỞ TRƯỜNG CỦA MAC McCLUNG 

Tuy không có nhiều kinh nghiệm thi đấu NBA (chỉ ra sân đúng 2 lần trong sự nghiệp tính đến thời điểm hiện tại), Mac McClung lại khá nổi tiếng ở cộng đồng người mê xem úp rổ tại Mỹ.

Dù có chiều cao khiêm tốn, McClung đã có thể úp rổ từ những năm cuối cấp hai trước khi trở thành một “dunker" nổi tiếng ở cấp 3, chơi cho trường trung học Gate City, bang Virginia.

Thống kê của CBS chỉ ra rằng Mac McClung có hơn 820.000 người theo dõi trên Instagram trước khi bước vào All-Star 2023, nhiều gấp đôi tổng số follower của cả ba thí sinh Slam Dunk Contest (Trey Murphy III, Jericho Sims và Kenyon Martin Jr.) cộng lại.

All-Star 2023 không phải kỳ thi úp rổ đầu tiên của McClung. Trước đây anh từng gây sốt toàn nước Mỹ khi vô địch cuộc thi Ball Is Life All-American Dunk Contest năm 2018, đánh bại Kevin Porter Jr (hiện đang chơi cho Houston Rockets) và Shareef O'Neal, con trai huyền thoại Shaquille O'Neal.

Nhưng chỉ úp rổ thôi thì không đủ để biến Mac McClung thành một cầu thủ NBA có số phút thi đấu ổn định. 

Thời đại học, McClung thi đấu khá phập phù và chơi cho hai đội khác nhau (bao gồm Georgetown với Texas Tech) trong ba năm.Kết quả là anh không được lựa chọn tại NBA Draft 2021 và phải chấp nhận chơi ở G-League để nuôi dưỡng ước mơ NBA. 

Tuy có chỉ số khá ổn định trong màu áo South Bay Lakers với hơn 20 điểm/trận, McClung không thể lọt vào đội hình thi đấu của Los Angeles Lakers do đội bóng vừa mang về Russell Westbrook, cộng thêm nhiều vấn đề khác.

Mùa giải năm nay, Mac McClung được ký hợp đồng G-League với Delaware Blue Coats. Đây là nơi anh thực sự thay đổi để cải thiện khả năng ra sân trong đội một.

Ngoài việc ghi điểm, hậu vệ cao 1m88 phát triển hơn ở khâu kiến tạo và rebound. Điều này đã gây đủ ấn tượng cho ban huấn luyện Philadelphia 76ers và McClung được ký hợp đồng two-way, cho phép anh được gọi lên đội một đến hết Regular Season.

Xem lại toàn bộ phần thi của nhà vô địch Mac McClung tại NBA Slam Dunk Contest 2023

HÀNH TRÌNH ĐỔI ĐỜI TRONG VÒNG 4 NGÀY

Như đã đề cập ở trên, Mac McClung bỏ túi 100.000 đô la Mỹ tiền thưởng cho ngôi vô địch NBA Slam Dunk Contest. Chỉ trong một buổi tối, anh gần như đã nhân đôi tổng thu nhập của mình trong cả sự nghiệp.

Tuy nhiên mọi thứ chưa dừng lại ở đây. Việc ký hợp đồng two-way đến hết mùa giải với Philadelphia 76ers sẽ mang về cho MacClung thêm một khoản tiền nữa, cao hơn gấp 3 lần so với những gì anh kiếm được tại G-League.

Không thể bỏ qua hợp đồng quảng cáo giày mà McClung vừa ký với PUMA ngay trước NBA All-Star 2023. Anh thi đấu tại Slam Dunk Contest cùng một đôi PUMA Rise Nitro màu cam đỏ đầy nổi bật.

Mac McClung xác nhận việc gia nhập đại gia đình PUMA đúng 1 ngày trước Slam Dunk Contest
Mac McClung xác nhận việc gia nhập đại gia đình PUMA đúng 1 ngày trước Slam Dunk Contest

Theo dự tính của Boardroom, tổng thu nhập của nhà vô địch Slam Dunk Contest ở mùa giải 2022-23 sẽ là hơn 500.000 đô la Mỹ.

Như vậy trong vòng 4 ngày, McClung đã từ G-League lên NBA, bỏ túi hợp đồng giày với PUMA và lên ngôi tại Slam Dunk Contest, trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Hiện số người theo dõi của cầu thủ này trên Instagram đã tăng gấp rưỡi. 

Chuyên gia dự đoán rằng Mac McClung còn có thể kiếm nhiều tiền hơn nữa trong tương lai bằng cách kết hợp với các nhãn hàng, quảng cáo trên trang cá nhân của mình.

Trong vòng 4 ngày, thu nhập 100.000 đô la Mỹ qua hai năm Mac McClung đã tăng gấp đôi, chưa tính khả năng kiếm tiền của anh trong tương lai nhờ độ hot của NBA Slam Dunk Contest 2023
Trong vòng 4 ngày, thu nhập 100.000 đô la Mỹ qua hai năm Mac McClung đã tăng gấp đôi, chưa tính khả năng kiếm tiền của anh trong tương lai nhờ độ hot của NBA Slam Dunk Contest 2023

Sau khi gây sốt tại NBA Slam Dunk Contest, Mac McClung sẽ trở về thực tại, thi đấu cho cả đội G-League lẫn đội NBA của 76ers. Cú hích từ All-Star 2023 sẽ mang đến cơ hội cho McClung, nhưng anh cần phải chắt chiu cơ hội và chơi thật hiệu quả để duy trì số phút thi đấu.

Về mặt thu nhập, hậu vệ 24 tuổi chắc chắn sẽ “ấm êm" với 100.000 đô la Mỹ tiền thưởng vô địch. Bên cạnh đó anh còn được ký hợp đồng quảng bá giày với PUMA, thương hiệu đã đồng hành với McClung khi anh giật sập Slam Dunk Contest tại Utah.

Một điểm cần ghi chú nữa là Mac đã xác nhận sẽ tham dự kỳ thi úp rổ năm sau nếu được mời. Tại đó, anh có thể tạo nên màn so tài trong mơ với Zion Williamson, người vừa chia sẻ sẽ nghiêm túc cân nhắc việc dự tại NBA All-Star 2024.

Bài liên quan
| Việt Long
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Trực tiếp bóng đá Euro 2024 hôm nay giữa Áo và Thổ Nhĩ Kỳ trên kênh nào?

Trực tiếp bóng đá Euro 2024 hôm nay giữa Áo và Thổ Nhĩ Kỳ trên kênh nào?

Gia Bảo 22 phút trước

Xem trực tiếp bóng đá Euro 2024 hôm nay trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trực tuyến Euro 2024, gồm trận đấu giữa Áo và Thổ Nhĩ Kỳ.

Đội tuyển Hà Lan trở lại đỉnh cao châu Âu sau 16 năm

Đội tuyển Hà Lan trở lại đỉnh cao châu Âu sau 16 năm

Gia Bảo 53 phút trước

Đội tuyển Hà Lan lần đầu tiên lọt vào tứ kết Euro kể từ năm 2008 sau khi thầy trò Ronald Koeman đánh bại Romania ở vòng 1/8.

Cuộc đua Vua phá lưới Euro 2024: Gapo leo lên ngôi đầu

Cuộc đua Vua phá lưới Euro 2024: Gapo leo lên ngôi đầu

Gia Bảo 1 giờ trước

Cody Gakpo (Hà Lan) đã cùng với Jamal Musiala (Đức), Georges Mikautadze (Georgia) và Ivan Schranz (Slovakia) tham gia cuộc đua Vua phá lưới Euro 2024.

Link trực tiếp Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ EURO 2024 hôm nay 3/7

Link trực tiếp Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ EURO 2024 hôm nay 3/7

Thành Hưng 1 giờ trước

Xem trực tiếp bóng đá Áo với Thổ Nhĩ Kỳ ngày 3/7. Cập nhật link VTV2, VTV3, TV360 xem EURO 2024 mới nhất từ webthethao.vn.

Bảo trì FC Online hôm nay 3/7, cập nhật mùa 24TS đến mấy giờ?

Bảo trì FC Online hôm nay 3/7, cập nhật mùa 24TS đến mấy giờ?

Thành Hưng 2 giờ trước

Bảo trì FO4 ngày 3/7. FC Online sẽ tiến hành bảo trì máy chủ để cập nhật thẻ mùa giải mới 24TS, đồng thời cập nhật gameplay mới.

Trực tiếp bóng đá Euro 2024 hôm nay giữa Romania và Hà Lan trên kênh nào?

Trực tiếp bóng đá Euro 2024 hôm nay giữa Romania và Hà Lan trên kênh nào?

Gia Bảo 3 giờ trước

Xem trực tiếp bóng đá Euro 2024 hôm nay trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trực tuyến Euro 2024, gồm trận đấu giữa Romania vs Hà Lan.

Lịch sử đối đầu Tây Ban Nha vs Đức ở tứ kết Euro 2024

Lịch sử đối đầu Tây Ban Nha vs Đức ở tứ kết Euro 2024

Hoàng Hà 4 giờ trước

Tây Ban Nha chạm trán chủ nhà Đức ở tứ kết Euro 2024 sau khi cả hai cùng trải qua hành trình xuất sắc. Dưới đây là lịch sử đối đầu giữa hai đội tuyển.

Link trực tiếp Hà Lan vs Romania EURO 2024 hôm nay 2/7

Link trực tiếp Hà Lan vs Romania EURO 2024 hôm nay 2/7

Thành Hưng 4 giờ trước

Xem trực tiếp bóng đá Hà Lan Romania ngày 2/7. Cập nhật link VTV2, VTV3, TV360 xem EURO 2024 mới nhất từ webthethao.vn.

Kết quả bóng rổ VBA 2024 - Giai đoạn Regular Season hôm nay mới nhất

Kết quả bóng rổ VBA 2024 - Giai đoạn Regular Season hôm nay mới nhất

Việt Long 5 giờ trước

Kết quả bóng rổ VBA 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả Giải bóng rổ VBA 5x5 năm 2024 chính xác nhất diễn ra từ ngày 19/06 đến ngày 29/9.

Dự đoán Venezuela vs Canada, 8h00 ngày 6/7, Copa America 2024

Dự đoán Venezuela vs Canada, 8h00 ngày 6/7, Copa America 2024

Gia Bảo 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Sporting News đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Argentina vs Ecuador thuộc vòng tứ kết Copa America 2024 vào lúc 8h00 ngày 6/7.

Lịch thi đấu bóng đá EURO 2024 hôm nay 2/7: Hà Lan tìm cách sửa sai

Lịch thi đấu bóng đá EURO 2024 hôm nay 2/7: Hà Lan tìm cách sửa sai

Hoàng Thanh 6 giờ trước

Ngày thi đấu hôm nay sẽ hoàn tất vòng 1/8 Euro 2024 khi Hà Lan tìm kiếm vé vào tứ kết để sửa sai cho thất bại trước Áo ở vòng bảng.

Chốt thành phần đội tuyển bắn súng Việt Nam dự Olympic Paris, công bố các mức thưởng huy chương

Chốt thành phần đội tuyển bắn súng Việt Nam dự Olympic Paris, công bố các mức thưởng huy chương

Nguyễn Y Vân 6 giờ trước

Đội tuyển bắn súng Việt Nam với tâm điểm là hai xạ thủ Trịnh Thu Vinh - Lê Thị Mộng Tuyền đã được treo thưởng cũng như tặng quà khích lệ trước khi lên đường tập huấn và thi đấu tại Olympic Paris 2024.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gặp liên tiếp 3 tình huống hy hữu khi vừa đặt chân đến Philippines

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gặp liên tiếp 3 tình huống hy hữu khi vừa đặt chân đến Philippines

Quang Minh 6 giờ trước

Công tác phục vụ của nước chủ nhà FIVB Challenger Cup 2024 Philippines gặp trục trặc ảnh hưởng không nhỏ tới đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Lịch thi đấu LMHT Esports World Cup 2024 LOL: T1 vs BLG

Lịch thi đấu LMHT Esports World Cup 2024 LOL: T1 vs BLG

Thành Hưng 7 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu bộ môn Liên Minh Huyền Thoại tại Esports World Cup, với sự tham gia của 8 đội tuyển LMHT hàng đầu đến từ các khu vực mạnh nhất.

Lịch thi đấu Riyah Master Dota 2 Esports World Cup hôm nay

Lịch thi đấu Riyah Master Dota 2 Esports World Cup hôm nay

Hải Nam 7 giờ trước

Lịch thi đấu Esports World Cup nội dung Dota 2: Riyah Master 2024, giải đấu thể thao điện tử có mốc tiền thưởng cao nhất trong năm.

Lịch thi đấu cầu lông Canada Open năm 2024 mới nhất ngày 02/07

Lịch thi đấu cầu lông Canada Open năm 2024 mới nhất ngày 02/07

Tuyết Kỳ 7 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Canada Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Canada mở rộng năm 2024 mới nhất.

Rút ngắn gấp đôi thời gian ghé thăm ở Euro 2024 của vợ và bạn gái các tuyển thủ Anh

Rút ngắn gấp đôi thời gian ghé thăm ở Euro 2024 của vợ và bạn gái các tuyển thủ Anh

Tiểu Phàm 7 giờ trước

Có lẽ việc suýt bị loại sớm ở Euro 2024 đã khiến các cầu thủ Anh tỏ ra có ý thức tự giác hơn, nên chủ động muốn giảm thời gian đoàn tụ với vợ và bạn gái tại Đức.

Thành phố Leipzig - nơi quá lý tưởng để Áo đối đầu Thổ Nhĩ Kỳ

Thành phố Leipzig - nơi quá lý tưởng để Áo đối đầu Thổ Nhĩ Kỳ

Sâu Ngủ 8 giờ trước

Thổ Nhĩ Kỳ có lực lượng ủng hộ đông đảo nhất Euro 2024 với 130.000 cổ động viên, nhiều hơn cả chủ nhà Đức với 125.000 người vào sân. Áo kém xa với đội ngũ 60.000 fans, theo thống kê của UEFA.

Bundesliga dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới và danh sách ghi bàn tại Euro 2024

Bundesliga dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới và danh sách ghi bàn tại Euro 2024

Vân Anh 8 giờ trước

Euro 2024 đang dần đi đến giai đoạn kết thúc khi Bundesliga - giải đấu đỉnh cao của chủ nhà - hiện có các cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng hơn bất cứ giải đấu nào khác.

Dự đoán Bồ Đào Nha vs Pháp, 2h00 ngày 6/7, Euro 2024

Dự đoán Bồ Đào Nha vs Pháp, 2h00 ngày 6/7, Euro 2024

Hoàng Thanh 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Pháp thuộc vòng 1/8 Euro 2024 vào lúc 2h00 ngày 6/7.

Thêm một cầu thủ rời EURO 2024 không phải vì chấn thương dù vào đến tứ kết 

Thêm một cầu thủ rời EURO 2024 không phải vì chấn thương dù vào đến tứ kết 

Thục Quyên 9 giờ trước

VCK EURO 2024 vừa xuất hiện cầu thủ thứ hai rời khỏi đại bản daonh của đội, lên máy bay về nước dù không gặp chấn thương.

Dự đoán Argentina vs Ecuador, 8h00 ngày 5/7, Copa America 2024

Dự đoán Argentina vs Ecuador, 8h00 ngày 5/7, Copa America 2024

Hoàng Việt 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ Sporting News đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Argentina vs Ecuador thuộc vòng tứ kết Copa America 2024 vào lúc 8h00 ngày 5/7.

Hà Lan vs Romania: Bị huyền thoại nước nhà chỉ trích, đội trưởng Van Dijk phản pháo mạnh mẽ

Hà Lan vs Romania: Bị huyền thoại nước nhà chỉ trích, đội trưởng Van Dijk phản pháo mạnh mẽ

Việt Long 10 giờ trước

Bị gọi là "sự thất vọng khủng khiếp", trung vệ đội trưởng Virgil Van Dijk vừa nhận trách nhiệm về màn trình diễn tệ hại, vừa phản pháo mạnh mẽ trước trận gặp Romania.

Bảng xếp hạng VBA 2024 mới nhất: Saigon Heat độc chiếm ngôi đầu

Bảng xếp hạng VBA 2024 mới nhất: Saigon Heat độc chiếm ngôi đầu

Việt Long 10 giờ trước

Bảng xếp hạng bóng rổ VBA 2024 mới nhất. Cập nhật chính xác nhất BXH VBA mùa giải thứ 9 diễn ra với 6 đội bóng tranh tài ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Lịch thi đấu tennis Wimbledon 2024 hôm nay 2/7: Djokovic và Swiatek xuất trận

Lịch thi đấu tennis Wimbledon 2024 hôm nay 2/7: Djokovic và Swiatek xuất trận

Nhật Hoa 11 giờ trước

Lịch thi đấu quần vợt Wimbledon ngày 2/7: Novak Djokovic trở lại sau chấn thương; Swiatek đối đầu nhà cựu vô địch Australian Open.

Dự đoán Tây Ban Nha vs Đức, 23h00 ngày 5/7, Euro 2024

Dự đoán Tây Ban Nha vs Đức, 23h00 ngày 5/7, Euro 2024

Gia Bảo 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Đức thuộc vòng tứ kết Euro 2024 vào lúc 23h00 ngày 5/7.

Trực tiếp giải bóng chuyền U20 vô địch châu Á: Việt Nam quyết thắng Iran

Trực tiếp giải bóng chuyền U20 vô địch châu Á: Việt Nam quyết thắng Iran

Quang Minh 13 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp trận đấu vòng bảng giải U20 vô địch châu Á, cuộc đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và Iran.

Các cặp đấu tứ kết Copa America 2024: Argentina đụng đối thủ sừng sỏ

Các cặp đấu tứ kết Copa America 2024: Argentina đụng đối thủ sừng sỏ

Gia Bảo 13 giờ trước

Vòng bảng Copa America 2024 đang đi đến những trận đấu cuối cùng và xác định được các cặp đấu tứ kết. Đáng chú ý, Argentina sẽ đụng độ đối thủ sừng dỏ.

Kết quả APL 2024 Liên Quân Mobile mới nhất

Kết quả APL 2024 Liên Quân Mobile mới nhất

Hải Nam 13 giờ trước

Cập nhật kết quả APL hôm nay. Arena of Valor Premier League 2024 - giải đấu Liên Quân Mobile quốc tế do Garena tổ chức với sự tham gia của 16 đội tuyển hàng đầu.

Dự đoán Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ, 2h00 ngày 3/7, Euro 2024

Dự đoán Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ, 2h00 ngày 3/7, Euro 2024

Hoàng Thanh 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ thuộc vòng 1/8 Euro 2024 vào lúc 2h00 ngày 3/7.

John Terry nổi cơn thịnh nộ vì Ronaldo bị chế giễu sau cú đá hỏng penalty

John Terry nổi cơn thịnh nộ vì Ronaldo bị chế giễu sau cú đá hỏng penalty

Huy Kha 15 giờ trước

Cựu trung vệ đội tuyển Anh John Terry giận dữ vì Ronaldo bị kênh BBC chế giễu “Misstiano Penaldo” sau cú đá hỏng penalty ở trận đấu với Slovenia thuộc vòng 1/8 Euro 2024.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam khởi hành trong đêm, sẵn sàng cho FIVB Challenger Cup

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam khởi hành trong đêm, sẵn sàng cho FIVB Challenger Cup

Quang Minh 16 giờ trước

Rạng sáng ngày 2/7 đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã bắt đầu chuyến hành trình tới Philippines sẵn sàng cho kỳ FIVB Challenger Cup cùng không ít kỳ vọng của NHM.

Lịch sử đối đầu Hà Lan vs Romania ở vòng 1/8 Euro 2024

Lịch sử đối đầu Hà Lan vs Romania ở vòng 1/8 Euro 2024

Hoàng Việt 16 giờ trước

Hà Lan gặp Romania ở vòng 1/8 Euro 2024 sau khi chỉ đứng thứ 3 vòng bảng. Dưới đây là lịch sử đối đầu giữa hai đội tuyển.

Lịch sử đối đầu Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng 1/8 Euro 2024

Lịch sử đối đầu Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng 1/8 Euro 2024

Hoàng Thanh 16 giờ trước

Áo gặp Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng 1/8 Euro 2024 sau khi hai đội vừa chạm trán hơn 3 tháng trước. Dưới đây là lịch sử đối đầu giữa hai đội tuyển.

Roberto Martinez bênh vực Ronaldo, nói về "con bài tủ" bất ngờ của Bồ Đào Nha

Roberto Martinez bênh vực Ronaldo, nói về "con bài tủ" bất ngờ của Bồ Đào Nha

Thành Dương 16 giờ trước

HLV Roberto Martinez đã lên tiếng về hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong loạt sút luân lưu định mệnh của Bồ Đào Nha: Cristiano Ronaldo và Diogo Costa.

Dự đoán Hà Lan vs Romania, 23h00 ngày 2/7, Euro 2024

Dự đoán Hà Lan vs Romania, 23h00 ngày 2/7, Euro 2024

Hoàng Việt 16 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Hà Lan vs Romania thuộc vòng 1/8 Euro 2024 vào lúc 23h00 ngày 2/7.

BẢN TIN EURO 2024 | Ngày 2/7 | CRISTIANO RONALDO VẪN KHÔNG GHI BÀN; PHÁP VÀ BỒ ĐÀO NHA VÀO TỨ KẾT

BẢN TIN EURO 2024 | Ngày 2/7 | CRISTIANO RONALDO VẪN KHÔNG GHI BÀN; PHÁP VÀ BỒ ĐÀO NHA VÀO TỨ KẾT

Đức Dũng 17 giờ trước

Cập nhật thông tin, dự đoán, câu chuyện, kết quả các trận đấu tại EURO 2024 ngày 2/7

Ronaldo tuyên bố về kỳ Euro cuối cùng, bỏ ngỏ khả năng dự World Cup 2026

Ronaldo tuyên bố về kỳ Euro cuối cùng, bỏ ngỏ khả năng dự World Cup 2026

Phương Ngọc 17 giờ trước

Ronaldo chính thức tuyên bố về kỳ Euro cuối cùng trong sự nghiệp ở tuổi 39. Tuy nhiên, anh vẫn bỏ ngỏ khả năng tham dự kỳ World Cup sau đây 2 năm.

Dự đoán Brazil vs Colombia, 8h00 ngày 3/7, Copa America 2024

Dự đoán Brazil vs Colombia, 8h00 ngày 3/7, Copa America 2024

Hoàng Hà 17 giờ trước

Chuyên gia của tờ Sporting News đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Brazil vs Colombia thuộc vòng bảng Copa America 2024 vào lúc 8h00 ngày 3/7.

Dự đoán Paraguay vs Costa Rica, 8h00 ngày 3/7, Copa America 2024

Dự đoán Paraguay vs Costa Rica, 8h00 ngày 3/7, Copa America 2024

Gia Bảo 17 giờ trước

Chuyên gia của tờ Ole đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Paraguay vs Costa Rica thuộc vòng bảng Copa America 2024 vào lúc 8h00 ngày 3/7.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.