Top 10 cặp đấu nảy lửa nhất lịch sử giải bóng rổ NBA

thứ bảy 24-12-2016 14:25:11 +07:00 0 bình luận
|
ĐKVĐ Cleveland Cavaliers và Á quân Golden State Warriors sẽ gặp nhau vào lúc 2h30 sáng thứ Hai 26/12 tới. Đấy là 1 trong 10 cặp đấu đáng chú ý nhất lịch sử NBA.

ĐKVĐ Cleveland Cavaliers và Á quân Golden State Warriors sẽ gặp nhau vào lúc 02h30 sáng thứ Hai 26/12 tới. Đấy là 1 trong 10 cặp đấu đáng chú ý nhất lịch sử giải bóng rổ NBA.

GoldenState Warriors - Cleveland Cavaliers  

Liên tục chạm trán ở 2 trận chung kết NBA rõ ràng là cách quá dễ để trở thành kình địch của nhau. Hơn nữa, mỗi đội đều sở hữu tài năng được đánh giá là hàng đầu của giải : Cleveland Cavaliers có LeBron James, Golden State Warriors có Stephen Curry.

Phong cách thi đấu của họ cũng là hai mặt đối lập khi Golden State Warriors – niềm tự hào mới của Bay Area – thu hút người hâm mộ bằng một chữ “nhanh” lúc ném bóng, đập bóng hoặc phản công, còn châm ngôn của “các Kỵ sĩ” là “đảm bảo bóng đến LeBron”.

Khác biệt giữa hai đội còn ở chỗ Golden State Warriors chú trọng ném 3 điểm, còn Cleveland Cavaliers vẫn dựa vào khả năng càn lướt của LeBron James.

Cuộc chạm trán đầu tiên của hai đội ở chung kết xảy ra năm 2015 khi Golden State Warriors giành chiếc nhẫn đầu tiên sau hàng thập niên chờ đợi nhờ tận dụng tốt cơn dịch chấn thương ở Cleveland Cavaliers khi Kevin Love bỏ lỡ hầu hết game vòng Play-off và Kyrie Irving bị đau ở game đầu của loạt trận chung kết.

Nhưng đến mùa sau, khi hai đội lại tranh chung kết NBA năm 2016, Cleveland Cavaliers có đủ bộ ba LeBron James, Kevin Love và Kyrie Irving trong lúc Golden State Warriors vừa lập kỷ lục về số trận thắng ở mùa regular season.

Lần này, LeBron James báo thù ngọt ngào khi Golden State Warriors tưởng chừng thắng chắc do dẫn trước 3-1, nhưng bị Cleveland Cavaliers quật lại 4-3 để giành danh hiệu đầu tiên trong hơn nửa thế kỷ.

Còn mùa này, kết quả vẫn khó đoán do LeBron James, Kevin Love và Kyrie Irving ngày càng hiệu quả hơn, song Golden State Warriors lại có thêm siêu sao Kevin Durant.

New York Knicks - Indiana Pacers

Khi New York Knicks gặp Indiana Pacers ở thập niên 90, Reggie Miller là cái tên thường được nhắc tới. Trong nhiều năm qua, ngôi sao của Pacers kiếm được biệt danh là “Kẻ diệt Knicks” do thường có những pha clutch ghi điểm quyết định vào cuối hiệp hay trận đấu gặp đội bóng của New York ở Play-off và regular season.

Các CĐV lâu năm của hai đội này ắt hẳn vẫn còn nhớ màn trình diễn huyền thoại của Reggie Miller ở game 5 của trận chung kết miền Đông năm 2000 khi anh ghi 39 điểm, bao gồm 25 điểm chỉ riêng hiệp 4 bằng hàng loạt quả ném 3 điểm để Pacers vượt lên dẫn 3-2, trước lúc cũng chính anh ghi 17 điểm ở hiệp 4 của game 6 đưa đội nhà tới chung kết NBA.

Tính ra từ năm 1993-2000, Knicks và Pacers gặp nhau 6 lần ở các vòng Play-off, bao gồm cả trận chung kết miền Đông năm 2000 ấy. Cặp đấu này nóng tới mức tờ New York Times từng ví như Hatfield và McCoy, hai gia tộc có mối thù sâu nặng nhất trong lịch sử bờ Tây nước Mỹ khi cuộc nội chiến vùng Kentuckey và Tây Virginia nổ ra.

Tuy nhiên, hận thù này đã nhanh chóng phai nhạt ngay từ lúc Reggie Miller vẫn còn thi đấu ở NBA. Đến Play-off NBA 2013, hai đội lại gặp nhau và Pacers lại thắng chung cuộc sau 6 game.

New York Knicks - Miami Heat

Các cầu thủ tấn công của hai đội đã góp phần tạo ra một trong những đội bóng hận thù nhau dữ dằn nhất NBA thời hiện đại. Bởi trên thực tế, quan hệ giữa hai đội sớm căng thẳng từ cuối thập niên 90, trước cả khi Pat Riley rời vị trí HLV Knicks để gia nhập Heat.

Trong loạt trận Play-off từ 1997-2000, hai đội gặp nhau một mạch 4 lần và tất cả đều cần trọn 7 game mới xác định thắng thua. Một trong những khoảnh khắc ác liệt nhất xảy ra vào năm 1997 ở vòng bán kết miền Đông, lúc hai đội xảy ra xô xát sau  khi P.J. Brown phạm lỗi thô bạo với hậu vệ Charlie Ward của Knicks, khiến các cầu thủ Knicks khác như Allan Houston, Larry Johnson, Patrick Ewing và John Starks lao vào trả đũa rồi cùng bị cấm thi đấu suốt giai đoạn còn lại của vòng Play-off.

HLV Jeff Van Gundy của Knicks túm chặt lấy chân của cầu thủ Heat
HLV Jeff Van Gundy của Knicks túm chặt lấy chân của cầu thủ Heat Alonzo Mourning .

Tuy nhiên, ân oán chưa dừng ở đó. Khi hai đội gặp lại ở vòng Play-off mùa sau, Alonzo Mourning và Larry Johnson đã choảng nhau ngay trên sân. Và một trong những hình ảnh đáng nhớ nhất của cuộc chiến giữa hai đồng đội cũ ở Charlotte Hornets là khi HLV Jeff Van Gundy của Knicks túm chặt lấy chân của cầu thủ Heat khi cố gắng tách 2 người ra. 

Chicago Bulls - New York Knicks  

Cuộc chiến giữa Trái táo lớn (biệt danh của New York) với Thành phố lộng gió (biệt danh của Chicago) nóng bòng nhất khi Michael Jordan dẫn dắt Chicago Bulls đến các ngôi vô địch NBA đầu thập niên 90.

Từ năm 1989 đến 1996, Bulls và New York Knicks từng đấu với nhau 7 lần ở Play-off mà Chicago thắng tới 6. Vấn đề là với dàn sao như Patrick Ewing, Charles Oakley cùng John Starks, các fan của Knicks rõ ràng có quyền đòi hỏi đội nhà phải chấm dứt cơn khát vô địch kéo dài hàng thập kỷ.

Vì thế, Knicks luôn đánh rất nhiệt và không ngại va chạm khi gặp Bulls để rồi có chiến thắng vào năm 1994, nhưng lại thua Rockets ở chung kết NBA năm đó.

Dù vậy, cái bóng của Michael Jordan quá lớn. Số 23 huyền thoại là cơn ác mộng đối với nhiều đội ở NBA, nhưng đặc biệt “chiếu cố” Knicks khi ghi tới 55 điểm ở Madison Square Garden năm 1995 dù chỉ vừa trở lại sau khi tuyên bố giải nghệ.

Ân oán giữa hai đội lại được hâm nóng năm 2016 khi Knicks lôi kéo Joakim Noah và Derrick Rose của Bulls, nhưng mấy vụ này chẳng đáng kể gì so với kỷ nguyên của Michael Jordan.

Chicago Bulls - Detroit Pistons

Chicago Bulls và Detroit Pistons kình nhau thật sự phải tính từ thập niên 80 nhưng chỉ trở thành kẻ thù không đội trời chung trong lịch sử NBA sau chuỗi 4 trận Play-off từ năm 1988-1991. Nguyên nhân là do các trận này thường căng thẳng quá mức cần thiết do cả hai đều thiên về lối chơi thể lực, nhất là Pistons khét tiếng do cách đánh quá “nhiệt” tới mức từng bị chỉ trích là “chơi dơ”.

Gánh biệt danh “Những gã trai hư”, các cầu thủ Pistons do Isiah Thomas và Bill Laimbeer chỉ huy đã đánh bại  Bulls của Michael Jordan ở 3 loạt trận Play-off liên tiếp trước lúc thua lại vào năm 1991, một kết quả đáng thất vọng với đội bóng Detroit tới mức họ bước ra khỏi sân mà chẳng buồn bắt tay đồng nghiệp bên Bulls.

Giai đoạn cuối thập niên 80 và đầu thập niên 90 này của bóng rổ NBA cũng là thời kỳ đỉnh cao xuất hiện nhiều cặp đấu oan gia do có rất nhiều cảnh thúc cùi chỏ, đánh đối phương đổ máu mũi cùng nhiều kiểu va chạm khác.

Los Angeles Lakers - Detroit Pistons

Ân oán phát sinh từ chính thành công của cả hai đội, khi họ gặp nhau ở trận chung kết NBA 3 lần vào các năm 1988, 1989 và 2004. Đây cũng là cuộc đấu giữa hai lối chơi tương phản.

Trong giai doạn đó, Los Angeles Lakers nổi tiếng ghi điểm nhiều nhờ lối chơi tấn công đẹp mắt dựa vào tài năng của các huyền thoại như Magic Johnson và Kobe Bryant, còn Detroit Pistons chủ trương chơi đồng đội, thủ chắc và không ngại va chạm để giành những chiến thắng xấu xí nhờ đấu thể lực.

Magic Johnson chiến với Isaiah Thomas
Magic Johnson của Los Angeles Lakers và Detroit Pistons của Isaiah Thomas so kè nhau ở thập niên 80.

Và cho dù ân oán của hai đội thật ra sớm có từ thập niên 50, những thời khắc nóng bỏng nhất chỉ có thể là ở các trận chung kết NBA khi Magic Johnson chiến với Isiah Thomas, khi họ cùng chia nhau những chiếc nhẫn NBA ở thập niên 80, khi Lakers của Magic Johnson thắng loạt chung kết 7 trận năm 1988 trước khi Isiah Thomas cùng Pistons đòi nợ năm 1989.

Đến trận chung kết NBA 2004, Pistons chơi phòng ngự cực chắc đã đánh bại dàn sao sau này có tên trong Ngôi nhà Danh vọng của NBA như Kobe Bryant, Shaquille O’Neal, Gary Payton và Karl Malone qua 5 trận.

Boston Celtics - Los Angeles Lakers

Cặp oan gia bóng rổ này hội đủ mọi yếu tố hấp dẫn do liên quan đến các trận tranh vô địch, ganh đua giữa các tài năng đứng trong Ngôi nhà danh vọng của NBA, cũng như cạnh tranh thương hiệu và đối đầu giữa các dànsao.

Đấy là giai đoạn từ năm 1959 đến 2010, khi Lakers và Celtic gặp nhau ở chung kết NBA 12 lần. Celtics đăng quang 9 lần, Lakers chỉ 3 lần. Nói cách khác, hận thù này dài lâu như tuổi đời của NBA.

Trong cuộc chiến trường kỳ ấy, Celtics sở hữu các huyền thoại như Bill Russell, John Havlicek, Sam Jones, Larry Bird, Kevin McHale và Robert Parish, còn Lakers quy tụ Jerry West, Wilt Chamberlain, Elgin Baylor, Kareem Abdul-Jabbar cùng James Worthy.

Các huyền thoại này đã mở đường đưa Kobe Bryant, Shaquille O’Neal và Pau Gasol đến Los Angeles, tương tự là Kevin Garnett, Paul Pierce, Ray Allen cùng Rajon Rondo tới Boston vào cuối những năm 2000.

Trong mấy năm đầu, Celtics lấn lướt hẳn khi thắng Lakers cả 8 trận đầu gặp nhau tại chung kết, nhưng Lakers đã quật khởi để thắng 3 trong 4 trận chung kết sau đó.

Quan hệ của cặp này cực nóng vào thập niên 80 với cuộc so tài giữa Larry Bird với Magic Johnson được ví như cuộc chiến giữa những titan (những khổng lồ thuộc thế hệ tiền bối của thần Zeus trong thần thoại Hy Lạp).

Lakers và Celtcis càng quyết liệt do tương phản đến từng trụ cột như Magic Johnson chơi hoa mỹ và biến hóa trong lúc Larry Bird cùng đồng đội của anh thi đấu cần cù và không màu mè.

Đến năm 2008, Celtics gợi nhớ lại thù xưa khi hạ Lakers ở chung kết NBA nhờ có Kevin Garnett, Paul Pierce và Ray Allen, nhưng 2 năm sau, Lakers đã thanh toán sòng phẳng nợ cũ sau 7 game bằng vào lực lượng có Kobe Bryant và Pau Gasol.

Kobe Bryant Ray Allen
Kobe Bryant (Lakers) đối đầu với Ray Allen (Celtics)

Los Angeles Lakers - Sacramento Kings

Hai đội này trở thành kình định trong kỷ nguyên của Shaquille O'Neal và Kobe Bryant tại Lakers vào đầu những năm 2000 khi họ đụng độ nhau nẩy lửa ở các trận Play-off.

Lakers và Kings thường quyết ăn thua đủ do nổi tiếng tương đương nhau và các ngôi sao của họ ganh đua nhau gay gắt như Shaquille O'Neal với Vlade Divac, Rick Fox và Doug Christie, thậm chí Rick Fox và Doug Christie từng đánh nhau.

Trong 3 năm liền, từ 2000-2002 khi Lakers vô địch NBA một mạch, họ liên tục đánh bại Kings, bao gồm cả trận chung kết miền Tây 2002 có ý kiến cho rằng đấy là một trong những trận đấu gây tranh cãi nhất lịch sử.

Lúc đó, Kings đang dẫn 3-2 khi hai đội bước vào game 6 và dẫn điểm ở hiệp 4 thì một loạt quyết định khó hiểu của trọng tài nhằm vào đội bóng của Sacramento ở cuối trận đã đem đến 27 pha ném phạt cho Lakers.

Los Angeles Lakers - San Antonio Spurs

Hai kình địch miền Tây này bắt đầu ghét nhau từ lúc họ đều khởi sắc từ đầu tới giữa những năm 2000 nhờ những ngôi sao như Tim Duncan, Manu Ginobili, Tony Parker, David Robinson của Spurs và Shaquille O’Neal, Kobe Bryant của Lakers.

Từ năm 1999-2013, hai đội đụng nhau ở vòng Play-off 7 lần khi Lakers thắng 4 lần. Điều thú vị của các lần gặp ấy là hễ đội nào giành phần thắng, đội ấy sẽ tiến vào tới chung kết NBA.

San Antonio Spurs - Phoenix Suns

Hai đội bắt đầu thù hằn nhau từ đầu thập niên 90, khi David Robinson dẫn Spurs chống lại những đội hình đầy sao của Phoenix. San Antonio Spurs và Phoenix Suns gặp nhau ở vòng Play-off 4 lần từ 1992-1998 với thắng lợi chia đều hai bên.

Thù hận giữa hai đội tiếp tục leo thang khi họ đụng nhau 6 lần trong giai đoạn từ 2000-2010. Ngay cả khi Spurs áp đảo ở giai đoạn này do chỉ thua 1 lần, đấy lại là chiến thắng vang dội 4-0 của Phoenix năm 2010. Đấy là 1 trong những màn trình diễn ấn tượng nhất của bóng rổ hiện đại  khi Suns giới thiệu sức tấn công mạnh mẽ với Steve Nash và Amar’e Stoudemire.

Đến năm 2007, hai đội lại sôi máu với nhau ở vòng 2 của Play-off. Bởi lúc đó, cặp đấu này chẳng khác nào chung kết miền do cả hai đội đều thuộc loại hay nhất NBA mùa ấy.

Bước ngoặt đến ở game thứ 4, khi xảy ra ẩu đả do Robert Horry chơi xấu Steve Nash. Toàn bộ dự bị của hai đội đều lao vào tham chiến, dẫn đến kết cục là Raja Bell và Amar’e Stoudemire của Suns đều bị cấm thi đấu, nhưng bù lại, đội bóng của họ đã thắng.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Lịch thi đấu Boxing: Artur Beterbiev vs. Dmitry Bivol

Lịch thi đấu Boxing: Artur Beterbiev vs. Dmitry Bivol

Lâm Gia 3 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu Boxing trận đối đầu siêu kinh điển giữa hai ngôi sao bất bại hạng bán nặng: Artur Beterbiev và Dmitry Bivol.

Dự đoán Napoli vs Como, 23h30 ngày 4/10, Serie A 2024/25

Dự đoán Napoli vs Como, 23h30 ngày 4/10, Serie A 2024/25

Hoàng Hà 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Napoli vs Como thuộc vòng 7 Serie A 2024/25.

Dự đoán Verona vs Venezia, 1h45 ngày 5/10, Serie A 2024/25

Dự đoán Verona vs Venezia, 1h45 ngày 5/10, Serie A 2024/25

Gia Bảo 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Verona vs Venezia thuộc vòng 7 Serie A 2024/25.

Dự đoán Real Madrid vs Villarreal, 2h00 ngày 6/10, La Liga 2024/25

Dự đoán Real Madrid vs Villarreal, 2h00 ngày 6/10, La Liga 2024/25

Gia Bảo 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Real Madrid vs Villarreal thuộc vòng 9 La Liga 2024/25 vào lúc 2h00 ngày 6/10.

Trực tiếp CKTG 2024 hôm nay 25/9: GAM vs FNC

Trực tiếp CKTG 2024 hôm nay 25/9: GAM vs FNC

Thành Hưng 6 giờ trước

Xem trực tiếp CKTG 2024. Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả các trận đấu của Chung Kết Thế Giới 2024, giải đấu lớn nhất trong năm của Liên Minh Huyền Thoại.

TRỰC TIẾP Peri Open 2024:  Francisco Sanchez Ruiz gặp Kaloutos ở chung kết

TRỰC TIẾP Peri Open 2024: Francisco Sanchez Ruiz gặp Kaloutos ở chung kết

8 giờ trước

Ngày cuối cùng của Peri Open Pool 2024 đã đi đến bán kết. Hai cặp đấu của vòng 4 cơ thủ mạnh nhất là Francisco Sanchez Ruiz vs Mickey Krause và Dimitris Kam

Dự đoán Everton vs Newcastle, 23h30 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Everton vs Newcastle, 23h30 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Hà 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Everton vs Newcastle thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Leicester vs Bournemouth, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Leicester vs Bournemouth, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Thanh 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Leicester vs Bournemouth thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Brentford vs Wolves, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Brentford vs Wolves, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Gia Bảo 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Brentford vs Wolves thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Top đội hình DTCL 14.19 meta TFT mới nhất

Top đội hình DTCL 14.19 meta TFT mới nhất

Thành Hưng 9 giờ trước

Những đội hình mạnh nhất DTCL 14.19 TFT. Hãy cùng tìm hiểu về meta 14.19 và những vị tướng, Hệ Tộc bá đạo trong phiên bản mới nhất của Đấu Trường Chân Lý.

Lịch thi đấu CKTG 2024 LMHT hôm nay mới nhất: GAM vs FNC

Lịch thi đấu CKTG 2024 LMHT hôm nay mới nhất: GAM vs FNC

Thành Hưng 11 giờ trước

Tổng hợp lịch thi đấu CKTG LMHT 2023. Cập nhật nhanh nhất và mới nhất lịch CKTG LOL 2023, giải đấu lớn nhất trong năm của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Chỉ có duy nhất 1 nam ngoại binh tham dự giải bóng chuyền hạng A

Chỉ có duy nhất 1 nam ngoại binh tham dự giải bóng chuyền hạng A

Quang Minh 14 giờ trước

Để chuẩn bị cho vòng Chung kết giải hạng A với mục tiêu quyết tâm lên hạng, bóng chuyền nam Công An Tp.Hồ Chí Minh đã chốt cho mình ngoại binh tới từ Campuchia.

Dự đoán Man City vs Fulham, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Man City vs Fulham, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Hà 15 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Man City vs Fulham thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

 UFC 307 Jose Aldo: Ngọn lửa tuổi 38 chưa bao giờ ngừng cháy

UFC 307 Jose Aldo: Ngọn lửa tuổi 38 chưa bao giờ ngừng cháy

Lâm Gia 15 giờ trước

Sự trở lại tại UFC 307 một lần nữa chứng minh đẳng cấp và ngọn lửa chiến đấu trong người huyền thoại Jose Aldo luôn hiện hữu.

Giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới - Suhandinata Cup 2024: Dấu ấn các tân binh

Giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới - Suhandinata Cup 2024: Dấu ấn các tân binh

Mai Trinh 15 giờ trước

Cho dù mới lần đầu tham dự Giải vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới - Suhandinata Cup, Trinidad & Tobago và New Zealand đều có chiến thắng ấn tượng.

Dự đoán Arsenal vs Southampton, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Arsenal vs Southampton, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Việt 15 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Arsenal vs Southampton thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Pháp thắng sốc Hàn Quốc từng 3 lần vô địch Cầu lông trẻ thế giới

Pháp thắng sốc Hàn Quốc từng 3 lần vô địch Cầu lông trẻ thế giới

Thuý Vy 15 giờ trước

Pháp đã cho thấy vị thế của một cường quốc đang lên, khi họ vượt qua nhà vô địch Suhandinata Cup 3 lần Hàn Quốc trong trận chiến giành vị trí 9-16 tại Giải Vô địch Cầu lông trẻ thế giới năm 2024.

Dự đoán Crystal Palace vs Liverpool, 18h30 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Crystal Palace vs Liverpool, 18h30 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Gia Bảo 16 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Crystal Palace vs Liverpool thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Trực tiếp cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata ngày 04/10

Trực tiếp cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata ngày 04/10

Ngân Nguyễn 17 giờ trước

Trực tiếp giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata nội dung nam và nữ hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata mới nhất. 

Kết quả GAM vs FLY CKTG 2024 vòng Thuỵ Sĩ: Tâm phục khẩu phục!

Kết quả GAM vs FLY CKTG 2024 vòng Thuỵ Sĩ: Tâm phục khẩu phục!

Thành Hưng 18 giờ trước

FlyQuest đã thể hiện sự vượt trội về trình độ cũng như chiến thuật trước nhà vô địch VCS để nhẹ nhàng bước tiếp vào nhánh 1-0 của vòng Swiss CKTG 2024.

Đội hình tuyển Anh: Solanke được gọi nhưng hậu vệ MU bị loại

Đội hình tuyển Anh: Solanke được gọi nhưng hậu vệ MU bị loại

Hoàng Thanh 19 giờ trước

Để chuẩn bị cho Nations League, Dominic Solanke đã được triệu tập trở lại đội tuyển Anh sau 7 năm vắng bóng, trong khi James Maddison lại bị bỏ qua.

Bảng xếp hạng Champions League 2024/25: Real Madrid và Barca đứng ngoài Top 8

Bảng xếp hạng Champions League 2024/25: Real Madrid và Barca đứng ngoài Top 8

Gia Bảo 19 giờ trước

Bảng xếp hạng Champions League 2024/25 sau 2 lượt trận chứng kiến các ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich đứng ngoài nhóm 8 đội mạnh nhất.

Fnatic, đối thủ của GAM Esports tại CKTG mạnh cỡ nào?

Fnatic, đối thủ của GAM Esports tại CKTG mạnh cỡ nào?

Thành Hưng 20 giờ trước

Trong ngày thi đấu thứ 2 vòng Thuỵ Sĩ CKTG 2023, GAM Esports sẽ đụng độ với đối thủ quen thuộc Fnatic - hạt giống số 2 khu vực LEC.

Bốc thăm vòng Thuỵ Sĩ CKTG 2024: GAM Esports tái đấu Fnatic

Bốc thăm vòng Thuỵ Sĩ CKTG 2024: GAM Esports tái đấu Fnatic

Thành Hưng 22 giờ trước

Trực tiếp lễ bốc thăm vòng Swiss Stage CKTG 2024, nơi hội tụ 16 đội tuyển xuất sắc nhất của Liên Minh Huyền Thoại thế giới.

Bảng xếp hạng CKTG 2024 LMHT mới nhất

Bảng xếp hạng CKTG 2024 LMHT mới nhất

Thành Hưng 23 giờ trước

Bảng xếp hạng CKTG LOL 2023. Cập nhật BXH CKTG Liên Minh Huyền Thoại nhanh nhất và mới nhất. Đồng hành cùng GAM và Viking Esports.

Kết quả CKTG 2024 LMHT mới nhất

Kết quả CKTG 2024 LMHT mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Kết quả CKTG LOL 2024 hôm nay. Cập nhật lịch thi đấu cùng kết quả Chung kết thế giới LMHT chi tiết chính xác và mới nhất ở bài viết dưới đây.

Thiện Lương và Tuấn Kent vào tứ kết Peri 9-Ball Open 2024

Thiện Lương và Tuấn Kent vào tứ kết Peri 9-Ball Open 2024

1 ngày trước

Sau ngày thi đấu áp của Peri 9-Ball Open Pool 2024 đã xác định các cơ thủ giành quyền vào vòng tứ kết, trong đó có 2 đại diện chủ nhà Việt Nam là Lường Đức Thiện và Nguyễn Hoàng Tuấn.

Anthony Joshua tụt hạng thê thảm sau trận thua Daniel Dubois

Anthony Joshua tụt hạng thê thảm sau trận thua Daniel Dubois

Nguyễn Y Vân 1 ngày trước

Trận thua knock-out trước Daniel Dubois khiến hình ảnh của cựu vô địch thế giới boxing hạng nặng Anthony Joshua sụp đổ thê thảm theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Tài năng thú vị được triệu tập vào tuyển Argentina dự vòng loại World Cup 2026 là ai?

Tài năng thú vị được triệu tập vào tuyển Argentina dự vòng loại World Cup 2026 là ai?

Gia Bảo 1 ngày trước

HLV Lionel Scaloni triệu tập một tài năng trẻ đáng chú ý vào đội tuyển Argentina để gặp Venezuela và Bolivia ở vòng loại World Cup 2026 trong tháng 10.

Dự đoán Porto vs MU, 2h00 ngày 4/10, Europa League 2024/25

Dự đoán Porto vs MU, 2h00 ngày 4/10, Europa League 2024/25

Hoàng Việt 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Porto vs MU thuộc lượt trận thứ hai Europa League 2024/25.

Dự đoán Chelsea vs Gent, 2h00 ngày 4/10, Conference League 2024/25

Dự đoán Chelsea vs Gent, 2h00 ngày 4/10, Conference League 2024/25

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Chelsea vs Gent thuộc lượt trận thứ hai Conference League 2024/25.

Dự đoán Ferencvarosi vs Tottenham, 23h45 ngày 3/10, Europa League 2024/25

Dự đoán Ferencvarosi vs Tottenham, 23h45 ngày 3/10, Europa League 2024/25

Hoàng Thanh 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Ferencvarosi vs Tottenham thuộc lượt trận thứ hai Europa League 2024/25.

Cầu lông UAE chơi lớn khi chiêu mộ thầy của Viktor Axelsen

Cầu lông UAE chơi lớn khi chiêu mộ thầy của Viktor Axelsen

Như Ý 1 ngày trước

Có tiền là có tất cả, điều này có thể đúng với cầu lông ở đất nước giàu có như UAE, nơi các tài năng đang tiến bộ thần tốc dưới sự dẫn dắt của HLV người Đan Mạch Michael Nobaek, thầy của cựu số 1 thế giới Viktor Axelsen.

Trần Đức Minh vô địch giải billiard Carom 3 băng Siêu Cúp Phúc Thịnh Table lần 2 – 2024

Trần Đức Minh vô địch giải billiard Carom 3 băng Siêu Cúp Phúc Thịnh Table lần 2 – 2024

Du Yên 1 ngày trước

Trận chung kết giải Billiards Carom 3 băng HBSF Siêu Cúp Phúc Thịnh Table lần 2 – 2024 diễn ra chiều ngày 3/10 tại CLB Billiards Phúc Thịnh Chi nhánh 28 (số 208 Linh Đông, phường Linh Đông, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM) là màn so tài giữa Trần Thanh Lực và Trần Đức Minh. 

LMHT 14.20 LOL: Cập nhật Liên Minh Huyền Thoại tháng 10/2024

LMHT 14.20 LOL: Cập nhật Liên Minh Huyền Thoại tháng 10/2024

Thành Hưng 1 ngày trước

Bản cập nhật 14.20 LMHT sẽ đem đến nhiều thay đổi đáng chú ý cho vị trí xạ thủ. Bên cạnh đó là những chỉnh sửa dành cho anh em Yasuo - Yone.

VFF lên tiếng về thông tin Li Băng rút khỏi giải giao hữu ở Việt Nam

VFF lên tiếng về thông tin Li Băng rút khỏi giải giao hữu ở Việt Nam

Huy Kha 1 ngày trước

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có thông tin chính thức về việc đội tuyển Li Băng rút khỏi giải giao hữu ở Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 10 này.

Vòng Thuỵ Sĩ CKTG 2024: Cập nhật lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Vòng Thuỵ Sĩ CKTG 2024: Cập nhật lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Vòng Swiss CKTG 2024 sẽ diễn ra tại Berlin, Đức từ 03.10 - 13.10 với sự góp mặt của 16 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu thế giới.

Stephen Curry chia sẻ điều khiến CĐV Golden State Warriors ấm lòng trước mùa giải mới

Stephen Curry chia sẻ điều khiến CĐV Golden State Warriors ấm lòng trước mùa giải mới

Việt Long 1 ngày trước

Tuy Golden State Warriors có nhiều biến động về mặt nhân sự, Stephen Curry vẫn quyết định ở lại và thể hiện niềm tin tuyệt đối với đội bóng mà anh đã gắn bó cả sự nghiệp.

Klay Thompson ra mắt Dallas Mavericks, hé lộ sự khác biệt với Golden State Warriors

Klay Thompson ra mắt Dallas Mavericks, hé lộ sự khác biệt với Golden State Warriors

Việt Long 1 ngày trước

Klay Thompson đã có những chia sẻ về sự khác biệt trong lối chơi giữa Dallas Mavericks và Golden State Warriors, đội bóng anh từng khoác áo 13 năm qua.

Kinh Bắc Bắc Ninh mượn 2 ngoại binh cùng 3 VĐV Binh Chủng Thông Tin tham dự giải bóng chuyền hạng A

Kinh Bắc Bắc Ninh mượn 2 ngoại binh cùng 3 VĐV Binh Chủng Thông Tin tham dự giải bóng chuyền hạng A

Quang Minh 1 ngày trước

Với quyết tâm thăng hạng giải VĐQG 2025, Kinh Bắc Bắc Ninh gây bất ngờ khi chiêu mộ đến 2 ngoại binh cùng với 3 cái tên đến từ Binh Chủng Thông Tin.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.